Năm 2014: Phong trào TDTT TPHCM phát triển tốt

(VOH)) - Đại hội Thể dục thể thao TPHCM lần thứ VII-2014 vừa chính thức khép lại sau nhiều tháng tranh tài sôi nổi. Tham gia Đại hội năm nay có hơn 1.300 vận động viên của 30 đơn vị gồm 24 quận, huyện và 6 sở ban ngành của thành phố, thi đấu 29 môn để chọn ra những vận động viên xuất sắc nhất chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc lần VII diễn ra tại Nam Định vào cuối năm nay.
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Hứa Ngọc Thuận trao cờ cho các đơn vị giành tích xuất sắc tại Đại hội Thể dục thể thao TPHCM lần thứ VII-2014 - Ảnh: H.L.

Đại hội TDTT TPHCM là hoạt động để tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, vận động đông đảo nhân dân thành phố thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng nhằm phục vụ tốt hơn cho công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc; đồng thời thông qua Đại hội huy động tiềm năng của các cơ sở và quận - huyện trong việc chăm lo phát triển phong trào thể dục thể thao.

Phóng viên Đài TNND TPHCM đã có cuộc trao đổi với ông Mai Bá Hùng, Phó GĐ Sở Văn hóa - thể thao và Du lịch TPHCM, Phó Ban tổ chức về một số kết quả đáng chú ý của Đại hội, đánh giá lại phong trào cũng như việc đào tạo huấn luyện và chuẩn bị lực lượng cho các giải đấu quan trọng sắp tới.