Cập nhật lịch chiếu loạt phim bom tấn ‘oanh tạc’ màn ảnh rộng tháng 1/2019

Hãy cùng tìm hiểu về nội dung và cập nhật lịch chiếu của các phim bom tấn 'xông đất' cho năm 2019 nhé!

Năm 2019 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của màn ảnh rộng với hàng loạt phim bom tấn từ nhiều quốc gia. Hãy chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị kỹ hầu bao và đánh dấu lịch trình cẩn thận để không bỏ sót những tác phẩm đình đám này. Và bây giờ hãy cùng điểm danh qua những bộ phim hay được nhiều khán giả mong đợi sắp được ra mắt vào tháng 1/2019.

Glass (Bộ ba Quái Nhân)

VOH-phim-vom-tan-thang-1-2019-1

Glass là phần thứ ba nối tiếp chuỗi sự kiện của UnbreatkalbeSplit sau 17 năm của đạo diễn M. Night Shyamalan. Sau khi thất bại với loạt bom xịt, đạo diễn M. Night Shyamalan cũng đã lấy lại hình tượng với bom tấn Split. Hi vọng trong lần này, Glass sẽ mang đến thành công vang dội cho ông và "phá đảo" phòng vé năm 2019.

VOH-phim-vom-tan-thang-1-2019-2

Theo trailer được tung ra có thể thấy sau những cuộc chạm trán vớii Kevin, David đã nhận ra mức độ nguy hiểm của anh và và quyết định truy lùng tên tội phạm này. Tuy nhiên, David không nhận ra Mr. Glass đang âm thầm theo dõi cả anh và Kevin và giữ nhiều bí mật động trời của cả hai cùng với đó là kế hoạch bí ẩn và kinh tởm. Bên cạnh đó, trong phần mới này sẽ có sự xuất hiện trở lại của nhân vật Casey Cooke - nạn nhân duy nhất thoát chết khỏi tay nhân cách The Beast của Kevin.

Ngày khởi chiếu: 18/01/2019

Chị Trợ Lý Của Anh

VOH-phim-vom-tan-thang-1-2019-3

Chị trợ lý của anh đánh dấu bước ngoặc của Mỹ Tâm khi lần đầu tiên thử sức với lĩnh vực phim điện ảnh. Ngay từ khi những teaser đầu tiên được nhá hàng Mỹ Tâm đã khiến fan “đứng ngồi không yên” với tạo hình cô thư ký cá tính, thông minh và sang chảnh như được “đo ni đóng giày” cho nữ ca sĩ. Đặc biệt, trong phim mới này Mỹ Tâm sẽ lại một lần nữa “cặp kè” cùng anh chàng Mai Tài Phến – cặp đôi ăn ý nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả khi hợp tác trong MV Đừng hỏi em (2017).

Chị trợ lý của anh xoay quanh câu chuyện giữa một cô gái thông minh giỏi việc Khả Doanh và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam. Vì muốn cứu công ty của mình nên Khả Doanh đã tạm rời bỏ vị trí phó tổng giám đốc để trở thành trợ lý tại công ty cà phê của Phúc Nam. Tại đây, cô có còn có một nhiệm vụ khác đó là tìm bạn gái cho anh chàng giám đốc.

VOH-phim-vom-tan-thang-1-2019-4

Trong khi Khả Doanh là người có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán thì Nam lại là một anh chàng độc thân hết mình vì công việc và sống phóng khoáng. Chính cá tính của Doanh đã khiến nảy sinh nhiều mâu thuẫn với Nam dẫn đến những màn tranh cãi không hồi kết. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với nhau lâu này, hiểu được tính cách của đối phương, liệu cả hai có dần “rung cảm” và yêu nhau?

Ngày khởi chiếu: 04/01/2019

Shadow (Ảnh)

VOH-phim-Shadow-cua-Truong-Nghe-Muu

Shadow là một bộ phim của đạo diễn xuất sắc nhất của điện ảnh Trung Quốc: Trương Nghệ Mưu – chủ nhân của nhiều tác phẩm ăn khách với nhiều thể loại đa dạng từ tâm lý đến hành động võ thuật. Năm 2019 này, Trương Nghệ Mưu sẽ ra mắt khán giả màn ảnh rộng Việt Nam tác phẩm Shadow.

