Ấn tượng và bất ngờ tại Lễ trao giải Mai Vàng 2017  

(VOH) - Tối qua, 18/1, lễ  trao giải Mai Vàng 2017 của báo Người Lao Động diễn ra tại nhà hát TP.HCM,đã để lại nhiều ấn tượng cho người xem.

Các tiết mục trao giải đan xen với những phần biểu diễn của các nghệ sĩ thu hút khán giả. Hầu hết các ca khúc đều là sáng tác mới, trẻ trung, sôi động qua phần biểu diễn của các ca sĩ như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi,Jun Phạm, nhóm P336, Nhóm Uni5..., đồng thời chương trình có sự sáng tạo khi kết hợp nhiều ca sĩ thể hiện tiết mục "Ra khơi" (Sáng tác Trần Mạnh Hùng), là sự kết hợp đăc sắc giữa các thể loại nhạc giao hưởng – nhạc nhẹ & các bộ gõ cổ truyền của âm nhạc dân tộc Việt Nam. 

Bên cạnh  đó, khán giả có lúc lắng đọng nhiều cảm xúc khi xem trích đoạn "Xử án Thượng Dương hoàng hậu" trong vở  Câu thơ yên ngựa" (Tác giả: Hoàng Yến - Ngọc Văn - Thanh Tòng) đề cao lòng yêu nước, chống giặc ngoại xâm của dân ta, qua biểu diễn xuất sắc của NSUT Trường Sơn, Thanh Thảo, Điền Trung, Ngọc Trinh.

Nghệ sĩ hài Trường Giang bất ngờ cầu hôn diễn viên Nhã Phương trên sân khấu.

Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23 năm nay còn gây bất ngờ khi nghệ sĩ hài Trường Giang sau khi lên bục nhận giải thưởng Nam diễn viên sân khấu được yêu thích đã cầu hôn diễn viên Nhã Phương.

Ban tổ chức, các nghệ sĩ và khán giả đều ngạc nhiên và thích thú với “tiết mục”nằm ngoài chương trình này. Sau một lúc trấn tĩnh lại, Nhã Phương cũng đã gật đầu đồng ý với lời cầu hôn của Trường Giang.

Giải Mai Vàng 2017 thu hút trên 800.000 lượt bạn đọc tham gia đề cử và bầu chọn. Trong đó,vòng bầu chọn đạt trên 500.000 lượt bạn đọc tham gia. Theo Ban tổ chức đây là con số đột biến, kỉ lục từ trước tới nay.

Điểm mới của năm nay, có thêm hạng mục Ca sĩ nhí được yêu thích và danh sách các nghệ sĩ vào vòng bầu chọn đều là những gương mặt mới và trẻ.

Các nghệ sĩ, tác phẩm, chương trình đoạt giải Mai Vàng 23- 2017 gồm:

Nam ca sĩ nhạc nhẹ: Noo Phước Thịnh.

Nữ ca sĩ nhạc nhẹ: Vũ Cát Tường.

Nhạc âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng: Phi Nhung với "Bỏ quê"

Ca sĩ nhí: Võ Khánh Ngọc.

Nhóm hát được yêu thích: P336 với ca khúc "Đừng ngại ngùng"

MV: Mẹ - Võ Khánh Ngọc

Nam diễn viên sân khấu: Trường Giang vai ông Sáu (tiểu phẩm "Giải độc đắc không đồng")

Nữ diễn viên sân khấu: Khả Như - vai bà Trần (vở "Mẹ chồng rắc rối")

Diễn viên hài: Trường Giang – “ Bí ẩn đêm chủ nhật”.

Vở diễn: Mẹ chồng rắc rối ( SK kịch Thế giới trẻ)

Nam diễn viên điện ảnh, truyền hình: Ngô Kiến Huy - vai Anh Thư phim "Cô gái đến từ hôm qua"

Nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình: Minh Hằng - vai Hà My phim "Sắc đẹp ngàn cân".

Bộ phim: phim "Yêu đi đừng sợ!”

Người dẫn chương trình: Cát Tường - chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Chương trình truyền hình: Bạn muốn hẹn hò – HTV7.