Tiktoker Tun Phạm gây tranh cãi với quan điểm về việc dùng tiền mua tình bạn.

(VOH) - Netizen bùng nổ với hàng loạt phát biểu của Hot Tiktoker Tun Phạm về vấn đề nhạy cảm có liên quan đến "Tiền".

Ở tập 2 chương trình "Tài tám tếu" đã đặt ra một vấn đề nhức nhối trên mạng xã hội "Tiền có mua được hạnh phúc không?"

Mới đây, tiktoker Tun Phạm bất ngờ gây tranh cãi trong câu phát biểu, anh cho biết có thể dùng tiền mua hạnh phúc và tình bạn.

Cụ thể, trong chia sẻ với chương trình, Tun Phạm nói: “Trong một nhóm bạn, tất cả mọi người đều có tài chính, chỉ duy nhất một người không có thì dần dần sẽ tự phải tách mình ra khỏi nhóm.” 

Tiktoker Tun Phạm gây tranh cãi với quan điểm về việc dùng tiền mua tình bạn. 1
Hot tiktoker Tun Phạm.

Câu phát biểu trên của Tun Phạm nhận khá nhiều luồng ý kiến trái chiều. Có người đồng tình với nam tiktoker khi tiền có thể mua được tất cả, nhưng cũng có quan điểm cho rằng anh không nên đánh đồng mọi thứ và vật chất hóa tất cả.

Giải thích rõ hơn về phát biểu của mình, Tun Phạm chia sẻ thêm: "Một người đã không có tiền, thì họ sẽ không thể nào nghĩ tới những giá trị hạnh phúc được. Từ cơm áo gạo tiền, đến chuyện báo hiếu cho bố mẹ thì cũng cần phải có tiền.

Mình có tài chính, mình cho bố mẹ vào những bệnh viện tốt nhất, ăn đồ ăn tốt nhất. Thì có phải tiền mua được hạnh phúc, mua được tình bạn hay không?"

Tiktoker Tun Phạm gây tranh cãi với quan điểm về việc dùng tiền mua tình bạn. 2
Hàng loạt ý kiến trái chiều của netizen sau phát ngôn về tiền mua được tình bạn của Tun Phạm.

Được biết, trước khi gây tranh cãi với quan điểm cá nhân, Tun Phạm chính là một hot tiktoker, một vlogger nổi tiếng sinh năm 1997.

Với gương mặt thư sinh và body 6 múi hấp dẫn, Tun Phạm đang được nhiều bạn trẻ quan tâm. Cộng đồng mạng, đặc biệt là những “fan ruột” của TikTok có lẽ không còn xa lạ với cái tên hot TikToker Tun Phạm là ai.

Hiện tại, trên trang Tiktok cá nhân, số lượng người theo dõi của anh chàng điển trai này lên đến 2,8 triệu lượt theo dõi với hàng ngàn lượt bình luận và thả tim các video của anh. Cũng chính vì độ hot của mình, Tun Phạm đã từng được ca sĩ Trung Quân Idol mời làm diễn viên góp mặt cho MV “Tình nào không như tình đầu” phát hành vào năm 2020.

Tiktoker Tun Phạm gây tranh cãi với quan điểm về việc dùng tiền mua tình bạn. 3
MV "Tình nào không như tình đầu" có sự góp mặt của Tun Phạm.

Có thể nói, chỉ với việc đăng tải những clip tiktok lên mạng xã hội, chàng trai gốc Hà Thành dần trở nên nổi tiếng và có cơ hội góp mặt vào những sự kiện giới showbiz. 

Ảnh: Chụp màn hình, Internet.