Angela Phương Trinh tái xuất phim ảnh với phiên bản Việt của "She was pretty"

(VOH) - Phiên bản Việt hóa của bộ phim Hàn Quốc đình đám "She was pretty" sẽ được bộ đôi Đạo diễn Bảo Nhân – Namcito thực hiện với sự tham gia của Angela Phương Trinh.

Chiều 30/3, sự kiện công bố dự án "Mối tình đầu của tôi" – phiên bản Việt của"She was pretty" diễn ra với sự tham dự của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, siêu mẫu Xuân Lan, người mẫu Lê Xuân Tiền, người mẫu Chà Mi, người mẫu Hồng Xuân, diễn viên Tú Vi, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, diễn viên Khương Ngọc, “hot girl Reuters” Kiều Trinh,…

Bảo Nhân – Namcito đảm nhận vai trò đạo diễn cho Mối tình đầu của tôi

Theo Đại diện nhà sản xuất, Việt Nam là nước đầu tiên mua bản quyền re-make phim này, tuy nhiên lại phát sóng sau Trung Quốc vì vẫn chưa tìm được kịch bản ưng ý. Đạo diễn Bảo Nhân – Namcito nhận được lời mời thực hiện biên kịch và đạo diễn cho phim, sau khi hai kịch bản Việt hoá “She was pretty” của nhóm biên kịch khác đã ra đời và thất bại. Hiện tại, hai đạo diễn đã thực hiện hoàn tất kịch bản 15 tập phim trên tổng cộng 30 tập theo dự kiến. 

Angela Phương Trinh là diễn viên đầu tiên được công bố trong dự án này. Đây là lần trở lại trên sóng truyền hình sau 9 năm của nữ diễn viên và là bộ phim thứ 51 của người đẹp. Hiện tại, vai diễn của cô trong phim vẫn chưa được xác định vì cô còn tham gia casting để lựa chọn ra vai diễn phù hợp nhất cho mình.

Angela Phương Trinh tham gia phiên bản Việt của "She was pretty"

Theo nhà sản xuất, “Mối tình đầu của tôi” sẽ không thể so sánh được với phiên bản gốc về mức độ đầu tư, khi ê-kíp Hàn chi mạnh tay đến gần 7 tỷ đồng/tập phim cho phí sản xuất. Tuy nhiên, bộ phim vẫn giữ nguyên tinh thần của dòng phim chick-flick hiện đại: thời trang theo xu hướng, bối cảnh lung linh. Stylist Hoàng Ku sẽ đảm nhận tạo hình nhân vật cho bộ phim, bên cạnh các nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Lâm Gia Khang...

Ngay sau buổi họp báo, ekip sẽ bắt tay ngay vào phần casting để tuyển chọn diễn viên chính/phụ cho toàn bộ phim. Ngoài ra, ekip Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc vào đầu tháng 4 theo lời mời từ Đài MBC - đơn vị chủ quản của "She was pretty" để giao lưu với ekip và dàn diễn viên chính ở Hàn Quốc.

"Mối tình đầu của tôi” (phiên bản Việt của "She was pretty") là câu chuyện lãng mạn và hài hước về tình bạn, tình yêu và công việc của những người trẻ hiện đại. Phim xoay quanh câu chuyện của đôi bạn thân An Chi và Hạ Linh.

Trong khi Hạ Linh là cô gái xinh đẹp, thành đạt và nhiều chàng trai đeo đuổi thì An Chi lại có một ngoại hình không thu hút, thất nghiệp và phong cách ăn mặc lỗi thời. Thế nhưng họ có một tình bạn rất đẹp từ thời thơ ấu đến hiện tại.

Cho đến khi hai anh chàng “soái ca” Nam Phong và Minh Huy xuất hiện và làm xáo trộn cuộc sống của hai cô nàng. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào tháng 9 năm 2017.