Bế mạc Tiếng hát Nông thôn mới lần 3 tại Huyện Hóc Môn

(VOH) -Tối 30/9, dù mưa lớn nhưng đêm diễn bế mạc Chương trình Tiếng hát nông thôn mới 2017 tại huyện Hóc Môn lần thứ 3 đã khép lại tốt đẹp trong tình cảm ấm áp người dân “18 thôn vườn trầu”.

Chương trình “Tiếng hát nông thôn mới” do Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM phối hợp với Hội nông dân TP.HCM, Văn phòng điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới TP.HCM và UBND huyện Hóc Môn tổ chức, diễn ra tại Cụm Văn hóa Thể thao Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn.

Chương trình được truyền thanh trực tiếp trên làn sóng Am 610 Khz và Fm 95.6 Mhz của Đài TNND TP.HCM và phát trực tuyến tại trang web www.voh.com.vn.

Chương trình tiếng hát nông thôn mới tại Hóc Môn voh.com.vn

Bà Chu Thị Hồng Nhung – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Tân Thới Nhì cho biết: “Xây dựng nông thôn mới không chỉ dừng lại ở hoàn thành cơ bản 19 tiêu chí mà cốt lõi là nâng cao hơn nữa đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân.

Vì vậy thông qua chương trình Tiếng hát nông thôn mới, chân thành cảm ơn và rất mong tiếp tục nhận được sự chỉ đạo sâu sát của các sở ngành, UBND Thành phố, Huyện Ủy, UBND Huyện Hóc Môn, sự quan tâm hỗ trợ của Quận ủy, UBND các quận hỗ trợ nông thôn mới, các đơn vị kết nghĩa, sự chung tay góp sức của Ủy ban mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội của xã, đặc biệt là sự đồng tình hưởng ứng của nhân dân xác Tân Thới Nhì, Xuân Thới Sơn, Xuân Thới Đông, Xuân Thới Thượng, Bà Điểm để nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới giai đoạn 2016 - 2020”

Chương trình ‘Tiếng hát nông thôn mới” mùa thứ 3 tại Huyện Hóc Môn đã khép lại trong sự cổ vũ thân thương của khán giả. Địa phương tiếp theo mà “Tiếng hát Nông thôn mới” ghé thăm chính là quê hương duyên hải Cần Giờ, hi vọng rằng, đó sẽ tiếp tục là một dấu ấn đẹp trong chuỗi hành trình mùa thứ 3 của chương trình.