Đàm Vĩnh Hưng 'bức xúc' khi không có mặt trong mùa 2 của Lam Trường 9PM live

(VOH) - Trước lời đề nghị của Đàm Vĩnh Hưng về sự kết hợp của cả hai, Lam Trường đã khéo léo hồi đáp khiến ai cũng 'mát lòng mát dạ'.

Ngày 23/5, ca sĩ Lam Trường cùng ê kíp đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông để ra mắt dự án Lam Trường 9pm live mùa 2. Đến dự sự kiện này có rất nhiều tên tuổi lớn và được yêu thích trong làng nhạc, như ca sĩ Cẩm Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Ưng Đại Vệ, nhóm F Band, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy và các học trò của ca sĩ Lam Trường trong The voice 2018 là Gigi Nguyễn (Hương Giang) và Alex (Dương Quốc Anh)…

Ca sỹ Lam Trường chia sẻ về dự án 9PM mùa 2.  

Ca sỹ Lam Trường chia sẻ về dự án 9PM mùa 2.  

Ekip thực hiện mùa 2 của Lam Trường 9PM live

Ekip thực hiện mùa 2 của Lam Trường 9PM live.

Yến Phương - bà xã của ca sĩ Lam Trường cũng bất ngờ xuất hiện để chúc mừng chồng, xóa tin đồn trục trặc về hôn nhân mà cộng đồng mạng đề cập những ngày gần đây. Thậm chí Yến Phương trong cuộc trả lời phỏng vấn riêng với báo chí còn nhấn mạnh : “Không buồn khi truyền thông lẫn cộng đồng mạng để ý nhiều đến cuộc sống cá nhân, bởi điều đó chứng tỏ anh Trường còn được khán giả yêu thương. Nếu một ngày nào đó không còn ai để ý đến anh Trường thì đó mới là điều đáng buồn cho sự nghiệp âm nhạc của anh”.

Yến Phương đến chúc mừng ca sỹ Lam Trường xóa tin đồn hôn nhân trục trặc. 

Yến Phương đến chúc mừng ca sỹ Lam Trường xóa tin đồn hôn nhân trục trặc. 

Khi báo chí đặt vấn đề vì sao ca sĩ Lam Trường không thực hiện những dự án có gu âm nhạc hiện đại hơn và khẳng định về vị trí của mình hơn thì Lam Trường cho biết mỗi ca sĩ đều có phân khúc đối tượng khán giả khác nhau. Dĩ nhiên nếu thu hút thêm các khán giả mới là điều mà ca sĩ nào cũng mong muốn nhưng anh sẽ dành sự trân trọng hơn cho những người đã gắn bó với anh suốt hơn 20 năm qua mà số lượng đó không hề ít, chỉ là cách thể hiện của họ không thiên về bề nổi.

"Thay vào đó, Lam Trường cùng ê kíp sẽ để ý nhiều đến khâu hòa âm phối khí sao cho dung hòa được tính hoài niệm lẫn tiệm cận phân khúc khán giả mới." - Lam Trường chia sẻ. 

Lam Trường rất vui khi Lam Trường 9PM live mùa 1 thành công ngoài sức mong đợi và không ít người ủng hộ là các khán giả trẻ. Anh cũng thể hiện mong muốn thực hiện một liveshow sau khi lượng bài của Lam Trường 9pm live đủ dồi dào nhưng chắc chắn không có nhu cầu “khẳng định vị trí bản thân” nữa vì quá trình làm nghề và được yêu mến hơn 20 năm qua đã là minh chứng đầy thuyết phục.

Dù rất bận rộn nhưng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian đến chúc mừng anh 2 của làng nhạc, thậm chí anh còn “lẫy” là vì sao đã qua mùa thứ 2 rồi mà mình vẫn chưa được tham gia với tư cách khách mời trong dự án. Đồng thời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ là anh 2 của làng nhạc đừng ngại tạo “bão”, nếu có scandal thì hãy tìm đến anh, chắc chắn anh có đủ kinh nghiệm để hướng dẫn cách giải quyết tốt đẹp.

Sẽ có một sự kết hợp giữa Đàm Vĩnh Hưng và Lam Trường. 

Sẽ có một sự kết hợp giữa Đàm Vĩnh Hưng và Lam Trường trong thời gian tới. 

Ca sĩ Lam Trường rất xúc động khi được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dành tình cảm ưu ái cho mình, anh cho hay là ngay từ đầu đã nghĩ đến tên Đàm Vĩnh Hưng, tuy nhiên, dự án Lam Trường 9PM live còn đi đường dài và anh muốn “save the best for last”, tức dành những điều hấp dẫn nhất cho những mùa sau.

Lam Trường khéo léo trước "bức xúc" của Đàm Vĩnh Hưng. 

Trong mùa 2 này, ngoài vai trò ca sĩ, ca sĩ Lam Trường còn muốn lấn sân làm travel blogger, giới thiệu những nét đặc sắc về văn hóa, tâm linh, con người và ẩm thực của Đà Lạt. Cụ thể, trước 2-3 ngày phát sóng, anh sẽ đăng tải những video clip mang tính trải nghiệm du lịch để khán giả khám phá thêm về một góc khác và khả năng khác của Lam Trường, đồng thời góp phần quảng bá du lịch Việt Nam rộng rãi hơn.

Dự án Lam Trường 9PM live mùa 1 khiến khán giả yêu thích.

Dự án Lam Trường 9PM live mùa 2 sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 21h thứ sáu ngày 31/05/2019 với ca khúc Nụ hồng hờ hững, một ca khúc mang dấu ấn sâu đậm trong chặng đường ca hát của ca sĩ Lam Trường.

Bị Vũ Thu Phương chỉ trích, Ngọc Trinh đáp trả: ‘Chị xạo vừa vừa thôi chừa cho em xạo với' - Xem ra màn khẩu chiến gay gắt giữa Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh và cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương vẫn chưa thể nào kết thúc ...
Nam Thư gặp phải anti-fan 'dám làm không dám nhận' và đây là cách cô xử lí - Từ khi đảm nhận vai trò MC 'Bạn muốn hẹn hò', Nam Thư bị khá nhiều khán giả chỉ trích vì cách dẫn chương trình bị cho là ...