Chu Nhất Long bị Tiêu Chiến 'đá' ra khỏi No.1 sau 21 tuần liên tiếp dẫn đầu BXH sao Hoa Ngữ

(VOH) - Quá hot nhờ 'Trần Tình Lệnh', làn sóng mang tên Tiêu Chiến chính thức 'đánh bại' Chu Nhất Long sau 21 tuần đứng đầu. Vương Nhất Bác nhờ đó cũng được 'thơm lây'.

Vừa qua, Powerstar đã công bố kết quả bỏ phiếu cho hạng mục những ngôi sao có chỉ số ảnh hưởng từ những ngày đầu tháng 7/2019. Được biết, bảng xếp hạng này phụ thuộc vào tổng số phiếu bầu từ cư dân mạng, người hâm mộ trong một tuần về độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của những ca sĩ/nam/nữ diễn viên trên mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc.

Dưới đây là top 10 ngôi sao được gọi tên trong từng hạng mục

Nữ diễn viên

"Nữ hoàng thị phi" Dương Mịch liên tục dẫn đầu trong nhiều tháng qua chính là nhờ sự vắng bóng của đối thủ mạnh Triệu Lệ Dĩnh. Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng vừa quay lại showbiz đã ngay lập tức lấy lại độ hot của mình khi góp mặt ở vị trí thứ 3. Mulan Lưu Diệc Phi hiện đang được cộng đồng mọt phim thế giới quan tâm sau khi Disney tung trailer cho bản live action của bộ phim Hoa Mộc Lan, nhờ đó mà giữ được vị trí thứ 4. 

VOH-Bang-xep-hang-sao-Hoa-Ngu-Tieu-Chien-Chu-Nhat-Long-Duong-Mich-Pham-Bang-Bang-Trinh-Sang-1

Địch Lệ Nhiệt Ba sau nhiều tuần hụp lên lặn xuống, cuối cùng vẫn giữ vững phong độ "công chúa Gia Hành" khi xếp ngay sau vị trí của Dương Mịch với #2. Tuy nhiên, một điều đáng ngạc nhiên là Trịnh Sảng lại không góp mặt trong bảng xếp hạng. Theo hiện tại, Trịnh Sảng mới thực sự là người đang tạo sóng gió trên mạng xã hội vì những scandal liên tiếp trong thời gian này. 

VOH-Bang-xep-hang-sao-Hoa-Ngu-Tieu-Chien-Chu-Nhat-Long-Duong-Mich-Pham-Bang-Bang-Trinh-Sang-2
"Nữ hoàng nhiệt sưu" Trịnh Sảng gây bất ngờ vì không có tên trong TOP sao hot của Hoa Ngữ.

Thứ tự bảng xếp hạng:

  1. Dương Mịch
     
  2. Địch Lệ Nhiệt Ba 
     
  3. Phạm Băng Băng 
     
  4. Lưu Diệc Phi 
     
  5. Dương Tử 
     
  6. Trương Tử Phong 
     
  7. Cúc Tịnh Y 
     
  8. Đàm Tùng Vận
     
  9. Triệu Kim Mạch
     
  10. Tống Thiến

Những cái tên như Đàm Tùng Vận, Trương Tử Phong, Triệu Kim Mạch xuất hiện trong TOP 10 này quả thực là một điều bất ngờ. Những vị trí còn lại thuộc về Dương Tử, Cúc Tịnh Y, Tống Thiến lại không hề gây bất ngờ vì đây luôn là những sao nữ có lưu lượng cao dù thực lực chưa hẳn tốt. 

VOH-Bang-xep-hang-sao-Hoa-Ngu-Tieu-Chien-Chu-Nhat-Long-Duong-Mich-Pham-Bang-Bang-Trinh-Sang-5
Dương Tử, Cúc Tịnh Y, Tống Thiến.

Nam diễn viên

Chu Nhất Long và Đặng Luân đã thay nhau dẫn đầu bảng xếp hạng này trong 21 tuần liên tiếp. Tuy nhiên, sau khi cơn sốt "Trần Tình Lệnh" nổi lên, Tiêu Chiến đã vươn lên nắm giữ ngôi vị Quán quân. Chính tay tiễn đưa hai đàn anh ra khỏi ngôi vương. Đồng thời, cũng nhờ "Trần Tình Lệnh" mà Vương Nhất Bác cũng lần đầu được góp mặt trong BXH này với một vị trí khá cao, hiện nam ca sĩ đang đứng hạng 4.

VOH-Bang-xep-hang-sao-Hoa-Ngu-Tieu-Chien-Chu-Nhat-Long-Duong-Mich-Pham-Bang-Bang-Trinh-Sang-3

Thứ tự TOP 10 sao nam Hoa Ngữ hot nhất đầu tháng 7:

  1. Tiêu Chiến
     
  2. Chu Nhất Long
     
  3. Đặng Luân
     
  4. Vương Nhất Bác
     
  5. Trương Nhược Quân
     
  6. Quách Tuấn Thần
     
  7. La Vân Hi
     
  8. Hồ Ca
     
  9. Mã Thiên Vũ
     
  10. Đặng Siêu

Ca sĩ thần tượng

Trong lãnh địa của giới idol, Dịch Dương Thiên Tỉ và Thái Từ Khôn vẫn giữ vững hai vị trí dẫn đầu. Trong khi đó, Trương Nghệ Hưng vươn lên hạng 3, đẩy Hoa Thần Vũ xuống hạng 5.

VOH-Bang-xep-hang-sao-Hoa-Ngu-Tieu-Chien-Chu-Nhat-Long-Duong-Mich-Pham-Bang-Bang-Trinh-Sang-4

Thứ tự TOP 10 idol hot nhất đầu tháng 7:

  1. Dịch Dương Thiên Tỉ
     
  2. Thái Từ Khôn
     
  3. Trương Nghệ Hưng
     
  4. Vương Tuấn Khải
     
  5. Hoa Thần Vũ
     
  6. Dương Siêu Việt
     
  7. Lộc Hàm
     
  8. Vương Nguyên
     
  9. Mạnh Mỹ Kỳ
     
  10. Châu Chấn Nam
Học Dương Mịch mở công ty riêng, Angela Baby ăn nên làm ra nhờ nhờ sở hữu Dịch Dương Thiên Tỉ: Sự nghiệp của Angela Baby xưa nay đều bị khán giả xem thường, cho rằng cô ngoài xinh đẹp ra thì chẳng có tài năng nào. Bên cạnh đó, chuyện 'núp bóng' ông xã cũng thường xuyên bị đem ra bàn tán
Trịnh Sảng nhận cát - xê cao đến đâu mà khiến cô chỉ 'đóng phim vì tiền'?: Có tin tiết lộ thù lao của Trịnh Sảng cao nhất đạt hơn trăm triệu NDT (mấy trăm tỉ VNĐ), liệu đây có phải là sự thật?