Cưng vợ như Trấn Thành, không ngại chi tiền tỷ tặng quà cho Hari Won

(VOH) - Nổi danh là anh chàng cưng chiều vợ, Trấn Thành hết lần này đến lần khác tặng quà đắt tiền cho Hari Won khiến khán giả 'choáng ngợp'.

Cuối năm 2016, Trấn Thành và Hari Won kết thúc chuỗi ngày độc thân của mình bằng một hôn lễ hoành tráng và đậm chất cổ tích với sự tham sự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Dù trước đó cặp đôi từng bị khán giả chỉ trích, hứng chịu không ít búa rìu dư luận nhưng sau thời gian về chung một nhà, vợ chồng Xìn - Ri ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người. Chính nhờ những khoảnh khắc hài hước, đáng yêu của mình mà họ dần chiếm được tình cảm của công chúng.

Mặc dù Trấn Thành và Hari Won luôn tranh thủ "bóc phốt" nhau trên sóng truyền hình hay các video clip, nhưng thực chất cả hai luôn dành tình cảm đặc biệt cho đối phương. Điều này đã được chứng minh qua hai năm chung sống hạnh phúc của họ. 

VOH-tran-thanh-hari-won-1

Sau khi lấy nhau, độ nổi tiếng của Trấn Thành và Hari Won ngày càng lên như diều gặp gió. Bằng chứng của việc này chính là độ phủ sóng rộng rãi của cả hai trên truyền hình. Nếu như Trấn Thành xuất hiện với tần số "khủng" trên các show hay phim điện ảnh thì bà xã cũng không kém cạnh trong vai trò ca sĩ, MC và diễn viên. Với độ nổi tiếng của mình, vợ chồng Trấn Thành "cá kiếm" được số tiền cát - xê cao ngất ngưởng. Theo Trường Giang từng tiết lộ thì "vợ chồng Hari Won là giàu nhất showbiz", Trấn Thành - Hari không chỉ sở hữu nhà biệt thự, xế hộp sang chảnh mà cặp đôi còn thường xuyên dát đồ hiệu trên người và còn mua đồ hiệu không tiếc tay.

VOH-tran-thanh-hari-won-2

Đặc biệt là Trấn Thành, anh nổi tiếng là "ông chồng cưng chiều vợ bậc nhất showbiz" khi không ngại chi mạnh tay mua cho vợ những món đồ "đắt xắt ra miếng". Nhiều người cho rằng, Hari Won chính là cô vợ hạnh phúc nhất trên đời khi có sự nghiệp thành công lại lấy được chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực.

Không chỉ mua nhà riêng tại Sài Gòn, Trấn Thành còn quyết định mua một căn hộ tại Hà Nội dành tặng cho bà xã để chuẩn bị cho những lần đi diễn khỏi phải tốn tiền thuê khách sạn ở. Theo đó, vợ chồng Hari Won mua một căn hộ rộng hơn 100 mét vuông, 3 phòng ngủ với giá 7 tỷ 500 triệu, view hồ Tây. Trấn Thành từng tiết lộ Hari ngỏ ý muốn mua nhà ở Hà Nội và ban đầu anh chưa muốn mua lắm nhưng sau khi cô năn nỉ, anh đã mủi lòng và quyết định mua một căn hộ ở Hà Thành cho cô.

VOH-tran-thanh-hari-won-3

VOH-tran-thanh-hari-won-4
Căn hộ cao cấp ở Hà Nội mà Trấn Thành mua cho Hari.

Nhân dịp hai năm ngày cưới của mình, Hari đã khiến cư dân mạng "lóa mắt" với những món quà xa xỉ, sang chảnh mà Trấn Thành tặng cho cô. Đó là vô số đồng hồ hàng hiệu, túi xách và trang sức có giá trị tiền tỷ. Đâu chỉ nhận quà từ chồng, Hari cũng thể hiện tình của mình dành cho anh khi mua tặng chiếc đồng hồ Big Bang Sang Bleu Titanium Pavé 45mm, với giá 843 triệu đồng.

