Ai xứng danh là nữ ca sĩ gợi cảm nhất showbiz Việt hiện nay?

Nếu ở các thế hệ trước thì khi nói về sexy sẽ không ai vượt qua được Thu Minh hay Minh Tuyết, nhưng ở thời điểm hiện tại thì sao?

Showbiz luôn nhộn nhịp và thay đổi mỗi ngày và dĩ nhiên chẳng ai được phép đội mãi vương miện trên đầu, khi người này hết nhiệm kỳ thì sẽ phải trao cho người khác. Hiện tại, các ca sĩ trẻ thường theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm, nhưng dĩ nhiên là để khán giả có thể điểm mặt nhớ tên thì chỉ có một vài người mà thôi. 

1. Tóc Tiên

Tóc Tiên là một trong số ít những sao nữ rất chịu khó hở bạo nhưng lại ít bị "lên án" nhất. Đặc biệt, cô ấy cũng là sao nữ duy nhất chiếm được thiện cảm của mọi người khi theo đuổi phong cách sexy nổi loạn trong kiểu tóc tém cá tính. 


Trở về từ Mỹ, sự quyến rũ Tóc Tiên cũng trở nên rất "Mỹ" trên đất Việt. (Nguồn: Tổng hợp)


Theo đuổi hình tượng người phụ nữ thời thượng, hiện đại và cá tính, nên dù có khoác lên người một chiếc đầm hoa đầy sến súa hay bất cứ thứ gì thì Tóc Tiên vẫn rất cá tính. (Nguồn: Tổng hợp)


Mỗi lần trở lại, cô ấy luôn khuấy động mọi thứ bằng những bộ hình "nóng bỏng tay". (Nguồn: Tổng hợp)


Dù là phong cách đời thường hay trên sân khấu thì Tóc Tiên luôn luôn sexy. (Nguồn: Tổng hợp)

2. Bảo Anh

Bảo Anh thật may mắn khi mọi đường nét trên khuôn mặt lẫn cơ thể đều rất quyến rũ. Trái ngược với Tóc Tiên, Bảo Anh sở hữu vẻ quyến rũ mềm mại và "phụ nữ" hơn. Đặc biệt, đôi mắt và bờ môi của giọng ca Như lời đồn mang một sức hút rất "mị tình". 


Đôi mắt sâu hút hồn, đôi môi lúc nào cũng hững hờ cong một cách nhẹ nhàng... gợi cảm hết nấc. (Nguồn: Tổng hợp)


Bảo Anh cũng rất "chịu chơi" về khoảng ăn mặc và đầu tư những cảnh hot trong những MV của mình.
(Nguồn: Tổng hợp)


Nữ ca sĩ sinh năm 1992 luôn biết cách khiến người ta phải "chết mê, chết mệt" với mọi cách tạo dáng.
(Nguồn: Tổng hợp)


Mỗi khi lên sân khấu, Bảo Anh luôn chọn cho mình những bộ cánh mềm mại, nữ tính hệt như chính mình.
(Nguồn: Tổng hợp)

4. Bảo Thy

Sau một thời gian vắng bóng, Bảo Thy đã quay lại showbiz bằng những sản phẩm âm nhạc mang phong cách hoàn toàn mới. Nếu như trước đây Bảo Thy rất ngọt ngào và trong sáng thì bây giờ cô ấy vẫn rất ngọt ngào nhưng cũng rất nóng bỏng. 


Không sexy một cách mạnh mẽ như Tóc Tiên, cũng không mang vẻ quyến rũ trưởng thành như Bảo Anh, Bảo Thy là phép cộng giữa cute và sexy. (Nguồn: Tổng hợp)


Bảo Thy ngày càng xinh đẹp và mang đến một sức hút khó cưỡng. (Nguồn: Tổng hợp)


Cô ấy trẻ trung, xinh đẹp và dù cô ấy có makeup đậm cỡ nào thì cô ấy vẫn trẻ. (Nguồn: Tổng hợp)


Bảo Thy mang vẻ quyến rũ của một thiếu nữ mặc dù tuổi thật cũng đã U30 mất rồi. (Nguồn: Tổng hợp)

5. Bích Phương

Bích Phương đang càng ngày càng xinh đẹp, sắc sảo hẳn ra. Xem ra "Bùa yêu" còn có tác dụng khác chính là giúp chủ nhân thăng hoa nhan sắc. Tuy nhiên, mặc dù rất quyến rũ và xinh đẹp nhưng cô gái Hà Nội này còn rất hài hước nữa. 


