PR quá đà, phim của Kiều Minh Tuấn và An Nguy nhận lấy cái kết đắng ?

Không chỉ khiến cho đồng nghiệp phẫn nộ mà nhiều khán giả cũng cảm thấy bức xúc và tuyên bố "tẩy chay" phim mới của Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Vừa qua, cư dân mạng được dịp chấn động và bàng hoàng khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai tình cảm với nhau. Sau nhiều nghi ngờ cả hai "phim giả tình thật" thì cuối cùng họ cũng chính thức lên tiếng về mối quan hệ của mình. 

Mặc dù Kiều Minh Tuấn và An Nguy cho rằng tình cảm của họ là thật lòng và không hề PR cho phim nhưng cư dân mạng đã không ngừng công kích hai người.

VOH-phim-cua-Kieu-Minh-Tuan-bi-tay-chay-1
Sau khi công khai tình cảm sướt mướt Kiều Minh Tuấn và An Nguy nhận lấy cơn mưa "gạch đá" từ cư dân mạng. (Nguồn: Internet)

Ban đầu, nhiều người cũng có suy nghĩ rằng họ yêu nhau thật nên đã "ném đá" Kiều Minh Tuấn vì đã làm chuyện có lỗi với Cát Phượng.

Trước đó, Kiều Minh Tuấn từng nói ra rất lời yêu thương ngọt ngào, thề non hẹn biển với Cát Phượng. Nhưng giờ đây anh cho rằng mối quan hệ của anh và Cát Phượng tình thương nhiều hơn tình yêu.

Vì thế, Kiều Minh Tuấn không ngừng bị mọi người công kích vì phản bội Cát Phượng. Còn phía An Nguy cô bị chỉ trích vì bỗng nhiên làm "kẻ thứ 3" chen vào cuộc tình của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.

Sau đó, cộng đồng mạng cho rằng đã phát hiện ra rằng đây chỉ là chiêu trò "PR" của họ cũng như ê-kíp làm phim và ngỡ ra mình đã bị họ "dắt mũi" ngon lành.

VOH-phim-cua-Kieu-Minh-Tuan-bi-tay-chay-2
Kiều Minh Tuấn và An Nguy, chuyện tình cảm là thật hay chỉ là chiêu trò? (Nguồn: Internet)

Trong khi mọi người đang hoang mang với đống tin tức thì Kiều Minh Tuấn cùng Cát Phượng đi du lịch Đà Nẵng. Đặc biệt, trông hai người như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Vừa mới nức nở với An Nguy và cảm thấy day dứt với cô nhưng Kiều Minh Tuấn lại vô tư đi chơi cùng Cát Phượng. Mọi chuyện khiến khán giả không nghi ngờ họ PR đang phim cũng không được !

VOH-phim-cua-Kieu-Minh-Tuan-bi-tay-chay-3
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vô tư đi Đà Nẵng xả stress giữa bão dư luận. (Nguồn: Internet).

Nhưng dù cho chuyện tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy là thật lòng hay chỉ là chiêu trò quảng cáo đi chăng nữa thì theo ý kiến của nhiều khán giả, họ cũng sẽ "tẩy chay" phim này.

Sau khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai yêu nhau, nhiều sao Việt đã cảm thấy bức xúc thay cho Cát Phượng. Một số người lên tiếng ủng hộ cô và một số người còn thẳng thắng tuyên bố không xem phim này nữa.

VOH-phim-cua-Kieu-Minh-Tuan-bi-tay-chay-4

VOH-phim-cua-Kieu-Minh-Tuan-bi-tay-chay-5
Một số sao Việt lên tiếng an ủi và động viên Cát Phượng. (Nguồn: Internet)

VOH-phim-cua-Kieu-Minh-Tuan-bi-tay-chay-6

VOH-phim-cua-Kieu-Minh-Tuan-bi-tay-chay-7
Một số người cho rằng đây chỉ là chiêu trò và thẳng thắng cho biết mình sẽ không xem phim. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, rất nhiều khán giả cũng cảm thấy thất vọng vì họ PR phim quá đà và đồng loạt kêu gọi tẩy chay phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. Thậm chí, một fan "cứng" của Cát Phượng còn cho biết: "Dù có PR phim hay không PR phim, tôi cũng tẩy chay phim đó. Tôi không muốn thấy hình ảnh Kiều Minh Tuấn ôm hôn 1 người con gái khác."

VOH-phim-cua-Kieu-Minh-Tuan-bi-tay-chay-8

VOH-phim-cua-Kieu-Minh-Tuan-bi-tay-chay-9
Khán giả đồng loạt kêu gọi không xem phim mới này. (Nguồn: Internet)

Khi đóng chung phim, Kiều Minh Tuấn và An Nguy có nhiều hành động thân mật với nhau làm dấy lên tin đồn họ có tình cảm với bạn diễn. Sự việc càng trở nên gay cấn khi Kiều Minh Tuấn cùng An Nguy đi Vũng Tàu khiến mọi người càng tin hơn. Và cuối cùng, họ cũng tiết lộ với truyền thông về chuyện tình cảm của mình. 

Nhưng điều đáng chú ý chính là thời điểm mà họ tung tin đúng mốc phim sắp ra mắt, một điều trùng hợp khó có thể nói ngẫu nhiên. Cư dân mạng cho rằng ê-kíp Chú ơi, đừng lấy mẹ con quá xem thường khán giả khi đưa câu chuyện sang hướng scandal. 

VOH-phim-cua-Kieu-Minh-Tuan-bi-tay-chay-10
Phim của Kiều Minh Tuấn và An Nguy đứng trước nguy cơ thất thu vì đa số ý kiến khán giả đòi "tẩy chay" phim. (Nguồn: Internet)

Có thể thấy, ê-kíp làm phim đã tạo được dư luận, tuy nhiên, nhiều khả năng, bộ phim nhận lấy cái kết đắng khi đa số ý kiến đều kêu gọi "tẩy chay" khi niềm tin về sự "đàng hoàng" đã bị đánh mất. 

Chuyện tình An Nguy - Kiều Minh Tuấn: Noise Marketing hay là Method acting?: Dư luận đặt nghi vấn clip An Nguy khóc thừa nhận chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn là “chiêu quảng bá phim". Tuy nhiên, PR kiểu này thì liệu có thật ngốc? Hiện tại, có hai giả thuyết đặt ra.