Khai mạc Giải bóng đá Hội nhà báo TPHCM 2015

(VOH) - Sáng 1/8, Giải bóng đá Hội nhà báo TPHCM - Cúp Thái Sơn Nam 2015 đã chính thức khai mạc trên sân Tao Đàn, Quận 1.

Đây là giải đấu truyền thống dành cho những người làm báo, tăng cường giao lưu, học hỏi, rèn luyện TDTT duy trì sức khỏe, được Hội Nhà báo TPHCM duy trì thường niên. Giải năm nay quy tụ 16 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí trung ương và địa phương trên địa bàn Thành phố.

Các đội chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn hai đội nhất nhì mỗi bảng vào thi đấu loại trực tiếp để chọn ra nhà vô địch.

Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện cho các đội có thêm cơ hội giao lưu, tham gia thi đấu nhiều trận, BTC cũng sẽ tổ chức cho các đội thua ở vòng bảng thi đấu loại trực tiếp cho đến khi chọn ra 2 đội có thứ hạng cao nhất.

Đội bóng Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM - VOH.

Theo kết quả bốc thăm, đội bóng Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM - VOH nằm ở bảng C cùng với các đội Báo Khăn Quàng đỏ, Đài truyền hình TPHCM -HTV, Báo Pháp Luật TPHCM.

Bảng A gồm báo Thanh niên, Báo Thể thao TPHCM, Báo Phụ nữ TP và Báo điện tử Zing. Bảng B gồm CLB Phóng viên thể thao, Báo Tuổi trẻ, Kênh Truyền hình Let’s Việt, VTV. Trong khi đó, bảng D gồm báo Người Lao động, TTX VN, Báo SGGP và Báo CA TPHCM.

Giải diễn ra đến ngày 8/8, với tổng số tiền thưởng hơn 30 triệu đồng.

Đặc biệt, để giải trở thành ngày hội thực sự cho những người làm báo, ngoài các trận đấu bóng đá, Hội Nhà báo TPHCM còn tổ chức thi đấu các trò chơi vận động như Kéo co, nhảy bao bố tiếp sức, nhảy dây tập thể… dành cho các phóng viên báo, đài trên địa bàn.