Diệu Nhi 'hói đầu', phải thường xuyên dùng tóc giả là vì lí do này

(VOH) -  Đây không phải là lần đầu tiên cô lên tiếng công khai trả lời những thắc mắc từ mọi người.

Mới đây, trên trang Instagram, nữ diễn viên hài Diệu Nhi vừa chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình. Ai cũng công nhận rằng, càng về sau này, diện mạo của cô ngày càng "thăng hạng". Chẳng cần trang điểm lộng lẫy, diện trang phục lấp lánh, mỹ nhân gốc Bình Thuận vẫn "hớp hồn" được mọi người bởi biểu cảm hờ hững, quyến rũ.

VOH-Dieu-Nhi-bi-che-toc-gia-xau-lien-dap-tra-1

Tuy nhiên, ngoài những lời khen về nhan sắc thì cũng có cá nhân góp ý đến nữ diễn viên trẻ. Cụ thể, một tài khoản để lại bình luận: "Tóc giả xấu quá chị ơi để tóc thật xinh hơn nhiều".

VOH-Dieu-Nhi-bi-che-toc-gia-xau-lien-dap-tra-2
Không cần dùng đến sự "đanh thép", Diệu Nhi khá khéo léo trong cách nhắn nhủ đến những lời góp ý dành cho mình từ tốt đến bình luận "soi mói".

Đọc được lời nhắn này, Diệu Nhi cũng phản hồi nhanh chóng: "Em biết sao phải xài tóc giả không? Mỗi năm chị đi máy phim vì vậy mà tóc thật của chị sắp hói hết rồi. Diễn viên họ làm gì cũng có lý do hết. Mong em có thể xem phim và ủng hộ nội dung phim hơn là chuyện tóc tai của diễn viên nhé".

VOH-Dieu-Nhi-bi-che-toc-gia-xau-lien-dap-tra-3
Vốn là người thẳng thắn, nữ diễn viên luôn tự mình phản ứng lại những thắc mắc của khán giả, từ tích cực đến tiêu cực.

Được biết, những ngày này Diệu Nhi khá bận rộn tại đoàn phim Gia đình là số 1. Có những lúc cô quay xuyên đêm, đi đến trường quay từ sáng cho đến tận ngày hôm sau mới được trở về nhà. Thậm chí, nữ diễn viên còn đảm nhận lịch làm việc phục vụ khán giả ở sân khấu kịch vào các ngày cuối tuần. Hầu như cô chẳng có thời gian để ngủ đủ giấc.

VOH-Dieu-Nhi-bi-che-toc-gia-xau-lien-dap-tra-4

VOH-Dieu-Nhi-bi-che-toc-gia-xau-lien-dap-tra-5
Tóc của Diệu Nhi càng ngày càng hói vì lịch làm việc dày đặc.

Vài năm trở lại đây, Diệu Nhi là một trong những nghệ sĩ trẻ được khán giả khắp nơi yêu mến. Tần suất cô xuất hiện ở các dự án phim, gameshow, sân khấu đều "dày đặc". Mỗi nơi cô đến đều mang lại niềm vui, tiếng cười giải trí cho mọi người. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chú trọng chăm chút diện mạo hơn rất nhiều để có được hình ảnh chỉn chu khi đến gần khán giả.

VOH-Dieu-Nhi-bi-che-toc-gia-xau-lien-dap-tra-6
Có vẻ công việc đã quá bận rộn rồi, Diệu Nhi cần phải được nghỉ ngơi trước khi quay lại với nhiều dự án mới.

Diệu Nhi – Anh Tú đập tan tin đồn ‘đường ai nấy đi’ với màn thả thính cực tình: Bình thường nổi danh ‘thánh lầy’ vậy thôi, đến khi ‘thả thính’ thì Diệu Nhi cũng tình lắm nhé!
Anh Tú, Diệu Nhi gây sốt với khoảnh khắc 'vồ ếch' tình tứ: Diệu Nhi suýt vồ ếch và Anh Tú đã xuất hiện đúng lúc: tình yêu đẹp là không cần nói.