Chia sẻ về cuộc sống, nghề nghiệp, Hồ Ngọc Hà bất ngờ gửi lời cám ơn đến anti-fan

Không còn đáp trả hay 'dằn mặt' anti-fan, lần này Hồ Ngọc Hà gây ngạc nhiên khi gửi lời cám ơn đến những người ghét mình.

Là người nổi tiếng - người của công chúng chẳng khác gì việc "làm dâu trăm họ" bởi từng hành động, lời nói đều bị mọi người để mắt, soi mói. Nếu vô tình phát ngôn hay hành động không đúng mực, không vừa mắt thì nhất định các ngôi sao sẽ bị mọi người công kích, "ném đá".

Hơn 10 năm hoạt động, Hồ Ngọc Hà dính không ít thị phi, scandal xôn xao. Làm người nổi tiếng tất nhiên sẽ nhận được nhiều tình yêu thương, ủng hộ từ fan hâm mộ. Tuy nhiên, họ sẽ không thể làm vừa lòng hết tất cả mọi người và sẽ bị một số thành phần ghét bỏ. Và Hồ Ngọc Hà cũng vậy, bên cạnh nhưng người yêu mến cô thì anti-fan vẫn luôn chờ cơ hội để chỉ trích nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, đối với Hồ Ngọc Hà cô nhận ra cả fan lẫn anti-fan đều đáng trân trọng. Nhờ họ mà cô nhận ra được mình nên cố gắng hơn, tự tin hơn, cân bằng giữa yêu và ghét, giữa thiện và ác, giữa được và mất.

Hồ Ngọc Hà tâm sự: “Tôi chưa bao giờ ngừng cảm ơn các bạn, ghét và thương là quyền của mỗi người, việc của tôi là cố gắng và có ý thức hơn trong cuộc sống sau mỗi lần vấp ngã. Chúng ta ai rồi cũng sẽ già, bớt sân si, bớt to tiếng và bớt nhiệt huyết với mọi thứ kể cả đam mê riêng và kể cả kêu gọi tẩy chay nhau. Chắc chắn là như thế, vì khi già chúng ta chỉ cần duy nhất đó là bình yên hạnh phúc”.

VOH-Ho-Ngoc-Ha-cam-on-anti-fan-1

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã rất giận giữ và đòi "làm đến cùng" với anti-fan khi bị họ phỉ báng, bôi nhọ. Tuy nhiên, theo những chia sẻ vừa rồi của cô thì chính những người ghét bỏ mình cũng đã góp phần giúp cô hoàn thiện bản thân hơn và rút ra được nhiều kinh nghiệm.

VOH-Ho-Ngoc-Ha-cam-on-anti-fan-2
Hồ Ngọc Hà tức giận khi một số anti-fan luôn tìm cách bôi nhọ hình ảnh và danh dự của cô. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ về chuyện tình bạn trong showbiz của mình. Cô cho biết, không phải lúc nào cũng có những người lợi dụng nhau mà vẫn có những tình bạn chân thành, những người thực sự tốt với mình. Suốt 10 năm qua, vẫn có những người bạn luôn sẵn lòng giúp đỡ mình, kề cạnh mình, từ người trang điểm, làm tóc, quản lý, trợ lý… lo cho cô từng bữa ăn, giấc ngủ. 

Trong số những người bạn đúng nghĩa có cả người đã cho cô ở nhờ khi lập nghiệp ở Sài Gòn. Cô luôn tự nhắc bản thân rằng ai đối xử tốt với mình lúc khó khăn khăn nhất thì cô sẽ một lòng trọn vẹn với họ đến cùng.

VOH-Ngoc-Ha-Thanh-Hang
Thanh Hằng được biết là một trong những người bạn thân thiết cả Hồ Ngọc Hà. Hai người thường xuyên xuất hiện thân mật tại các sự kiện. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, người đẹp bất ngờ xuất hiện trên Asia’s Next Top Model 2018. Dù trước đó thông tin này đã được rò rỉ nhưng cô vẫn giữ bí mật. 

Cô cho biết mình đã rất vui khi được nhận được lời mời từ Ban tổ chức Asia’s Next Top Model. Với cô điều này cũng có ý nghĩa là những cố gắng, nỗ lực của mình suốt bao nhiêu năm qua cũng được mọi người công nhận, được bạn bè quốc tế biết đến và trân trọng.

VOH-Ho-Ngoc-Ha-cam-on-anti-fan-3
Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên chương trình đình đám Asia’s Next Top Model với vai trò là giám khảo khách mời.
(Nguồn: Internet)

Dù chỉ là khách mời, nhưng với sự hiện diện của Hồ Ngọc Hà tại cuộc thi lớn cũng đủ để chứng minh tầm ảnh hưởng cũng như độ phổ biến của cô không chỉ gói gọn ở Vbiz.

Cô tiết lộ, vì đây là chương trình mang tầm cỡ châu lục, tất cả đều phải dùng tiếng Anh mà không có người phiên dịch nên cô cũng đã trau dồi vốn kiến thức và khả năng giao lưu ngoại ngữ để hoàn thành tốt vị trí quan trọng lần này.

Cô cũng cho biết thêm, không phải trong chương trình ANTM cô mới bắt đầu cải thiện tiếng Anh mà trước đó, sau mỗi show diễn, nhất là tour nước ngoài cô đều chăm chỉ học tiếng Anh. Dù việc học có chút khó khăn nhưng cô vẫn không từ bỏ. “Theo Hà, cứ làm việc chăm chỉ và phát triển hết những khả năng mình có, không ngừng tôi luyện và học tập, chuyện gì đến sẽ đến. Tất cả mọi thứ đã là định mệnh được an bài”, cô trải lòng.

VOH-Ho-Ngoc-Ha-cam-on-anti-fan-3
Hoạt động nghệ thuật hơn 10 những cô chưa bao giờ nghĩ mình là giỏi. Sau mỗi show diễn, cô vẫn chăm chỉ đến lớp học tiếng Anh để cải thiện bản thân cũng như giúp ích nhiều cho công việc của mình. (Nguồn: Internet)

Hồ Ngọc Hà phẫn nộ đòi 'làm đến cùng' với anti-fan: Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đưa ra tuyên bố mạnh mẽ: “Tôi sẽ làm đến cùng”. Đây là thông điệp của nữ ca sĩ dành cho những người luôn công kích, bôi nhọ cô suốt thời gian qua.
Sau khi đòi 'làm đến cùng' với anti-fan, Hồ Ngọc Hà gây 'bỏng mắt' với trang phục hở bạo, khoe body: Sau sự việc xôn xao đòi 'làm đến cùng' với anti-fan, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi diện trang phục hở bạo, bó sát, khoe đường cong nóng bỏng.