Ca sĩ Lam Trường thể hiện vai diễn song sinh trong Cứ mặc anh

(VOH) - Ca sĩ Lam Trường vừa chính thức tiết lộ món quà đặc biệt mà anh dành tặng các fan của mình -  phiên bản đặc biệt của ca khúc Cứ mặc anh!

Một MV được thực hiện chỉn chu, hoành tráng và tốn nhiều tâm sức so với các sản phẩm khác trong nhiều năm trở lại đây của A2 làng nhạc.

Cứ mặc anh là ca khúc đã tung ra trong tập 9 của Lam Trường 9PM live. Sau khi “on air”, bài hát đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các fan nên ngay lập tức Lam Trường quyết định thực hiện bản MV.

MV Cứ Mặc Anh - Lam Trường. 

Với tính chất lãng mạn trong ca từ và giai điệu, đạo diễn Tùng Phan đã chọn Đà Lạt làm bối cảnh quay để vẽ nên một câu chuyện tình yêu đầy trắc trở.  Đà Lạt vốn rất quen thuộc trong nhiều MV của các ca sĩ Việt Nam từ trước đến nay. Tuy nhiên, thông qua bàn tay của đạo diễn Tùng Phan, hình ảnh một Đà Lạt mộng mơ và lãng mạn dường như rất khác.

Trong MV Cứ mặc anh, Lam Trường vào vai 2 anh em song sinh, cùng yêu một người con gái nhưng cô gái ấy chỉ đáp lại tình cảm của người anh. Không muốn tình cảm anh em rạn nứt nên người em đã giữ mối tình đơn phương cho riêng mình.

Lam Trường vào vai anh em song sinh trong MV Cứ Mặc Anh.  

Lam Trường vào vai anh em song sinh trong MV Cứ Mặc Anh.  

Tuy nhiên, trong một lần thấy em trai và người yêu ôm nhau, người anh đã không tìm hiểu kỹ và thiếu kiểm soát dẫn đến hiểu lầm, vội lái xe bỏ đi và không may gặp tai nạn qua đời. Kết thúc MV để lại cho người xem sự day dứt khi cả người ra đi lẫn 2 người ở lại đều mang đau khổ và dằn vặt bản thân.

Lam Trường với dự án 9PM live khiến người hâm mộ thích thú trong thời gian gần đây.