Đêm nhạc "Tình ca Nga" đã diễn ra tại nhà hát VOH Music One

(VOH) - Tối 2/11, đêm đầu tiên chương trình Tình ca Nga - Russian Love Songs đã diễn ra tại nhà hát VOH Music One.

Đây là chương trình ca nhạc đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 100 năm Cách mạng tháng Mười Nga.

Trong suốt chương trình, khán giả được sống trong một không gian âm nhạc hùng tráng nhưng vẫn đậm chất trữ tình, lãng mạn. Các ca khúc nổi tiếng, gần gũi với khán giả Việt Nam lần lượt được tái hiện với phần trình diễn của hơn 100 ca sỹ, nhạc công, diễn viên múa. Ngoài âm nhạc, khán giả còn được nghe những câu chuyện chia sẻ đầy cảm động của những người từng sinh sống, học tập tại Nga.

“Tối đêm nay chúng ta nghe lại những tác phẩm bất hủ tại nhà hát VOH Music One. Chúng tôi hy vọng đến với đêm nhạc tình ca Nga, quý vị sẽ gợi nhớ ký ức, cảm xúc đẹp, những giai điệu của Nga hùng tráng mà lãng mạn. Một lần nữa, chúng ta cảm nhận được những nét đẹp, ấn tượng về đất nước, con người và văn hóa Nga”, ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài TNND TPHCM phát biểu mở màn đêm nhạc.

Ngoài chương trình "Tình ca Nga", nhà hát VOH còn trưng bày tranh cũng như những ấn phẩm mang đậm văn hoá nước Nga để quý khán giả có thể tham quan thưởng lãm.

Các đêm diễn tiếp theo vào các ngày 03, 04 tháng 11 năm 2017, lúc 19:00 - 22:15 tại Nhà hát VOH Music One, địa chỉ 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đakao, Q.1, TPHCM.

Giá vé: 500.000 đồng/vé – 1.000.000 đồng/vé – 1.500.000 đồng/vé

Sau đây là một số hình ảnh trong đêm diễn đầu tiên chương trình Tình ca Nga - Russian Love Songs:

Khu vực trưng bày tranh cũng như những ấn phẩm mang đậm văn hoá nước Nga

Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài TNND TPHCM (VOH) phát biểu khai mạc Đêm nhạc "Tình ca Nga"

Đêm nhạc "Tình ca Nga" diễn ra tại Nhà hát VOH Music One

NSND Trần Hiếu, ca sĩ Cẩm Vân, nhạc sĩ Nguyễn Đức Thịnh, dàn hợp xướng M1 cùng nhiều nghệ sĩ khác đã đem đến cho khán giả trong đêm nhạc "Tình ca Nga" những cung bậc cảm xúc, vừa hùng tráng, vừa lãng mạn qua những ca khúc: Nước Nga Tổ quốc tôi, Cây Thuỳ dương miền Ural, Kachiusa, Chiều ngoại ô Matxcơva, Cánh đồng Nga, Hắc hải của tôi, Đôi bờ, Giờ này anh về đâu, Chiều hải cảng, Thời thanh niên sôi nổi, Cuộc sống ơi ta mến yêu người, Phúc bồn tử, Triệu đoá hoa hồng, Tình ca du mục…gợi nét thanh bình và thơ mộng của  con người, thiên nhiên thời chiến và hậu chiến.