Hari Won vừa úp mở chuyện mang thai, Tiến Đạt liền báo tin vui của bà xã

(VOH) - Trên trang cá nhân của mình, Hari Won vừa tâm sự triệu chứng của phụ nữ có thai. Bên cạnh đó, rapper Đinh Tiến Đạt cũng thông báo tin vui sắp đón con đầu lòng.

Hari Won úp mở chuyện ốm nghén

Mới đây, Hari Won bất ngờ chia sẻ hai dòng trạng thái về những triệu chứng sức khỏe kì lạ mà mình đang gặp phải. Cụ thể, bà xã Trấn Thành chia sẻ: “Cái đầu, trái tim nằm khu vực khác” và ngay sau đó là: “Mắc ói + chóng mặt. Ôi mệt mỏi quá”.


Những triệu chứng Hari Won chia sẻ gây liên tưởng đến hình ảnh phụ nữ mang thai

Ngay lập tức, cư dân mạng liền trổ tài đồn đoán trước những triệu chứng giống với của phụ nữ mang thai mà Hari Won đang gặp phải. Nhiều người tỏ ra vô cùng phấn khích và cho rằng vợ chồng Trấn Thành – Hari Won chuẩn bị đón con đầu lòng sau 3 năm kết hôn.

Đặc biệt hơn, ngay dưới bài đăng của Hari Won, diễn viên hài Tiến Luật còn vào trấn an: “Mấy tháng đầu hay vậy lắm” khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú và bấm like kịch liệt. Ngoài ra, nghệ sĩ Lê Giang, một người bạn thân thiết của vợ chồng Trấn Thành còn vào chúc mừng liên tục khiến dân mạng càng thêm chắc cú về những phán đoán của mình.


Dòng bình luận của Tiến Luận càng làm người hâm mộ thêm tin vào phán đoán của mình

Tuy nhiên, niềm vui của người hâm mộ chưa kéo dài được bao lâu thì Hari Won đã “dập tắt” ngay lập tức khi lên tiếng thanh minh: “Mọi người ơi, chỉ là ông bác tài chạy ẩu nên mắc ói thôi mà mọi người ơi”. Như vậy, những triệu chứng giống với phụ nữ đang mang thai mà Hari đang gặp phải thực chất chỉ là vì say xe mà thôi.


Hari Won lên tiếng đính chính trước tin đồn mang thai

Mặc dù chỉ là tưởng bở nhưng qua những lời chúc mừng của người hâm mộ, có thể thấy mọi người đều đang rất mong chờ tin vui của Hari Won và Trấn Thành. Hy vọng rằng lần sau Hari sẽ không cho mọi người đón cú lừa như vậy nữa mà sẽ sớm thông báo về việc đón con đầu lòng sau nhiều năm kết hôn.


Người hâm mộ đang rất mong chờ tin vui của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

Tiến Đạt thông báo bà xã đang mang thai sau 5 tháng kết hôn

Tổ chức đám cưới vào tháng 12/2018, sau 5 tháng kết hôn, bà xã Tiến đạt đã lên tiếng xác nhận chuyện đang mang thai con đầu lòng được 14 tuần. Theo đó, cô chia sẻ: "Tôi ốm nghén dữ lắm và hiện tại cũng chưa có dấu hiệu thuyên giảm, ăn xong là nôn hết mà không ăn cũng nôn. Cuộc sống mỗi ngày giờ chỉ thu nhỏ trong 2 hoạt động nôn và buồn ngủ".


Bà xã Tiến Đạt xác nhận mang thai sau 5 tháng kết hôn

Bên cạnh đó, Thụy Vy còn cho biết rằng dù đã chuẩn bị tinh thần từ trước nhưng cô vẫn không ngờ rằng  mình lại có tin vui sớm đến vậy. Về phía Tiến Đạt, anh cảm thấy khá hạnh phúc và thoải mái trước tin vui này.

Biết được những thay đổi và nguy hiểm mà vợ có thể gặp trong 3 tháng đầu thai kỳ, Tiến Đạt luôn ra sức quan tâm, chăm sóc để cả mẹ và bé đều khỏe mạnh. Không chỉ hướng dẫn bà xã ngồi thiền, tập thể dụng nhẹ nhàng để giải tỏa căng thẳng, Tiến Đạt còn tìm đọc nhiều sách liên quan đến mẹ bầu và thai nhi để đảm bảo cho sức khỏe của cả mẹ và bé. 


Tiến Đạt đang cùng vợ chuẩn bị mọi thứ để chào đón con đầu lòng

Không còn 'núp bóng' Trấn Thành, Hari Won giờ đã mạnh mẽ đáp trả anti fan: Nếu như trước kia Trấn Thành là người lên tiếng mỗi khi Hari Won bị chỉ trích thì giờ đây cô nàng đã mạnh mẽ và khôn khéo đáp trả.

Thực hư chuyện Hari Won – Trấn Thành giàu nhất showbiz qua tiết lộ của Trường Giang: Mới đây, trong hậu trường một gameshow truyền hình, danh hài Trường Giang đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về khối tài sản khủng mà vợ chồng Trấn Thành – Hari Won đang sở hữu.