Nam Thư gặp phải anti-fan 'dám làm không dám nhận' và đây là cách cô xử lí

(VOH) - Từ khi đảm nhận vai trò MC 'Bạn muốn hẹn hò', Nam Thư bị khá nhiều khán giả chỉ trích vì cách dẫn chương trình bị cho là kém duyên và không ít rắc rối do anti-fan mang đến.

Khi bị nhiều người dùng từ ngữ nặng nề, kém văn hoá để mắng chửi, Nam Thư không nhân nhượng như nhiều nghệ sĩ khác, cô sẵn sàng đáp trả lại những bình luận thiếu văn minh.

Mới đây, cô đã công khai hình ảnh và tin nhắn khiếm nhã của một anti-fan gửi cho mình với nội dung công kích, sử dụng lời lẽ rất khó nghe. Nam Thư viết: "Thấy bạn cũng có con cái, vẻ ngoài cũng có học thức thế mà cư xử lại vô học 1 cách khủng khiếp như thế. Mọi người đừng comment nói là “khán giả có quyền nhận xét,góp ý nhé”. Đây là thoá mạ và sỉ nhục người khác. Tôi mong là con bạn lớn lên cháu nó có thể đọc được khi trên bàn phím thì bạn lộ mặt “anh hùng” như thế nào".

VOH-Nam-Thu-cong-khai-facebook-anti-fan-1
Động thái này của Nam Thư khiến cư dân mạng khá thích thú vì sự "bá đạo" của cô khi đối phó với anti fan.

Sau khi bị Nam Thư công khai trang cá nhân và đoạn tin nhắn của mình, nhân vật này đã liên tục gửi cho Nam Thư thêm nhiều tin nhắn nữa. Tuy nhiên, thay vì tiếp tục trù dập thì người này lại xin lỗi và biện minh rằng mình bị "hack nick". Tuy nhiên, trên đời sẽ không có nhiều sự trùng hợp khó tin đến thế. Nhất là khi nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm cũng đã bình luận dưới status của Nam Thư rằng anh cũng biết người này, đây không phải lần đầu nhân vật này gửi những tin nhắn thiếu tế nhị đến nghệ sĩ.

VOH-Nam-Thu-cong-khai-facebook-anti-fan-2
Lê Dương Bảo Lâm khẳng định người này cũng từng xúc phạm anh. Cho biết đối tượng sống ở Long Thành, gần nhà anh.

VOH-Nam-Thu-cong-khai-facebook-anti-fan-3
Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Nam Thư vừa chia sẻ tin nhắn của một anti fan gửi lời xin lỗi đến cô sau khi bị Nam Thư "nhắc nhở" về ngôn từ và thái độ kém lịch sự.

VOH-Nam-Thu-cong-khai-facebook-anti-fan-4

VOH-Nam-Thu-cong-khai-facebook-anti-fan-5
Cụ thể, người này cho biết facebook đã bình luận kém hay về Nam Thư đã không còn do mình sử dụng từ rất lâu.

VOH-Nam-Thu-cong-khai-facebook-anti-fan-6

Khi người này gọi đây là "sự cố" và mong Nam Thư bỏ qua, Nam Thư nhẹ nhàng bình luận cho tin nhắn của anti fan này một cách sâu cay: "Sự cố????? Hay ho cho hai từ sự cố".

Nam Thư chính thức lên tiếng sau khi nhận cơn mưa 'lời chê' từ khán giả 'Bạn muốn hẹn hò': Bị chỉ trích dữ dội từ khán giả của chương trình 'Bạn muốn hẹn hò', Nam Thư vô cùng áp lực và mệt mỏi. Mới đây, cô đã chính thức lên tiếng về việc này.
Một mình nuôi con gái du học, Cát Tường đối mặt với áp lực gì khi ‘mất việc’ tại Bạn Muốn Hẹn Hò: Những ngày vừa qua, sự việc MC Cát Tường bị cắt hợp đồng tại Bạn Muốn Hẹn Hò và thay thế bởi ‘kiều nữ’ Nam Thư đã gây ra không ít tranh cãi trong công chúng.