Sao nhí 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' nhập viện vì bị cư dân mạng chửi rủa, miệt thị

Vì còn nhỏ tuổi và rất nhạy cảm nên sau khi đọc xong những bình luận ác ý của cư dân mạng, Hữu Khang đã khóc rất nhiều dẫn đến sốt cao và được đưa đi viện.

An Nguy và Kiều Minh Tuấn từng làm "chấn động" cả showbiz trong thời gian vừa qua khi cả hai công khai yêu nhau. Scandal làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh, tên tuổi của hai người mà còn gây tác động xấu đến phim Chú ơi đừng lấy mẹ con khiến phim bị tẩy chay.

Bên cạnh nhân vật chính bị ném đá, chỉ trích không ngừng thì các diễn viên phụ cũng phải chịu thiệt thòi. Họ bị cư dân mạng miệt thị, ghét bỏ trong đó có các diễn viên nhí.

Vừa qua, diễn viên nhí Hữu Khang vì vô tình đọc được những lời chê trách, chửi rủa của những người ghét bỏ mà cậu bé đã khóc rất nhiều đến mức phát sốt và phải đi bệnh viện.


Diễn viên nhí Hữu Khang khóc rất nhiều sau khi đọc được những bình luận ác ý của cư dân mạng. (Nguồn: Internet)

Theo lời của ba Hữu Khang chia sẻ: "Người ta đã nhắn tin chửi con tôi từ mấy ngày nay rồi nhưng tôi giấu không cho con biết vì bé rất nhạy cảm. Họ nhắn chê bé diễn dở rồi bình luận những lời lẽ kì cục lắm. Thậm chí, họ còn hỏi biết chuyện ba Tuấn mẹ An không? Tôi thay con trả lời không biết, đó là chuyện người lớn. Nhưng họ lại chửi 'Em xem đó là ba mẹ thật hả, đúng là thứ không ra gì'.

Mọi khi, ăn tối, học xong, bé thường mượn điện thoại để chơi game nhưng sau khi chuyện của An Nguy và Kiều Minh Tuấn nổ ra, người ta nhắn tin phản cảm quá tôi cũng không cho con tiếp xúc với điện thoại nhiều. 

Tối ngày 26/9, bé hỏi mượn điện thoại, thấy mọi việc cũng phần nào lắng xuống nên tôi mới đưa bé dùng. Nhưng lúc Hữu Khang cầm điện thoại bỗng có tin nhắn tới chửi, bé vô tình đọc được, bỏ điện thoại xuống và lên phòng khóc. Bé buồn không ngủ được, sáng dậy cũng bỏ ăn, phải nghỉ ở nhà".

VOH-dien-vien-nhi-chu-oi-dung-lay-me-con-bi-chui-1
Nhiều người chê bai diễn xuất của Hữu Khang cùng những lời lẽ khó nghe khiến bé bị tổn thương và sốc tinh thần. (Nguồn: Internet)

Được biết, vì không ngủ được, khóc nhiều và bỏ ăn nên Hữu Khang đã bị sốt. Gia đình đã đưa bé đến bệnh viện. Bác sĩ cho biết bé bị suy nhược và sốc tâm lý.

VOH-dien-vien-nhi-chu-oi-dung-lay-me-con-bi-chui-2

VOH-dien-vien-nhi-chu-oi-dung-lay-me-con-bi-chui-3

VOH-dien-vien-nhi-chu-oi-dung-lay-me-con-bi-chui-4
Những hình ảnh của Hữu Khang tại bệnh viện. Bé bị suy nhược vì không ăn và còn bị sốc tinh thần. (Nguồn: Internet)

Trước diễn viên nhí Hữu Khang, nhà sản xuất Chú ơi đừng lấy mẹ con cũng từng phải uống thuốc vì sợ tai biến khi An Nguy và Kiều Minh Tuấn công khai yêu nhau. Bà cho biết khi phim bị "tẩy chay", bản thân cảm thấy stress và rất giận khi hai người không nghĩ đến phim, các diễn viên khác và e-kíp làm phim.

VOH-dien-vien-nhi-chu-oi-dung-lay-me-con-bi-chui-5
Nhà sản xuất Chú ơi đừng lấy mẹ con phải uống thuốc vì sợ tai biến sau khi thấy mọi người đồng loạt đòi "tẩy chay" phim. (Nguồn: Internet)

Sau khi biết thông tin Hữu Khang nhập viện vì bị cư dân mạng chửi bới, bà đã chia sẻ ảnh bé cùng dòng trạng thái "mong mọi người thương cháu mà đừng giết chết một diễn viên nhí tài năng".

VOH-dien-vien-nhi-chu-oi-dung-lay-me-con-bi-chui-6
Nhà sản xuất phim Chú ơi đừng lấy mẹ con lên tiếng mong mọi người đừng ghét diễn viên nhí Hữu Khang vì bé còn nhỏ tuổi nên rất dễ bị sốc và ảnh hưởng đến tinh thần. (Nguồn: Internet)

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn lần đầu cùng xuất hiện trên TV sau scandal: Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn còn tự tin khoe giọng hát trước đông đảo khán giả. Chẳng những thế, cả hai còn diện đồ tông-sệt-tông.
PR quá đà, phim của Kiều Minh Tuấn và An Nguy nhận lấy cái kết đắng: Không chỉ khiến cho đồng nghiệp phẫn nộ mà nhiều khán giả cũng cảm thấy bức xúc và tuyên bố "tẩy chay" phim mới của Kiều Minh Tuấn và An Nguy.