Bích Phương sở hữu vẻ đẹp mỏng manh như thiếu nữ bước ra từ truyện tranh. (Nguồn: Tổng hợp)


Mặc dù thân hình cô ấy cũng rất mỏng manh, nhưng khi đã chịu "phanh" thì cũng khiến người ta phải xiêu lòng. (Nguồn: Tổng hợp)


Đặc biệt, ở những góc nghiêng, Bích Phương cực kỳ quyến rũ với dáng mũi cao và mọi thứ trên khuôn mặt đều rất thanh mảnh. (Nguồn: Tổng hợp)


Mặc dù không sở hữu chiều cao nổi trội nhưng đôi chân của Bích Phương được bình chọn là quyến rũ nhất showbiz.  (Nguồn: Tổng hợp)

3. Sĩ Thanh

Có vẻ cô nàng nấm lùn này chính là một trong những người thường xuyên gây tranh cãi vì phong cách sexy của mình. Thay vì được khen là gợi cảm thì Sĩ Thanh lại trở nên phản cảm trong mắt nhiều người chỉ vì những lí do có phần hơi nhạy cảm. 

Hết bị đồn chia tay, lại bị đồn lấy chồng, Sĩ Thanh tung ảnh sexy đáp trả: Mặc dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng Sĩ Thanh vừa tung ra bộ hình cưới sexy khó cưỡng ngay tại trung tâm thành phố và dấy lên nhiều tranh cãi.

 


Mặc dù chỉ lùn một mẫu nhưng vóc dáng của Sĩ Thanh lại rất đẹp, biết đầy những chỗ cần đầy và biết ốm những chỗ cần ốm. (Nguồn: Tổng hợp)


Bên cạnh đó, Sĩ Thanh còn sở hữu gương mặt khá sắc sảo với đôi mắt hai mí sâu hút và tròn xoe.
(Nguồn: Tổng hợp)


Là một người có học thức tốt nhưng Sĩ Thanh lại không chiếm được thiện cảm của nhiều người chỉ vì giọng nói "léo nhéo" của mình. (Nguồn: Tổng hợp)


Những bài hát với vũ đạo và những cái tên như "Oh my chuối" cũng là một phần nguyên nhân khiến hình ảnh của Sĩ Thanh trở nên không đẹp trong mắt nhiều người. Tuy nhiên, vẫn không thể phủ nhận sức hấp dẫn đến từ nhan sắc của cô ấy. (Nguồn: Tổng hợp)

6. Thủy Tiên

Thủy Tiên sau khi lập gia đình rất ít khi tung ra sản phẩm mới nhưng cô ấy vẫn tích cực hoạt động tại các sân khấu và vẫn đắt show như ngày nào. Mặc dù đã bước qua tuổi U40 và là mẹ một con nhưng vóc dáng của Thủy Tiên vẫn là mơ ước của nhiều cô gái trẻ.


Bên cạnh thân hình nóng bỏng, đôi vai gầy guộc của Thủy Tiên được bình chọn là bộ phận quyến rũ nhất trên cơ thể. (Nguồn: Tổng hợp)


Sở hữu chiều cao lí tưởng, 3 vòng hấp dẫn và đặc biệt là tay, chân của Thủy Tiên còn rất nhỏ, khiến cô lại càng quyến rũ hơn. (Nguồn: Tổng hợp)


Bà mẹ một con này cũng rất "chịu hở" khi thường xuyên mặc đồ xuyên thấu lại còn kiệm vải khi đi hát.
(Nguồn: Tổng hợp)

Như lời đồn: Bảo Anh 'sexy' điên loạn bên Kiều Minh Tuấn: Sau màn 'thả thính' bằng hàng loạt những tấm poster ma mị và đoạn teaser nóng bỏng, Bảo Anh đã chính thức tung ra MV 'Như lời đồn' vào tối 10/10. 
Sĩ Thanh rũ rượi, u sầu vì 'Người ta' sau tin đồn chia tay bác sĩ hotboy: Phải chăng Sĩ Thanh quyết định chia tay dòng nhạc buồn bằng bài hát nói lên chính tâm sự của mình? Dù là bản nhạc buồn nhưng Sĩ Thanh vẫn không kém vẻ gợi cảm.