Bị đồn là 'tiểu tam' phá hoại gia đình Phạm Quỳnh Anh, đây là cách Hoàng Thùy Linh trả lời

(VOH) - Trước những thông tin ồn ào về việc bị Phạm Quỳnh Anh 'cạch mặt', Hoàng Thùy Linh phản ứng như thế nào?

Trong giới showbiz đầy ganh đua và đặt biệt là trong thế giới Vbiz đầy rẫy những tin đồn nhảm thì việc tin tưởng một ai đó là điều rất khó khăn. Thế nhưng, khán giả vẫn chứng kiến nhiều tình bạn thật sự của người nổi tiếng, trong đó có cặp đôi Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh. Cả hai từng có tình chị em rất đẹp. Trước đây, cả hai thường xuyên tương tác trên trang cá nhân và đăng tải rất nhiều khoảnh khắc thân thiết bên nhau. Bất cứ người kia có sự kiện quan trọng gì thì người còn lại đều xuất hiện để ủng hộ, chúc mừng.

VOH-Hoang-Thuy-Linh-Pham-Quynh-Anh-1
Trong showbiz vốn lắm thị phi và tai tiếng, tình bạn đẹp như của hai nữ ca sĩ có được quả thật quá hiếm hoi và đáng trân trọng. 

Thế nhưng khoảng nửa năm trở lại đây, Hoàng Thùy Linh và Phạm Quỳnh Anh không còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau hay có bất cứ tương tác nào trên mạng xã hội. Cạnh đó, các fan "ruột" của hai nữ ca sĩ còn phát hiện họ đã không còn là bạn bè của nhau trên Facebook nữa. Không rõ nguyên nhân là gì nhưng động thái này làm dấy lên nghi vấn tình chị em của cả hai đã rạn nứt. 

VOH-Hoang-Thuy-Linh-Pham-Quynh-Anh-2

VOH-Hoang-Thuy-Linh-Pham-Quynh-Anh-3
Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh không còn là bạn bè trên Facebook. 

Sau khi Phạm Quỳnh Anh thông báo ly hôn với Quang Huy, nhiều tin đồn Hoàng Thùy Linh và Phạm Quỳnh Anh "cạch mặt nhau" vì liên quan đến Quang Huy được lan truyền. Người hâm mộ bán tín bán nghi trước những bằng chứng do dân cư mạng lùng ra.

VOH-Hoang-Thuy-Linh-Pham-Quynh-Anh-4
Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh là cặp "tỷ muội" rất thân thiết trong showbiz Việt.

VOH-Hoang-Thuy-Linh-Pham-Quynh-Anh-5
Công chúng cũng không biết bao lần tỏ ra ngưỡng mộ khi chứng kiến hai mỹ nhân quan tâm, ân cần chăm sóc cho nhau trong hậu trường.

Trước đó, mối quan hệ của cả hai được đánh giá là khá thân thiết. Phạm Quỳnh Anh từng nhận được nhiều lời khen ngợi khi sẵn sàng chùi son môi cho đàn em trước khi Hoàng Thùy Linh lên sân khấu biểu diễn. Đứng trước những ồn ào về chuyện "cạch mặt" Phạm Quỳnh Anh, mới đây trong cuộc phỏng vấn với Zing, Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng. Giọng ca Bánh Trôi Nước cho biết đã lâu cô chưa gặp Phạm Quỳnh Anh.

VOH-Hoang-Thuy-Linh-Pham-Quynh-Anh-6
Tuy nhiên, cô khẳng định tin đồn liên quan đến mối quan hệ Quang Huy - Quỳnh Anh "nhảm nhí".

Quan điểm sống của cô là tránh tối đa những thông tin tiêu cực: "Tôi không trả lời những tin đồn nhảm nhí đó đâu. Tôi nghĩ có những chuyện không nhất thiết mình phải lên tiếng. Những ai xung quanh mình sẽ hiểu mình như thế nào. Lâu lắm tôi không gặp chị Phạm Quỳnh Anh". 

VOH-Hoang-Thuy-Linh-Pham-Quynh-Anh-7
 Hoàng Thùy Linh luôn từ chối những câu hỏi về Phạm Quỳnh Anh, cô cho rằng không nhất thiết lên tiếng những tin đồn nhảm nhí. 

Người hâm mộ vẫn hi vọng sau những tin đồn Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh sẽ lên tiếng rõ ràng hơn với mối quan hệ "chị em tỷ muội" này. 

Hoàng Thùy Linh tái ngộ Hồng Đăng Nhật Kí Vàng Anh, bật khóc khi nhắc lại scandal 12 năm trước: Đã rất lâu rồi Hoàng Thùy Linh mới quay lại với màn ảnh nhỏ, lần này cô nàng lại được tái ngộ bạn diễn cũ Hồng Đăng. Nữ ca sĩ đã nhắc lại rất nhiều kỷ niệm cũ và không khỏi xúc động.
Không phải Bảo Anh, kẻ phá hoại gia đình Phạm Quỳnh Anh là Hoàng Thùy Linh?: Tối ngày 14/2, Bảo Anh đăng tải bức ảnh chụp tại xứ sở tuyết trắng và không quên để lại dòng chú thích là mình đang ở Iceland. Trùng hợp Hồ Quang Hiếu cũng có những bức ảnh tương tự.