Duy Phương bật khóc tại phiên hòa giải vụ kiện 'Sau ánh hào quang'

Trước đó, Duy Phương đã gửi đơn kiện 2 đơn vị trên với lý do sản xuất, phát sóng tập 10 "Sau ánh hào quang" và để vợ cũ của anh là diễn viên Lê Giang nói nhiều thông tin một chiều.

Ngay khi có đề nghị, tòa án tổ chức phiên hòa giải đầu tiên vào sáng ngày 21/06. Tuy nhiên sự việc chưa kết thúc vì thiếu sự đồng thuận giữa các bên.

voh-duy-phuong-tai-phien-toa-xet-xu-vu-an-sau-anh-hao-quang-1
Sau màn khóc lóc, kể khổ trên "Sau ánh hào quang" là một trận cuồng phong về kiện tụng giữa Duy Phương và nhà sản xuất chương trình. (Nguồn: Internet)

Sáng 28/09, phiên hòa giải sự việc nghệ sĩ Duy Phương kiện đài truyền hình HTV và nhà sản xuất chương trình "Sau ánh hào quang" - công ty Đông Tây Promotion đã diễn ra tại Tòa án nhân dân, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Ở buổi làm việc sáng 28/9 với tòa án, nghệ sĩ Duy Phương xác nhận cuộc gặp gỡ có sự góp mặt của đại diện công ty Đông Tây Promotion, đại diện đài truyền hình HTV và đặc biệt có cả Lê Giang sau nhiều lần nữ nghệ sĩ này vắng mặt.

voh-duy-phuong-tai-phien-toa-xet-xu-vu-an-sau-anh-hao-quang-2
Mặc dù đã chia tay nhiều năm, nhưng khi Lê Lộc tham gia Sao Nối Ngôi, cả Duy Phương và Lê Giang đã có dịp quay lại đứng chung sân khấu với nhau trong hòa thuận để ủng hộ con gái. (Nguồn: Internet)

Phiên hòa giải bắt đầu từ lúc 9h15 và kéo dài trong 2 tiếng đồng hồ. Nhưng sau khi trao đổi, tranh luận từ các phía, vụ kiện chưa thể khép lại mà các bên cần hoàn thiện, cung cấp thêm các giấy tờ có liên quan cho tòa án.

Nói về diễn biến của phiên hòa giải sáng nay, Duy Phương nhiều lần nhắc lại việc anh bức xúc đến mức bật khóc vì các bên bị kiện chối bỏ trách nhiệm.

"Lúc tôi bật khóc, thẩm phán có khuyên nên bình tĩnh lại vì nếu quá xúc động, lời nói khó kiểm soát thì phải hoãn phiên hòa giải. Sau đó, tôi bình tĩnh và tiếp tục làm việc" - Duy Phương cho biết thêm.

voh-duy-phuong-tai-phien-toa-xet-xu-vu-an-sau-anh-hao-quang-2
Duy Phương và luật sư đại diện của mình có mặt tại phiên tòa vào sáng nay. (Nguồn: Soha)

Về việc vụ kiện đã kéo dài quá lâu, nhiều phiên hòa giải nhưng chưa có kết luận cuối cùng, Duy Phương khẳng định sẽ vẫn theo đuổi đến cùng để lấy lại danh dự cũng như tổn thất về kinh tế.

Theo dự kiến, tòa án sẽ tiếp tục làm việc với nguyên đơn là nghệ sĩ Duy Phương, bị đơn là công ty Đông Tây Promotion, đài truyền hình HTV và những người có liên quan vào đầu tuần tiếp theo.

voh-duy-phuong-tai-phien-toa-xet-xu-vu-an-sau-anh-hao-quang-3
Hình ảnh Duy Phương buồn bã đi về sau phiên hòa giải không thành công. (Nguồn: Soha)

Sự nghiệp đồ sộ của 'tứ đại phụ nhân' 4 danh hài nổi tiếng: Nửa kia của các danh hài nổi tiếng: Người là ngọc nữ màn ảnh, người là hoa hậu làng hài, người là ca sĩ nổi tiếng. Người nào cũng xinh đẹp, rạng ngời.
Trọn vẹn khoảnh khắc 'nước mắt pha nụ cười' tại đám cưới Nhã Phương - Trường Giang: Trong lúc nước mắt đầm đìa vì quá xúc động, Trường Giang vẫn không đánh mất tố chất "hài hước" của mình khiến Nhã Phương sững sờ, bất ngờ không kịp đỡ.