Phim lấy bối cảnh vào thời Tam quốc trong khoảng thời gian từ năm 220 cho tới năm 280 sau công nguyên. Nội dung phim là câu chuyện về một vị vua vĩ đại và những thần dân của ông, họ bị trục xuất khỏi quê hương và luôn khao khát được quay về. Một nhà vua bạo lực và tham vọng, với đầy những hành động khó hiểu; một gã tướng nhìn xa trông rộng, người khao khát giành chiến thắng nhưng kế hoạch luôn được chuẩn bị trong bí mật; những người phụ nữ trong cung đấu tranh để tìm kiếm sự cứu chuộc trong một thế giới không dành cho họ; và một thường dân được tung hô là “Chúa tể của mọi thế giới”. Tất cả họ sẽ trở thành những mảnh ghép cho bộ phim.

VOH-phim-vom-tan-thang-1-2019-5

Nét đặc sắc của Shadow chính là không kích thích thị giác bằng những thước phim đầy màu sắc mà chính hình ảnh trắng đen tựa như bút lông vẩy trên màn hình đã tạo nên bức tranh thủy mặc sống động khiến người xem mãn nhãn.

Shadow dự kiến sẽ sớm ra mắt khán giả trong tháng 1/2019.

Homestay (Linh Hồn Tạm Trú)

VOH-phim-vom-tan-thang-1-2019-7

Vào tháng 1 này, nhà sản xuất của bộ phim gây sốt toàn châu Á - Bad genius (Thiên tài bất hảo) sẽ tiếp tục “thả xích” bom tấn mới với tựa đề Homesay (Linh hồn tạm trú). Điều đáng chú ý là phim sẽ có sự góp mặt của nam thần James Supapunpinyo – cậu ấm Steve Pat trong Bad genius.

VOH-phim-vom-tan-thang-1-2019-8

Nội dung phim dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Colorful của Eto Mori. Bộ phim nói về một linh hồn trú ngụ trong thân xác của Min – một nam sinh vừa mới tự sát. Trong thể xác của cậu học trò, linh hồn ấy sẽ phải tìm ra nguyên nhân cái chết của Min trong khoảng thời gian 100 ngày. Nếu trong thời gian đó, nếu tìm được kết quả linh hồn này sẽ được tái sinh, nếu không thì sẽ mãi mãi không thể siêu thoát. Trong hình hài của một người xa lạ và sống trong cuộc sống mới, anh bắt đầu tìm kiếm sự thật và khai quật được nhiều bí ẩn bị che giấu.

Ngày khởi chiếu 11/01/2019

The Kid Who Would Be King (Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử)

VOH-phim-vom-tan-thang-1-2019-9

The Kid Who Would Be King là một “bom tấn” sắp công chiếu của hãng phim kì cựu 20th Century Fox. Phim lấy bối cảnh hiện đại, theo chân cậu nam sinh người Anh Alexander Elliot - người đã rút thanh kiếm Excalibur của vua Arthur khỏi lòng đất, khiến cõi trần gian gặp lâm nguy. Cậu bé đã tập hợp những những người bạn thân nhất của mình, để cùng nhau chống lại kẻ phản diện từ thời Trung Cổ Morgana. Ả ta đang triệu hồi đội quân quái vật cổ xưa với âm mưu thống trị thế giới.

VOH-phim-vom-tan-thang-1-2019-10

Với tuyến nhân vật trung tâm là các cậu nhóc học sinh đang tuổi ăn tuổi lớn cùng với những cuộc thảo luận chiến sự đã tạo nên những tình huống dở khóc dở cười. Xen lẫn với những giây phút hài hước chính là những phân cảnh khá kinh dị về cuộc chiến lịch sử được tác giả tái hiện một cách mới mẻ, độc đáo.

Ngày khởi chiếu: 18/01/2019

A Dog’s Way Home (Đường Về Nhà Của Cún Con)

VOH-phim-vom-tan-thang-1-2019-11

Nếu bạn là người thích nuôi thú cưng thì đây chắc hẳn là một bộ phim dành cho bạn. Đường về nhà của cún con là một câu chuyện cảm động và thú vị về hành trình đầy gian nan, ý nghĩa để tìm được về nhà, tìm lại chủ của chú chó bị thất lạc.

VOH-phim-vom-tan-thang-1-2019-12

Trong một lần ham chơi, Bella đã đi lạc đến một nơi rất xa. Cô được một gia đình mới bắt gặp và nhận về nuôi. Tuy nhiên, trong không gian mới không có hình bóng của cậu chủ Lucas, Bella cảm thấy nhớ và sợ cậu chủ đang chờ mình trong cô đơn. Và thế là nàng cún quyết định tìm đường trở về nhà, bất chấp những khó khăn, hiểm huy xảy ra trước mắt.

