Bị nhà sản xuất dọa kiện, An Nguy 'đanh thép' đáp trả

Sau khi bị dọa kiện vì chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn làm ảnh hưởng đến phim, phía An Nguy đã phản hồi: 'Khi nào kiện thì mới tính tiếp'.

Vừa qua, NSX phim Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con đã có cuộc trả lời phỏng vấn về các vấn đề như doanh thu của phim và chuyện tình cảm của hai nhân vật chính An Nguy - Kiều Minh Tuấn.

Theo bà Dung Bình Dương cho biết, vì lùm xùm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy nên phim bị tổn thất rất nhiều và đứng trước nguy cơ lỗ nặng. Bà cho biết mình sẽ tiến hành khởi kiện hai diễn viên khi phim hết chiếu vì trong hợp đồng có ghi là không làm ảnh hưởng đến phim.

VOH-An-Nguy-len-tieng-khi-bi-doa-kien-1
NSX Dung Bình Dương lên tiếng sẽ kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy vì tự ý công khai yêu nhau khiến phim bị "tẩy chay" và ảnh hưởng đến mọi người. (Nguồn: Internet)

VOH-An-Nguy-len-tieng-khi-bi-doa-kien-2
Bà Dung úp mở về việc kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy. (Nguồn: Internet)

Đồng thời, bà cũng tuyên bố sẽ không hợp tác với Kiều Minh Tuấn và An Nguy nữa vì họ không có trách nhiệm với phim. Bà không chấp nhận chuyện tình cảm riêng tư làm ảnh ưởng đến nhà sản xuất phim. Đến giờ bà vẫn chưa nhận được lời xin lỗi từ hai diễn viên này.

Sau khi NSX Dung Bình Dương lên tiếng, phía đại diện An Nguy cũng đã có phản hồi. "Cô ấy chỉ mới phát biểu thế, còn khi nào kiện thì chúng tôi tính tiếp. Hiện tại, phía An Nguy không trả lời bất cứ thông tin gì liên quan đến phim hay Kiều Minh Tuấn. Chúng tôi không muốn gây thêm bất cứ điều gì làm ảnh hưởng đến phim.", quản lí An Nguy cho biết.

VOH-An-Nguy-len-tieng-khi-bi-doa-kien-3
Phía An Nguy cho biết nếu bà Dung kiện thì họ sẽ tính sau còn bây giờ cô không nói gì liên quan đến phim và Kiều Minh Tuấn nữa. (Nguồn: Internet)

Kiều Minh Tuấn và An Nguy từng bị nghi ngờ "phim giả tình thật" khi hợp tác chung dự án Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con. Trước khi bộ phim được công chiếu, cả hai bất ngờ công khai tình cảm trước truyền thông khiến dư luận xôn xao vào thời điểm đó.

Hai người thừa nhận mình thật lòng với đối phương và không lợi dụng tình cảm để PR.

Tuy nhiên, sau khi công khai yêu An Nguy, Kiều Minh Tuấn lại thản nhiên đi du lịch cùng Cát Phượng khiến cho mọi người cho rằng họ chỉ là "chiêu trò PR". Scandal ầm ĩ khiến cho nhân vật chính bị ghét bỏ và khán giả cũng tuyên bố "tẩy chay" phim khiến cho phim bị thất thu khi công chiếu.

VOH-An-Nguy-len-tieng-khi-bi-doa-kien-4
Kiều Minh Tuấn và An Nguy - "phim giả tình thật" hay chỉ là "chiêu trò PR"? Đó vẫn là câu hỏi lớn đối với nhiều người. (Nguồn: Internet)

Sau khi bị dọa kiện vì làm ảnh hưởng đến phim, An Nguy vẫn bình tĩnh lên tiếng "Khi nào kiện thì mới tính tiếp". Bạn nghĩ sao về việc NSX sẽ kiện An Nguy và Kiều Minh Tuấn cũng như phản hồi của An Nguy?

NSX 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' đòi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy vì làm ảnh hưởng đến phim: Sau khi công bố doanh thu, bà Dung Bình Dương xem xét lại hợp đồng và khởi kiện Kiều Minh Tuấn - An Nguy vì làm ảnh hưởng đến phim. Đồng thời, bà tuyên bố sẽ không bao giờ hợp tác với hai người nữa.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn lần đầu cùng xuất hiện trên TV sau scandal: Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn còn tự tin khoe giọng hát trước đông đảo khán giả. Chẳng những thế, cả hai còn diện đồ tông-sệt-tông.