Bạn thân Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà bất ngờ lộ bụng bầu vượt mặt

Những hình ảnh cùng chiếc bụng tròn trịa của Thân Thúy Hà khiến nhiều người đã đoán rằng cô sắp sinh con lần 2 sau thời gian dài làm mẹ đơn thân?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thân Thúy Hà khiến mọi người bất ngờ trước loạt ảnh bụng bầu vượt mặt. Trước việc này, nhiều người đã cho rằng nữ diễn viên sắp sinh con lần 2 sau hơn 8 năm làm mẹ đơn thân. Dưới bài đăng của cô người hâm mộ cũng như bạn bè đồng nghiệp đã để lại lời chúc mừng kèm theo những lời ngạc nhiên.

VOH-Than-Thuy-Ha-mang-thai-1

VOH-Than-Thuy-Ha-mang-thai-2
Với chiếc bụng bầu khệ nệ, Thân Thúy Hà khiến nhiều người cho rằng cô sắp sinh con lần 2. (Nguồn: facebook Than Thuy Ha)

VOH-Than-Thuy-Ha-mang-thai-3

VOH-Than-Thuy-Ha-mang-thai-4
Dù mang bầu nhưng nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp và tươi tắn. 
(Nguồn: facebook Than Thuy Ha)

Cũng có một số ý kiến cho rằng đây chỉ là vai diễn trong phim của cô mà thôi vì từ trước đến nay Thân Thúy Hà vẫn kín tiếng về chuyện tình cảm của mình và chưa công khai quen ai sau khi ly hôn. Tuy nhiên, nếu để ý kĩ thì trước đó người đẹp không ít lần diện trang phục rộng rãi để lộ vòng hai to lùm lùm.

VOH-Than-Thuy-Ha-mang-thai-5

VOH-Than-Thuy-Ha-mang-thai-6
Thân Thúy Hà trong chuyến đi du lịch Đà Lạt với Tăng Thanh Hà trong vài tháng trước. (Nguồn: Internet)

VOH-Than-Thuy-Ha-mang-thai-7

VOH-Than-Thuy-Ha-mang-thai-8
Cô không ít lần để lộ vòng hai lớn khi diện quần áo rộng. (Nguồn Internet)

VOH-Than-Thuy-Ha-mang-thai-10
Những hình ảnh mới vừa được Thân Thúy Hà cập nhật trên trang cá nhân. Cô và các bạn bè hội tụ trong đó có vợ chồng Tăng Thanh Hà, người mẫu Xuân Lan và diễn viên Quốc Cường. (Nguồn: facebook Than Thuy Ha)

VOH-Than-Thuy-Ha-mang-thai-9
Tuy nhiên, cô vẫn giấu đi chiếc bụng của mình nên cư dân mạng cũng không thể xác định được chuyện cô có bầu là thật hay không. (Nguồn: facebook Than Thuy Ha)

Thân Thúy Hà từng kết hôn với Quốc Anh và đến năm 2009 cô chào đón trai đầu lòng Duy Anh ra đời. Đến năm 2010, Thân Thúy Hà và chồng tuyên bố ly hôn và cô làm mẹ đơn thân kể từ đó đến nay. Cô từng bị đồn yêu nam diễn viên Quốc Cường hơn 20 năm nay tuy nhiên Thân Thúy Hà cho biết cả hai chỉ là anh em và rất trong sáng.

VOH-Than-Thuy-Ha-mang-thai-11

VOH-Than-Thuy-Ha-mang-thai-12
Thân Thúy Hà hạnh phúc bên con trai Duy Anh sau cuộc hôn nhân chóng vánh với Quốc Anh. (Nguồn: Internet)

Chính vì luôn giấu kín chuyện đời tư và tình cảm thế nên nhiều người đã vô cùng ngỡ ngàng trước hình ảnh Thân Thúy Hà bụng bầu vượt mặt như thế này. Chúng ta hãy chờ thông báo chính thức từ nữ diễn viên nhé!

Sao Việt và những cuộc hôn nhân chóng vánh: Người kéo dài 2 tháng, kẻ chỉ vỏn vẹn 7 ngày: Những cuộc hôn nhân 'ngắn hạn' của các cặp sao Việt này từng khiến dư luận hoang mang và tiếc nuối.
Sao Việt hôm nay 25/12: Tăng Thanh Hà khoe ảnh hai con, Kim Lý hôn say đắm Hồ Ngọc Hà: Đây là dịp hiếm hoi của Tăng Thanh Hà khi khoe ảnh cả hai con của mình. Tuy nhiên, cô vẫn giấu kín diện mạo của quý tử và công chúa.