PVF bàn giao cầu thủ cho các CLB bóng đá chuyên nghiệp

(VOH) - Chiều ngày 18/11/2016, tại Trung tâm Thể thao Thành Long, Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam - PVF (thuộc Tập đoàn Vingroup) chính thức trao chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo cho các học viên xuất sắc khóa đầu tiên và ký kết bàn giao cầu thủ cho các CLB bóng đá chuyên nghiệp.

8 cầu thủ tốt nghiệp khóa đào tạo cầu thủ đầu tiên của PVF và đội ngũ HLV, quản sinh của trung tâm.

Tại sự kiện này, PVF một lần nữa khẳng định tôn chỉ mục đích của quỹ là không xây dựng đội bóng thi đấu các giải chuyên nghiệp mà sẽ tiếp tục theo đuổi con đường phát triển bóng đá trẻ, nhằm góp phần đào tạo ra các thế hệ cầu thủ tài năng và tâm huyết cho bóng đá Việt Nam.

Đại diện hai CLB SHB.ĐN và HN T&T nhận bàn giao cầu thủ từ PVF.

Với sứ mệnh cùng chung tay xây dựng nền móng cho bóng đá Việt Nam, sau 8 năm liên tục tuyển sinh và đào tạo, những học viên đầu tiên hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo cầu thủ được PVF làm lễ trao chứng nhận tốt nghiệp. 08 cầu thủ ưu tú của khóa đào tạo cũng đã chính thức được PVF bàn giao cho các CLB SHB Đà Nẵng và Hà Nội T&T để thi đấu cho mùa giải V-League 2017.

8 học viên đã tốt nghiệp của PVF nhận áo đấu và chính thức trở thành cầu thủ của SHB.ĐN và Hà Nội T&T.

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2009, đến nay trải qua 8 mùa tuyển sinh trên khắp cả nước, PVF hiện đang đào tạo 186 học viên thuộc đủ mọi lứa tuổi từ U11 đến U19. PVF đã liên tục đạt được những thành tích nổi bật tại các giải bóng đá trẻ trong và ngoài nước, khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tài năng bóng đá trẻ Việt Nam.