Có ai như Trấn Thành, chiều vợ nổi tiếng bậc nhất trong showbiz Việt

Vì quá yêu thương và chiều chuộng Hari Won nên Trấn Thành còn nổi tiếng là người đàn ông cưng chiều vợ hết mực trong showbiz Việt.

Trấn Thành và Hari bắt đầu hẹn hò sau khi hợp tác cùng nhau trong dự án Bệnh viện ma. Trước đó, Trấn Thành nổi tiếng là người hết sức cưng chiều bạn gái nhưng sau khi kết hôn anh càng yêu thương Hari Won nhiều hơn. 

Sau khi cưới Trấn Thành, Hari như trở thành "bà hoàng" sống trong nhung lụa, được chồng cưng chiều hết mức. Thật không khó để bắt gặp hình ảnh một Trấn Thành hết lòng yêu thương và tôn trọng vợ.

VOH-Tran-Thanh-chieu-vo-1
Trấn Thành được biết là gã đàn ông chiều vợ hết mực trong showbiz Việt. (Nguồn: Internet)

Nếu như trước đó khán giả đã quen với hình ảnh một Hari bình dân với gu thời trang giản dị và cực kì tiết kiệm, không chi tiền mua đồ hiệu thì giờ đây cô như trở thành một người khác. 

Sau khi kết hôn, Hari luôn được chú ý khi dự sự kiện với những món hàng hiệu đắt tiền. Nếu như trước kia Hari là một cô nàng kín đáo thì giờ đây cô trở thành người phụ nữa quyến rũ, gợi cảm. Từ một cô gái bình dân, Trấn Thành đã "nâng cấp" Hari Won thành một "yêu nữ hàng hiệu" với số tiền chi cho những món đồ sang chảnh khiến mọi người phải choáng. 

VOH-Tran-Thanh-chieu-vo-2

VOH-Tran-Thanh-chieu-vo-3
Hari xuất hiện cùng những món hàng hiệu đắt giá sau khi kết hôn với Trấn Thành. (Nguồn: Internet)

VOH-Tran-Thanh-chieu-vo-4
Những món hàng hiểu sang chảnh là quà tặng từ Trấn Thành được Hari khoe trên mạng xã hội. (Nguồn: Internet)

Từ một anh chàng chi tiền không tiếc tay giờ đây Trấn Thành phải chịu dưới sự quản lí của Hari và còn giao hết tiền cho vợ. Trong một cuộc phỏng vấn, Hari Won vô tình tiết lộ trong ví của Trấn Thành trước đây lúc nào cũng có 20 - 30 triệu tiền mặt, cứ "xài" hết là bỏ thêm. Sau khi cưới, Hari Won chỉ "phát" cho chồng 2 triệu mỗi ngày và mỗi tối sẽ hỏi tiêu vào những việc gì. 

Vừa qua, Trấn Thành khiến mọi người cười ngất khi diện trên người cả cây đồ hiệu nhưng vẫn phải chịu "nhục" xin tiền vợ. Thậm chí, khi vợ bỏ ra 3000 USD chỉ để mua một con mèo rồi sau đó Hari đã tự cạo sạch lông chú mèo cưng Trấn Thành cũng chỉ than vãn hài hước rồi thôi.

VOH-Tran-Thanh-chieu-vo-5
Diện cả cây đồ hiệu đắt đỏ như ai ngờ Trấn Thành phải xòe tay xin tiền vợ và còn bị Hari sỉ nhục. (Nguồn: Internet)

VOH-Tran-Thanh-chieu-vo-6
Dù mèo cưng bị "hành hạ" thế này nhưng Trấn Thành cũng chỉ đăng dòng trạng thái hài hước than vãn với mọi người và trách yêu cô vợ. (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng Trấn Thành là một người đàn ông vô cùng bản lĩnh khi là chỗ dựa vững chắc cho Hari, là người đứng ra che chở cho cô khi gặp sóng gió, thị phi.

Khi mới quen nhau cả hai đều là tâm điểm chỉ trích của dư luận. Khi ấy Hari bị gắn mác là "phản bội", "tham phú phụ bần", "dựa hơi Trấn Thành" và chịu nhiều miệt thị từ khán giả. Nhưng khi ấy, Trấn Thành đã đứng ra bênh vực cho Hari, anh đăng tải dòng trạng thái để giải thích với mọi người rằng cô ấy không có tội gì cả và xứng đáng được yêu thương.

Dù sau đó Trấn Thành bị chìm ngập trong cơn mưa chỉ trích nhưng anh chẳng hề than thở vì anh chỉ cần bảo vệ người anh yêu.

VOH-Tran-Thanh-chieu-vo-7
(Nguồn: Internet)

VOH-Tran-Thanh-chieu-vo-8
Trấn Thành luôn lên tiếng bảo vệ mỗi khi cô bị mọi người chỉ trích. (Nguồn: Internet)

Đặc biệt, trong thời gian gần đây cư dân mạng đã tranh cãi rất nhiều trước việc Hari ăn uống "kém sang" tại sự kiện.

Lại một lần nữa Trấn Thành đứng ra lên tiếng để bảo vệ vợ mình. Anh đăng tải khoảnh khắc đáng yêu của vợ lên trang cá nhận và bảo vợ về nhà anh dắt đi "ăn sang".

Chỉ với hành động nhỏ nhưng có thể thấy được tình cảm chân thành mà Trấn Thành dành cho Hari. Dù ngoài kia có bão tố nhưng về nhà đã Trấn Thành vẫn là người yêu thương, che chở cho cô.

VOH-Tran-Thanh-chieu-vo-9
Trấn Thành chính là chỗ dựa vững chắc cho Hari. (Nguồn: Internet)

Sau khi đám cưới, khán giả có thể thấy rất nhiều khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào hay đôi khi là những lúc bá đạo, hài hước của cặp đôi được họ đăng tải. Trấn Thành và Hari luôn chia sẻ những giấy phút hạnh phúc của họ như đi ăn, du lịch,... và không khó nhận ra một Trấn Thành quan tâm, chăm sóc chu đáo cho vợ kỹ đến mức ai cũng phải ghen tị.

VOH-Tran-Thanh-chieu-vo-10
Dù trước công chúng tại các sự kiện... (Nguồn: Internet)

VOH-Tran-Thanh-chieu-vo-11
Hay trong hậu trường Trấn Thành vẫn luôn quan tâm, chăm sóc cho vợ của mình. (Nguồn: Internet)

VOH-Tran-Thanh-chieu-vo-12
Từ những khoảnh khắc ngọt ngào khi đi du lịch cùng nhau... (Nguồn: Internet)

VOH-Tran-Thanh-chieu-vo-13
Cho đến lúc dìm nhau không thương tiếc thì cặp đôi này vẫn khiến khán giả thích thú vì quá đáng yêu. (Nguồn: Internet)

Kết hôn với Trấn Thành, cuộc sống của Hari như bước sang một trang mới đầy hạnh phúc, sung sướng được chồng yêu thương, bảo vệ. Dù có sóng gió đi chăng nữa nhưng chỉ cần họ bên nhau thế này là đủ.

Trấn Thành tung tiếp sê ri hài “The Call - Cuộc gọi giữa đêm”: (VOH) - “The Call- Cuộc gọi giữa đêm” là series hài mới nhất của Trấn Thành gồm 3 tập phát sóng từ 9/3 trên kênh youtube cá nhân.