NSX 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' đòi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy vì làm ảnh hưởng đến phim

Sau khi công bố doanh thu, bà Dung Bình Dương xem xét lại hợp đồng và khởi kiện Kiều Minh Tuấn - An Nguy vì làm ảnh hưởng đến phim. Đồng thời, bà tuyên bố sẽ không bao giờ hợp tác với hai người nữa.

Vừa qua, nhà sản xuất phim Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con - bà Dung Bình Dương đã có buổi trả lời phỏng vấn. Bà cho biết vụ lùm xùm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã khiến cho phim bị tẩy chay, ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu phòng vé, đứng trước nguy cơ bị lỗ nặng.

Bà Dung cho biết tổng mức đầu tư cho phim là 25 tỷ đồng và sau một tuần công chiếu phim thu được 10 tỷ đồng. Tuy nhiên, theo thông tin được biết thì phim chỉ được đầu tư khoảng 19 tỷ đồng và doanh thu sau một tuần là chưa đến 10 tỷ đồng.

VOH-NSX-kien-Kieu-Minh-Tuan-An-Nguy-1
Scandal tình cảm của Kiều Minh Tuấn khiến cho phim bị "tẩy chay" và có nguy cơ bị lỗ nặng. (Nguồn: Internet)

Khi được hỏi scandal có làm ảnh hưởng nhiều đến phim, bà Dung cho hay: "Scandal đó làm ảnh hưởng đến tình cảm khán giả dành cho phim nên phim bị quay lưng. Trước tình hình này phim chắc chắc sẽ bị lỗ.

Sau khi phim chiếu xong, tôi sẽ kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Vì chuyện của họ mà NSX phim bị mang tiếng là dùng scandal để PR, doanh thu bị ảnh hưởng. Trong hợp đồng có ghi rõ là không được làm gì ảnh hưởng đến phim.

Không bao giờ tôi hợp tác với hai diễn viên này nữa, dù cho vai diễn có hợp với họ thế nào. Họ đã không có trách nhiệm với phim. Tôi không ghét hai người họ nhưng họ đã gây ra cho tôi một cú sốc quá lớn.

Tôi không thể chấp nhận chuyện tình cảm riêng tư làm ảnh ưởng đến nhà sản xuất phim. Đến giờ tôi vẫn chưa nhận được lời xin lỗi từ họ. Đi quảng bá phim, tôi chưa kịp hỏi thì họ đã trốn về hết rồi." (Theo Zing.vn)

VOH-NSX-kien-Kieu-Minh-Tuan-An-Nguy-2
Kiều Minh Tuấn, An Nguy, NSX Dung Bình Dương và hai diễn viên nhí tại buổi họp báo ra mắt phim. (Nguồn: Intermet)

Đồng thời, bà Dung cũng cho biết, Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai tình cảm bà cũng không hề biết trước và tin rằng họ không hề yêu nhau.

"Họ công nhận tình cảm là nông nổi. Tôi tin cả hai không yêu nhau đâu. Đọc tin xong tôi rất sốc khi biết họ lại trả lời như vậy".

Cát Phượng khẳng định cô ấy yêu Kiều Minh Tuấn và hai người không có gì, còn chuẩn bị đám cưới.

Trong quá trình quay phim, tôi thấy hai người đó lạnh lùng và còn cãi nhau nhiều lắm chứ không yêu nhau đâu. Mỗi người đều có quản lí riêng và khi đi quay, quản lí của An Nguy rất khó, luôn bám sát cô ấy nên không có điều kiện để họ quen nhau", bà Dung nói (Theo Zing.vn).

Scandal yêu nhau gây chấn động showbiz của Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến cho hình ảnh của họ trở nên "xấu xí" trong mắt công chúng. Đồng thời, vì sự nông nổi của bản thân, họ đã làm ảnh hưởng đến phim, đến doanh thu của phim, e-kíp làm phim và đặc biệt là các diễn viên khác.

Khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai chuyện tình cảm, khán giả đã cho rằng họ đang dùng chuyện tình cảm để PR cho phim và đồng loạt tuyên bố "tẩy chay" phim. Vì "Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con" nhận được nhiều phản hồi tiêu cực nên NSX phim đã bị sốc và phải uống thuốc vì sợ bị tai biến.

VOH-NSX-kien-Kieu-Minh-Tuan-An-Nguy-3
NSX Dung Bình Dương bị stress khi khán giả "tấy chay" phim và phải uống thuốc vì sợ tai biến khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai yêu nhau. (Nguồn: Intrenet)

Bên cạnh đó, dù không liên quan đến chuyện tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy nhưng các diễn viên nhí cũng bị "vạ lây". Bé Hữu Khang vừa qua phải nhập viện vì khóc nhiều dẫn đến sốt cao do đọc được những bình luận ác ý của cư dân mạng.

Họ buông lời cay nghiệt, chửi rủa và chê bai khiến bé bị tổn thương tinh thần và không ăn uống nên đã bị suy nhược.

VOH-NSX-kien-Kieu-Minh-Tuan-An-Nguy-4
Vì nhạy cảm và dễ tổn thương nên biễn viên nhí Hữu Khang phải nhập viện sau khi đọc được những bình luận chửi rủa, miệt thị của cư dân mạng. (Nguồn: Intrenet)

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn lần đầu cùng xuất hiện trên TV sau scandal: Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn còn tự tin khoe giọng hát trước đông đảo khán giả. Chẳng những thế, cả hai còn diện đồ tông-sệt-tông.
Cát Phượng vẫn ước: 'Mấy chục năm sau Kiều Minh Tuấn và tôi vẫn yêu nhau trọn vẹn': Cát Phượng xúc động chia sẻ vẫn muốn bên Kiều Minh Tuấn dù vài chục năm nữa.