Có ai như vợ cũ Bằng Kiều: đi du lịch với chồng cũ, lên tiếng bênh vực bạn gái của chồng

(VOH) - Dù đã chia tay Bằng Kiều, nhưng Trizzie Phương Trinh luôn có cách ứng xử khéo léo với chồng cũ và cả người yêu mới của chồng.

Mối tình 11 năm giữa Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh luôn khiến mọi người tiếc nuối khi họ công bố ly hôn. Mặc dù vậy, nhưng sau khi chia tay, Bằng Kiều và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. 

VOH-vo-cu-Bang-Kieu-1

Sau khi ly hôn, Trizzie Phương Trinh từng chia sẻ: "Tôi và Bằng Kiều chia tay trong êm đềm dù đã có với nhau 3 con.

Ai muốn nói gì thì nói, nhưng tôi và Kiều không lên tiếng thì đâu có chuyện gì để họ nói. Khi người thứ 3 nói vào nói ra thì câu chuyện mới eo xèo. Một người vợ 3 con chia tay chồng là việc bình thường thôi. Đối với người ngoài thì sốc, nhưng tôi thấy không có gì cả.

Bởi trước khi ly hôn chúng tôi đã có quãng thời gian dài suy nghĩ liệu có hàn gắn được hay không, sau đó mới đưa ra quyết định. Do đó, tôi không hiểu vì sao chuyện này lại rùm beng".

VOH-vo-cu-Bang-Kieu-2

Không gây ồn ào khi quyết định đường ai nấy đi, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh chọn cách ứng xử văn minh để tiếp tục cùng nhau nuôi dạy con cái. Để bù đắp cho con, mỗi năm Bằng Kiều chu cấp cho con 2 tỷ đồng. Anh cũng mua một căn nhà ở gần nhà cũ để tiện chăm sóc, hỏi han 3 mẹ con.

VOH-vo-cu-Bang-Kieu-3

Đáp lại tấm chân tình của Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh cũng luôn cho thấy mình là một người văn minh và ứng xử khéo léo. Trên mạng xã hội, cả hai vẫn thường xuyên tương tác qua lại một cách vui vẻ như chưa hề có cuộc chia ly.

Vào những dịp sinh nhật, Trizzie Phương Trinh và chồng cũ thoải mái đăng ảnh chụp cùng nhau và gửi lời chúc mừng. Không những thế, mỗi năm cả hai sẽ cùng với 3 cậu con trai đi du lịch để hâm nóng tình cảm gia đình.

VOH-vo-cu-Bang-Kieu-4

VOH-vo-cu-Bang-Kieu-5
Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều dành lời chúc thân mật đến người kia trong ngày sinh nhật. (Nguồn: Internet)

Một điều đặc biệt nữa ở Trizzie Phương Trinh khiến ai cũng cảm thấy bất ngờ và nể phục đó chính là cách ứng xử với người yêu mới của Bằng Kiều. Trong thời gian Bằng Kiều và hoa hậu Dương Mỹ Linh quen nhau, Trizzie Phương Trinh đã dành nhiều lời tốt đẹp cho bạn gái của chồng cũ.

Trong dịp sinh nhật con trai có sự tham dự của Dương Mỹ Linh, Trizzie Phương Trinh đã chụp ảnh Dương Mỹ Linh cùng dòng trạng thái có nội dung: "Biết là rất nhiều fans vẫn còn tiếc nuối với hình ảnh gia đình Bằng Kiều - Trizzie ngày xưa.

Nhưng xin mọi người hãy làm quen với hình ảnh mới này và đừng xem sự xuất hiện của Dương Mỹ Linh trong những sự kiện của gia đình là dư thừa. Ngược lại Dương Mỹ Linh nên được sự ủng hộ của mọi người".

VOH-vo-cu-Bang-Kieu-7
Trizzie Phương Trinh luôn đối xử tốt với bạn gái của Bằng Kiều sau khi họ ly hôn.
(Nguồn: Internet)

Khi Bằng Kiều và bạn gái còn mặn nồng, Trizzie Phương Trinh đã không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình với Dương Mỹ Linh. Mỗi dịp gặp nhau cả hai đều chụp ảnh thân thiết. Có lần Bằng Kiều về Việt Nam lưu diễn, Trizzie Phương Trinh đã rủ Dương Mỹ Linh đi ăn để cô đỡ buồn. 

VOH-vo-cu-Bang-Kieu-6

Bên cạnh đó, Trizzie Phương Trinh còn dành sự quan tâm đến người thân của Bằng Kiều. Mỗi dịp sinh nhật của mẹ anh, cô luôn có mặt để ăn tiệc cùng gia đình. Chính vì mối quan hệ thân thiết và bền chặt nên khi Bằng Kiều để hình vợ cũ trong nhà cũng không làm mọi người ngạc nhiên.

VOH-vo-cu-Bang-Kieu-8

VOH-vo-cu-Bang-Kieu-9
Trizzie Phương Trinh trong các bữa tiệc sinh nhật của mẹ ruột chồng cũ. (Nguồn: Internet)

VOH-vo-cu-Bang-Kieu-10
Bằng Kiều, bạn gái Dương Mỹ Linh và Trizzie Phương Trinh cùng những người bạn.
(Nguồn: Internet)

Có nhiều ý kiến cho rằng mối quan hệ giữa Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh thật khó hiểu. Trong khi Bằng Kiều vẫn chu cấp đều đặn 2 tỷ mỗi năm cho vợ con và còn thường xuyên đi du lịch hâm nóng tình cảm, thì Trizzie Phương Trinh cũng đối xử tốt với chồng cũ và còn lên tiếng bảo vệ cho người yêu của chồng.

Đây là điều không phải cặp đôi nào cũng có thể làm được sau ly hôn. Chia tay nhau là điều bất đắc dĩ, nhưng cách ứng xử văn minh của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh quả thật khiến người khác phải học hỏi.

Ly hôn văn minh như Bằng Kiều: chu cấp 2 tỷ cho con, đưa vợ cũ đi du lịch hâm nóng tình cảm: (VOH) - Đối với một số người, sau khi ly hôn, họ luôn muốn cắt đứt mối quan hệ với nhau, nhưng cách đối xử của Bằng Kiều với con và vợ cũ lại khiến nhiều người khá bất ngờ.
Bận rộn với công việc, Bằng Kiều vẫn tranh thủ 'hẹn hò' Hoa hậu Phương Lê: Bằng Kiều tranh thủ cùng Hoa hậu Phương Lê đi mua sắm trước khi anh ra Hạ Long chuẩn bị show diễn của mình.