Anh Tú, Diệu Nhi gây sốt với khoảnh khắc 'vồ ếch' tình tứ

(VOH) - Diệu Nhi suýt vồ ếch và Anh Tú đã xuất hiện đúng lúc: tình yêu đẹp là không cần nói.

Tối 27/3 vừa qua, Diệu Nhi và bạn trai Anh Tú đã cùng tham dự buổi ra mắt phim ở TP.HCM. Tại đây, cả hai đã gây chú ý khi không chụp hình chung, thậm chí làm "lơ" nhau. Sự kiện tối qua là lần hiếm hoi cặp đôi này xuất hiện chung trên thảm đỏ, tuy nhiên, sau phần giao lưu cùng đoàn phim, Diệu Nhi đã trượt chân, suýt té ngã trên sân khấu. 

VOH-Anh-Tu-Dieu-Nhi-1

VOH-Anh-Tu-Dieu-Nhi-2
Dù đã cố giữ khoảng cách nhưng anh không thể nào làm ngơ khi thấy bạn gái mình xém vấp ngã ở thảm đỏ.

VOH-Anh-Tu-Dieu-Nhi-3

Khoảnh khắc đỡ Diệu Nhi xuống phía dưới sân khấu của Anh Tú đã được đồng nghiệp, khán giả hưởng ứng nhiệt tình. Đặc biệt, sau khi hình ảnh này chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự thích thú trước hành động ga lăng mà Anh Tú dành cho Diệu Nhi, nhất là khi cả hai thường xuyên từ chối nói về nhau, không còn chụp hình chung như trước suốt thời gian dài.

VOH-Anh-Tu-Dieu-Nhi-4

VOH-Anh-Tu-Dieu-Nhi-5
Trước đó, cả hai dù cùng có mặt tại sự kiện và đứng cách nhau khoảng cách khá gần nhưng đều không dành sự quan tâm tới đối phương hay chụp hình chung như các nghệ sĩ khác.

Tuy nhiên, một hành động chứng minh cả hai vẫn còn mặn nồng với nhau khi Anh Tú vội vã nắm chặt tay Diệu Nhi khi thấy nữ diễn viên mang giày cao lại phải bước xuống bậc thang cấp khá cao.

Dù rất nhiều lần rơi vào nghi vấn "đường ai nấy đi" nhưng hai nhân vật chính vẫn không có lời phản hồi nào về tin đồn này. Họ từ chối nói đến việc cá nhân và mong muốn khán giả nhớ đến mình bằng các sản phẩm nghệ thuật hơn là mối quan hệ tình cảm. 

VOH-Anh-Tu-Dieu-Nhi-6

VOH-Anh-Tu-Dieu-Nhi-7

Diệu Nhi - Anh Tú là những diễn viên trẻ đều bước ra từ sân khấu kịch và nhanh chóng nhận được sự yêu mến của công chúng. Cả hai hẹn hò được hơn 3 năm và mối tình của họ cũng bắt đầu từ khi làm việc chung nơi.

VOH-Anh-Tu-Dieu-Nhi-8
Cho đến thời gian gần đây, Anh Tú và Diệu Nhi đều từ chối nhắc về đối phương mỗi khi trả lời phỏng vấn truyền thông vì lý do muốn khán giả quan tâm tới sự nghiệp bản thân hơn là đời tư.

Có thời điểm, cả hai yên ắng như thể đã cắt đi sợi dây tình cảm nhưng rồi lại xuất hiện đầy thân thiết bên nhau. Người hâm mộ của Anh Tú - Diệu Nhi vẫn mong đợi cả hai sẽ sớm làm đám cưới trong thời gian không xa.

Sau 5 năm vào nghề, Diệu Nhi cũng làm iveshow với dàn khách mới hoành tráng : Nữ diễn viên Diệu Nhi sẽ thực hiện minishow "Yêu Diệu Nhi" với hai đêm diễn
Fan vui sướng trước khoảnh khắc Diệu Nhi - Anh Tú thân mật đứng cạnh nhau: Đã lâu rồi người hâm mộ mới bắt gặp khoảnh khắc Diệu Nhi và Anh Tú tình cảm thế này. Điều này khiến mọi người an tâm hơn về chuyện tình cảm của cặp đôi.