Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 13/11: USD giảm nhẹ - Euro, Bảng Anh cùng tăng

(VOH) – Giá USD vẫn trong đà giảm liên tiếp một tuần nay. Giá Euro và đồng Bảng Anh cùng tăng điểm trong khi giá USD đã xa dần mức đỉnh cao được lập từ hơn 1 tuần trước.

Tính đến đầu phiên giao dịch (giờ Việt Nam), trên thị trường thế giới, chỉ số US Dollar Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) giảm 0,13% xuống còn 94,30.

Trong tuần này, chỉ số lạm phát sẽ là vấn đề quan trọng nhất đối với các thị trường tài chính toàn cầu, Mỹ, Anh, EU và Canada đều sẽ phát hành dữ liệu CPI.

Các nhà đầu tư cũng sẽ tập trung vào Hội nghị Ngân hàng Trung ương do ECB tổ chức với một cuộc thảo luận bao gồm các nhà lãnh đạo các ngân hàng trung ương châu Âu, Mỹ, Anh và Nhật.

Tỷ giá các ngoại tệ tại Maritimebank sáng 13/11. Nguồn: Maritimebank

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với đô la Mỹ, áp dụng cho ngày hôm nay là 22.462 đồng, giảm 3 đồng so với hôm qua.

Sáng 13/11, tỷ giá tại các ngân hàng thương mại Maritimebank, Vietcombank, Vietinbank, BIDV cùng niêm yết giá USD ở mức22.680 đồng (mua) và 22.750 đồng (bán)