VOH-tran-thanh-hari-won-5

VOH-tran-thanh-hari-won-6
Rất nhiều món đồ đến từ các thương hiệu đình đám mà Trấn Thành tặng cho Hari khiến người nhìn phải "choáng ngợp".

VOH-tran-thanh-hari-won-7
Món quà mà Hari mua tặng Trấn Thành vào dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Nếu như khi mới bắt đầu hoạt động nghệ thuật, Hari gắn liền với hình ảnh cô gái Hàn Quốc nhí nhảnh, giản dị và khá bình dân, thì sau khi kết hôn, không khó để bắt gặp một Hari sang chảnh với loạt túi xách và quần áo hàng hiệu đắt đỏ.

Trong chuyến du lịch Thái vào những ngày đầu năm mới, trong một clip Hari Won bốc phốt nhân viên bán hàng, cô đã khoe hai chiếc túi hiệu được Trấn Thành mua cho. Được biết, 2 chiếc túi hàng hiệu có tổng giá trị 10 ngàn USD (tương đương 230 triệu đồng).

VOH-tran-thanh-hari-won-8
Hari khiến bao người ghen tị khi được chồng mua 2 chiếc túi hiệu trong chuyến đi du lịch Thái Lan.

Trong mùa Valentine đầu tiên kể từ khi về chung nhà, nam MC từng đăng tải món quà đắt giá anh dành tặng vợ mình là chiếc túi hàng hiệu Valentino đắt giá kèm theo hàng loạt món phụ kiện trang sức tinh tế. Ngoài ra, vào dịp 8/3, nam MC cũng không thiếu quà cho vợ mình.

VOH-tran-thanh-hari-won-9
Trấn Thành đã tự tay chuẩn bị chu đáo mọi thứ để tạo bất ngờ cho bà xã.

VOH-tran-thanh-hari-won-10

VOH-tran-thanh-hari-won-11
Từ Valentine...

VOH-hari-won-tran-thanh
Cho đến 8/3, Trấn Thành đều không quên tặng quà cho Hari.

Nếu không phải là những món đồ hiệu thì Trấn Thành cũng không ngại vung tiền mua hoa giá trị cho Hari. Khi cặp đôi còn hẹn hò, trong lần Hari ra mắt MV mới, Trấn Thành đã tặng cô một bó hoa khổng lồ. Dù chủ nhận không tiết lộ giá trị của bó hoa nhưng theo chủ shop cho biết thì nó có giá đến 10 triệu đồng.

VOH-tran-thanh-hari-won-12

VOH-tran-thanh-hari-won-13
Nếu không tặng đồ hàng hiệu xa xỉ thì anh sẽ tặng vợ hoa tươi hay gấu bông khổng lồ.

Từng trải qua nhiều sóng gió, ồn ào nhưng Trấn Thành và Hari đã nắm chặt tay nhau để có được một cái kết viên mãn như hiện tại. Thường xuyên tặng những món quà xa xỉ cho nhau nhưng không phải cặp đôi yêu nhau chỉ vì vật chất. Họ luôn thể hiện tình cảm chân thành của mình dành cho đối phương. Sau 2 năm đám cưới, Hari Won đã tâm sự rằng cô đã lựa chọn đúng người. “Đã cưới 2 năm, vẫn yêu nhau đến giờ, vẫn hợp về ăn uống, nói chuyện. Và mình phải tự nhủ rằng: À, lấy người này là đúng. Cảm ơn chồng”, giọng ca Hương Đêm Bay Xa chia sẻ.

Hari Won 'bắt gặp' Trấn Thành 'ngoại tình', tưởng ai xa lạ hóa ra lại rất quen: (VOH) - Chia sẻ bức ảnh Trấn Thành khoác tay người phụ nữ khác ngay trước mắt, Hari Won khiến khán giả vô cùng sửng sốt vì danh tính người thứ ba.
Sao Việt và 'muôn kiểu ghen tuông': Đông Nhi ghen tỉnh táo, Hari Won ghen với cả mèo: (VOH) - Ghen cũng là một cách thể hiện tình yêu mãnh liệt với người mình yêu. Giống với nhiều người khác, các mỹ nhân Việt cũng thẳng thắn thừa nhận mình rất hay ghen tuông.