Ngày khởi chiếu: 11/01/2019

Escape Room (Căn Phòng Tử Thần)

VOH-phim-vom-tan-thang-1-2019-13

Escape room là bộ phim độc đáo khi nhà làm phim lựa chọn khai thác về nỗi sợ không gian hẹp – một nỗi sợ phổ biến của con người. Các nhân vật trong phim sẽ không phải chiến đấu với những con quái vật hay yêu tinh khổng lồ mà họ phải đối mặt với tên cuồng sát đầy kinh tởm.

Nội dung phim xoay quanh nhóm bạn 6 người vì chính sự tò mò của mình mà họ đã không kiềm chế được bản thân cùng với những bốc đồng đã khiến họ nhận phải kết cục bi thảm.

VOH-phim-vom-tan-thang-1-2019-14

Một lần, 6 người bạn nhận được thư mời tham gia vào trò chơi bí ẩn với giải thưởng khổng lồ. Tuy nhiên, đây là trò chơi được tổ chức bởi một hội kín và những nhà tài trợ quyền lực, 6 người chơi sẽ phải chịu cảnh bị nhốt trong lồng chim, chậu cá hay làm chuột bạch mang lại thú vui cho những kẻ bệnh hoạn. 6 con người xuất thân từ những hoàn cảnh khác nhau vì sự tò mò đã mù quáng tự tìm đến cái chết.

Ngày khởi chiếu: 04/01/2019

Dark Figure Of Crime (7 Thi Thể)

VOH-phim-vom-tan-thang-1-2019-15

Đầu năm 2019 này, điện ảnh Hàn Quốc sẽ “chào sân” màn ảnh rộng Việt Nam với tác phẩm mang chủ đề về tâm lý tội phạm – 7 Thi thể. Phim từng “phá đảo” phòng vé xứ Hàn với sự tham gia của nhiều gương mặt đình đám như nam diễn viên gạo cội Kim Yoon Seok và Joo Ji Hoon – cái tên quen thuộc với khán giả Việt qua bộ phim Hoàng cung và Thử thách thần chết.

VOH-phim-vom-tan-thang-1-2019-16

7 Thi thể dựa tên một sự kiện chấn động có thật từng xảy ra tại Busan, nơi những tội ác đã bị vùi lấp, thi thể nạn nhân không được tìm thấy và các cuộc điều tra không được diễn ra. Chỉ với trailer vỏn vẹn 1 phút 37 giây cũng đủ khiến khán giả tò mò và bị hấp dẫn về vụ án giết người hàng loạt gây phẫn nộ trong xã hội với nhiều tình tiết tội ác kinh khủng bị che giấu.

Ngày khởi chiếu: 04/01/2019

Astral

VOH-phim-vom-tan-thang-1-2019-17

Astral kể về chàng trai có tên Alex – một sinh viên siêu hình học đã khám phá ra được cách “ẩn thân” hay gọi cách khác là “gọi hồn” và anh biết được rằng có một thế giới song song đang tồn tại với thế giới thực. Alex nhận ra xuất hồn là việc giúp mình có thể liên lạc với người mẹ quá cố của mình. Sau đó, anh đã tự cô lập bản thân và miệt mài với nhiều lần xuất hồn khỏi xác.

VOH-phim-vom-tan-thang-1-2019-18

Tuy nhiên, cứ mỗi lần xuất hồn như thế, tâm tính của Alex lại thay đổi và dần xấu đi. Đồng thời, dường như có một thế lực kì bí hay có thể là một ai đó nào đó đang theo sát anh. Với nhiều tình tiết bí ẩn, bất ngờ cùng phong cách dẫn chuyện đột phá, Astral hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn 83 phút đầy hồi hộp và mãn nhãn.

Ngày khởi chiếu: 04/01/2019

Top những phim ma hay nhất mọi thời đại thách thức độ bạo gan của bạn: Những thứ khiến chúng ta sợ hãi thường là những thứ kích thích sự tò mò. Chào mừng bạn đến với thế giới tâm linh huyền bí cùng với những bộ phim ma hay nhất mọi thời đại.
Điểm danh những bộ phim kinh dị Mỹ hay nhất khiến người xem hú vía và ám ảnh: Chứa đựng nhiều yếu tố kinh dị, ghê rợn những bộ phim dưới đây chắc chắn sẽ hù dọa người xem 'thất kinh hồn vía' nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.