Chiêm ngưỡng nhan sắc thời 'khi xưa ta bé' ngố tàu của loạt sao Việt

Sau khi xem xong loạt thời thơ ấu của các sao Việt, bạn sẽ nhận ra được sức mạnh của việc 'dậy thì thành công'. Tuy nhiên, một số người vẫn chứng tỏ rằng mình vốn dĩ đã 'đẹp từ trong trứng'.

Ảnh thời thơ ấu của người nổi tiếng luôn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Chúng mang lại cảm giác gần gũi, giúp các ngôi sao đến đần gần với công chúng hơn. Đồng thời, thông qua những bức ảnh khi còn bé, khán giả có thể biết được khi ấy họ trông "ngố tàu" hay "cute phô mai que" như thế nào.

Để có được ngoại hình ưu tú, lung linh được bao người ngưỡng mộ như ngày hôm nay các sao Việt đều trải qua quá trình lột xác ngoạn mục khi theo thời gian.

Bên cạnh một số người "dậy thì thành công" có nhiều thay đổi về ngoại hình vẫn còn một số gương mặt chứng minh rằng mình đã đẹp và thần thái từ bé.

Khởi My

VOH-anh-khi-be-cua-sao-Viet-1
Thật không khó để nhận ra Khởi My dù lúc nhỏ cô nàng có một gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-khi-be-cua-sao-Viet-2
Có thể thấy đôi mắt long lanh cùng khuôn miệng xinh xinh của cô vẫn không thay đổi theo thời gian. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-khi-be-cua-sao-Viet-3
Đặc biệt, sở thích ca hát của Khởi My đã được bộc lộ từ khi còn bé xíu. Cô bé xinh xinh, múp múp nhìn yêu không chịu được. (Nguồn: Internet)

Bảo Thy

VOH-anh-khi-be-cua-sao-Viet-4
Bảo Thy của hiện tại không giống với khi nhỏ nhiều. Nếu nhìn vào ảnh này có thể mọi người sẽ không nhận ra giọng ca Công chúa bong bóng. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-khi-be-cua-sao-Viet-5
Nhưng nếu nhìn kỹ thì Bảo Thy vẫn giữ được những đường nét đặc trưng trên khuôn mặt như đôi mắt và khuôn miệng. (Nguồn: Internet)

Mỹ Tâm

VOH-anh-khi-be-cua-sao-Viet-6
"Chị đại" Mỹ Tâm trông rất mộc mạc với mái ngố dày và kiểu tóc lob đúng mốt nổi bật thời xưa. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-khi-be-cua-sao-Viet-7
Bức ảnh được chụp khi Mỹ Tâm tròn 11 tuổi. Gương mặt của cô cũng không khác với hiện tại là bao và đặc biệt là thần thái tự tin đã có từ khi cô còn nhỏ. (Nguồn: Internet)

Tóc Tiên

VOH-anh-khi-be-cua-sao-Viet-8
Từ bé Tóc Tiên đã là một cô gái xinh xắn, nhí nhảnh thắt tóc, diện đầm váy các kiểu. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-khi-be-cua-sao-Viet-9
Dù còn nhỏ tuổi những đã ra dáng của một người mẫu với những kiểu pose sành điệu và còn rất sexy. (Nguồn: Internet)

Tú Vi

VOH-anh-khi-be-cua-sao-Viet-10
Tú Vi thường không ngại ngùng chia sẻ hình thời thơ ấu của mình khi nhỏ gắn liền với mái ngắn cá tính. (Nguồn: Internet)

Đông Nhi

VOH-anh-khi-be-cua-sao-Viet-11
Đông Nhi trông như cô bé hàng xóm với kiểu tóc mái thưa và nụ cười sún răng giúp cô trở nên đáng yêu hơn.

Ngọc Trinh

VOH-anh-khi-be-cua-sao-Viet-12
Ngọc Trinh đã biết cách tạo dáng chụp ảnh thật sang chảnh từ bé. Đôi mắt to tròn, bờ môi chúm chím vẫn giữ nguyên cho đến tận bây giờ. Điều này chứng tỏ cô đã không đụng chạm đến "dao kéo"? (Nguồn: Internet)

Sơn Tùng - MTP

VOH-anh-khi-be-cua-sao-Viet-13
Giọng ca Lạc trôi thể hiện nét tinh nghịch khi còn nhỏ. Từ bé đã được chăm chút theo phong hip hop với mũ đội lệch và dây chuyền bạc sành điệu. (Nguồn: Internet)


Sơn Tùng có niềm đam mê âm nhạc từ bé và chăm chỉ đi diễn văn nghệ ở trường. (Nguồn: Internet)

Noo Phước Thịnh

VOH-anh-khi-be-cua-sao-Viet-14
Nếu không phải là fan "cứng" chắc hẳn khi xem tấm ảnh này bạn sẽ không thể nhận ra Noo Phước Thịnh. Tóc hơi xoăn, hai má phúng phính, môi đỏ như son từ bé đã đáng yêu như thế này thế nên lớn lên khiến cho bao cô "đổ rạp" cũng dễ hiểu. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-khi-be-cua-sao-Viet-15
Noo Phước Thịnh có vẻ yêu thích kiểu tóc đầu nấm "so cute" này. Ai ngờ được rằng cậu bé "ngố tàu" ngày xưa giờ đã trở thành nam ca sĩ đình đám trong Vbiz. (Nguồn: Internet)

Văn Anh

VOH-anh-khi-be-cua-sao-Viet-16
Trái ngược với vợ (Tú Vi), Văn Anh khi còn nhỏ trung thành với mái tóc dài nữ tính. Từ bé đã cho thấy được mình là anh chàng đẹp trai, lãng tử rồi đấy! (Nguồn: Internet)

Xuân Bắc

VOH-anh-khi-be-cua-sao-Viet-17
Xuân Bắc có vẻ hơi "hai lúa" với kiểu tóc bổ luống và còn bị "dìm hàng" khi bị đánh phấn và tô son đỏ nổi bật. Không rõ đây là ngày vui gì và anh đã bị "ai hại" ra nông nỗi thế này. Tuy nhiên, trông vẫn rất hiền lành và dễ thương như bây giờ. (Nguồn: Internet)

Dù đang bệnh tật nhưng Lê Bình và Mai Phương vẫn giúp đỡ đồng nghiệp cùng cảnh ngộ: Đang gặp bệnh tật hiểm nghèo có lẽ diễn viên Lê Bình và Mai Phương hiểu rõ được sự khó khăn nên họ đã không ngần ngại giúp đỡ đồng nghiệp cùng căn bệnh.
'Cô Ba Sài Gòn' dự sơ tuyển Oscar 2019: Tác phẩm thuộc hãng phim của Ngô Thanh Vân tham gia hạng mục "Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc".