Đã 100 ngày mất tích, Phạm Băng Băng giờ đang ở đâu và làm gì?

Scandal của Phạm Băng Băng trong thời gian qua thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả cũng tò mò theo sát nhất cử nhất động của cô.

Phạm Băng Băng là cái tên vô cùng hot trên báo chí, mạng xã hội nhiều ngày qua. Theo tờ Apple của Hong Kong đưa tin, cô đang trải qua thời kì khó khăn nhất trong sự nghiệp. Cô liên tiếp có thông tin cô trốn thuế, sử dụng "hợp đồng âm dương" hòng sở hữu những món tiền khổng lồ.

Chưa hết, phía luật sư còn cho rằng Phạm Băng Băng dính phải 3 trọng tội là trốn thuế, tham gia các hoạt động cho vay bất hợp pháp và tham nhũng từ phía ngân hàng.

VOH-Pham-Bang-Bang-mat-tich-3-thang-1

Đã tròn 100 ngày cô mất tích trên mạng xã hội cũng như chưa xuất hiện trước công chúng kể từ khi scandal nổ ra. Trong khi các tờ báo quốc tế liên tục cập nhật tin tức của cô thì báo lớn của Trung Quốc đến nay vẫn chưa đưa tin chính xác về tin đồn Phạm Băng Băng bị bắt hay đề cập bất cứ thông tin gì liên quan đến cô.

Vừa qua, trang 163 đã đăng tin về việc Phạm Băng Băng mất tích tròn 100 ngày và kể ra nhưng hậu quả mà cô để lại từ scandal của mình. Theo đó, vụ bê bối mà cô vướng phải gây ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh, danh tiếng của mình. Có tin đồn rằng hàng loạt thương hiệu do cô làm đại diện đã "tháo chạy" khỏi tâm bão vì không muốn bị liên lụy.

Một số nhãn hàng đã tiến hành thay đổi người mẫu đại diện hay họ sẽ hạn chế quảng bá hình ảnh và đăng tải tin tức của mỹ nhân họ Phạm.

VOH-Pham-Bang-Bang-mat-tich-3-thang-2
Từng là đại gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nhưng trước scandal của Phạm Băng Băng các nhãn hàng cũng không muốn dính líu đến cô. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, những dự án phim mà Phạm Băng Băng đang tham gia cũng bị trì hoãn vô thời hạn. Bộ phim Tước tích 2 ban đầu lịch công chiếu vào ngày 6/7 nhưng trước đó 10 ngày phía đoàn tuyên bố dời lịch, ngày lên sóng vẫn chưa được công bố. Bộ phim bom tấn Unbreakable spirit công bố poster ngày 3/7 nhưng tên của Phạm Băng Băng đã bất ngờ bị xoá. 

VOH-Pham-Bang-Bang-mat-tich-3-thang-3
Tước tích 2 hoãn thời gian phát sóng vô thời hạn khi bê bối của Phạm Băng băng nổ ra. (Nguồn: Internet)

Phạm Băng Băng tham gia Ba thanh truyện cùng với Cao Vân Tường. Trong khi nữ chính vướng rắc rối thì nam chính cũng đang khốn đốn vì scandal cưỡng dâm tập thể tại Úc.

VOH-Pham-Bang-Bang-mat-tich-3-thang-4
Scandal của nam chính và nữ chính trong Ba Thanh Truyện mang lại tổn thất lớn cho nhà làm phim.

Dù nhiều người rất tò mà và truy lung tung tích của Phạm Băng Băng nhưng vẫn không tìm được một manh mối nào. Nhiều người cho rằng khi đến studio của cô tại Vô Tích thì vắng tanh còn studio tại Bắc Kinh cũng không một bóng người.

Trong 3 tháng qua, tung tích của Phạm Băng Băng luôn khiến công chúng tò mò nhưng sau tất cả câu trả lời vẫn là một dấu chấm hỏi. 

VOH-Pham-Bang-Bang-mat-tich-3-thang-4
Trong 3 tháng qua Phạm Băng Băng không cập nhật mạng xã hội, không một paparazzi nào chụp được Phạm Băng Băng và cô không xuất hiện tại các sự kiện thường xuyên như trước đó. (Nguồn: Internet)

Sau sự cố của Phạm Băng Băng chính phủ Trung Quốc cũng tiến hành rà soát lại việc đóng thuế của người nổi tiếng và siết chặt quản lí việc này. Đồng thời, mức thuế trong làng giải trí cũng đã được điều chỉnh, ngoài ra truy thu thuế các nghệ sĩ phải đóng trước tháng 10 năm nay. 

Chỉ với bê bối của Phạm Băng Băng mà cả chính sách quốc gia cũng phải thay đổi. Các ngôi sao Hoa Ngữ khác cũng đang thấp thỏm lo lắng vì không biết tên gọi tiếp theo trong việc trốn thuế sẽ là ai. Chưa bao giờ làng giải trí Hoa Ngữ lại ồn ào và náo loạn như lúc này.