Bị Đàm Thu Trang đăng ảnh 'dìm hàng', Cường Đô la quyết định đáp lại đầy bất ngờ

(VOH) - Hành động đăng ảnh qua lại của Cường Đô la và Đàm Thu Trang khiến người hâm mộ của cặp đôi cảm thấy thật thú vị.

Sau khi chính thức làm lễ đính hôn, Cường Đô la và Đàm Thu Trang thường xuyên khiến dân tình cảm thấy ganh tị trước những khoảnh khắc ngọt ngào dành cho nhau. Dù là cặp đôi chân dài và đại gia đình đám trong showbiz Việt nhưng chuyện tình cảm của cả hai không ồn ào, thị phi mà ngược lại còn nhận được sự ủng hộ của công chúng. Trên mạng xã hội, Cường Đô la và Đàm Thu Trang thường xuyên chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình và dành cho nhau những lời khen ngợi ngọt đến tan chảy. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cả hai cũng không ngại 'dìm hàng' người tình của mình bằng những bức ảnh thú vị.

VOH-cuong-do-la-dam-thu-trang-1

Vừa qua, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng tải thuở bé của Cường Đô la cùng dòng chú thích: "Chất chơi người dơi thật sự". Trong ảnh, Cường Đô la hớt tóc gáo dừa trông khá ngố, diện nguyên bộ đồ đỏ và còn ngậm cả điếu thuốc trông rất ngầu. Cô còn có tâm khi ghép thêm ảnh chụp góc nghiêng tươi rói của chồng sắp cưới vào. Trước hành động "bá đạo" của Đàm Thu Trang, Cường Đô la chỉ biết lắc đầu chào thua.

VOH-cuong-do-la-dam-thu-trang-2
Đàm Thu Trang khoe ảnh ngày bé của chồng mình.

VOH-cuong-do-la-dam-thu-trang-3
Đại gia phố núi chỉ biết thở dài khi bị vợ "dìm hàng".

Tưởng như Cường Đô la đã chịu thua vợ sắp cưới nhưng mới đây đại gia phố núi đã đáp trả lại đầy bất ngờ. Anh khoe bức ảnh của Đàm Thu Trang ngày bé và chú thích đầy ngọt ngào: "Cô Thắm - Đàm Thu Trang nhà em ạ". Trong ảnh, người đẹp gốc Lạng Sơn diện trang phục giữ ấm, mũ len đỏ, bao tay và cả giày đều đỏ. Gương mặt xinh xắn với đôi môi chúm chím đáng yêu của cô nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Không ít ý kiến cho rằng Đàm Thu Trang quả thật là xinh từ bé. Đặc biệt, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đều là fan cuồng của màu đỏ khi còn bé.

VOH-cuong-do-la-dam-thu-trang-4
Hình ảnh thuở nhỏ của Đàm Thu Trang được Cường Đô la chia sẻ với dòng trạng thái ngọt ngào.

VOH-cuong-do-la-dam-thu-trang-5

VOH-cuong-do-la-dam-thu-trang-6
Cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi Đàm Thu Trang xinh từ bé là có thật.

Trước màn đáp trả qua lại của Cường Đô la và Đàm Thu Trang cư dân mạng bày tỏ sự thích thú. Vốn dĩ trước đó Cường Đô la được biết là anh chàng ít nói nhưng sau khi quen Đàm Thu Trang anh đã cởi mở hơn và thể hiện khiến cạnh hài hước của bản thân. 

VOH-cuong-do-la-dam-thu-trang-7

Hiện tại người hâm mộ đang háo hức ngày cặp đôi này tổ chức hôn lễ. Được biết, đám cưới của họ sẽ được diễn ra vào tháng 7 sắp tới. Tuy nhiên, Cường Đô la và Đàm Thu Trang vẫn luôn giữ kín mọi thông tin về hôn lễ của mình.

Hết chuyện sinh con, Cường Đô la và Đàm Thu Trang khẳng định chủ quyền bằng cách 'ngọt lịm': Trong khi Cường Đô la giới thiệu mình là 'chậu đã có hoa' thì Đàm Thu Trang lại nhắc khéo những bóng hồng xung quanh chồng mình.
Cường Đô la đã giàu nhưng Đàm Thu Trang cũng giàu 'không phải dạng vừa đâu': Đều giàu có và quyền lực, thế nên khi Cường Đô la và Đàm Thu Trang về chung một nhà, cặp đôi sẽ sở hữu khối gia sản đáng nể.