Elly Trần công khai ảnh phu quân, cộng đồng mạng vội hỏi 'sao xài hao thế này'?

Từ trước đến nay, Elly Trần là một người đẹp khá kín tiếng về chuyện tình cảm, rất ít khi công khai hình ảnh hay thông tin về phu quân của mình. Đây quả là một dịp hiếm hoi.

Sau khi sinh hai con là Cadie Mộc Trà và Ailfie Túc Mạch, Elly Trần vẫn không công khai hình ảnh "đấng lang quân" của mình. Chính vì vậy, chân dung của chồng Elly Trần luôn khiến cư dân mạng tò mò. Tuy nhiên, mới đây bà mẹ bỉm sữa hot nhất showbiz lại bất ngờ công khai hình ảnh gia đình đẹp toàn diện của mình.

voh-elly-tran-chinh-thuc-cong-khai-anh-chong-1

Mặc dù Elly Trần giấu là thế nhưng người bạn đời của cô đã được cư dân mạng tìm ra. Bố của Cadie và Alfie có tên viết tắt là D.F, mang quốc tịch Mỹ. D.F đã có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thể hình tại Việt Nam. Trên trang cá nhân của mình, D.F cũng cập nhật trạng thái đã kết hôn với Elly Trần.

voh-elly-tran-chinh-thuc-cong-khai-anh-chong-2

voh-elly-tran-chinh-thuc-cong-khai-anh-chong-3
Thông tin, trang cá nhân của chồng Elly Trần đã được dân mạng tìm ra.

Thỉnh thoảng, anh cũng khoe hình ảnh rạng rỡ bên vợ và hai con. Chồng Elly Trần còn tự hào cho biết anh rất yêu các con và thường xuyên chụp hình cho Cadie, Alfie.

voh-elly-tran-chinh-thuc-cong-khai-anh-chong-4

voh-elly-tran-chinh-thuc-cong-khai-anh-chong-5

voh-elly-tran-chinh-thuc-cong-khai-anh-chong-6

voh-elly-tran-chinh-thuc-cong-khai-anh-chong-7
Chồng Elly Trần đăng ảnh vợ và con trên trang cá nhân.

voh-elly-tran-chinh-thuc-cong-khai-anh-chong-8
... Và đây là hình ảnh của chồng Elly Trần đăng vào tháng 8/2018

Sau khi nhìn tấm ảnh mà Elly Trần công khai ảnh chồng, cùng những tấm ảnh mới của người chồng ngoại quốc đăng tải, cộng đồng mạng vội hỏi "Sao Elly Trần xài hao thế này"? Tuy nhiên, qua hình ảnh có thể thấy, chồng của Elly Trần để râu dài nên trông già hơn trước. Tuy nhiên, body của bố Cadie vẫn vô cùng săn chắc.

voh-elly-tran-chinh-thuc-cong-khai-anh-chong-9
So sánh hai hình ảnh này, có ai nghĩ rằng đây cùng là một người?

Trong khi đó, Elly Trần luôn được dân mạng ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ dù đã là bà mẹ hai con.

voh-elly-tran-chinh-thuc-cong-khai-anh-chong-10

voh-elly-tran-chinh-thuc-cong-khai-anh-chong-11

voh-elly-tran-chinh-thuc-cong-khai-anh-chong-12

Elly Trần mặc dù đã chạm ngưỡng 30 và đã là bà mẹ hai con, nhưng sắc vóc của cô luôn là niềm mơ ước của nhiều thiếu nữ, thậm chí phải nói là đến các em gái xuân thì cũng phải ghen tị. Bên cạnh đó, cuộc sống giàu sang và việc sinh ra hai đứa con đẹp như thiên thần lại càng khiến Elly Trần được ngưỡng mộ nhiều hơn. Thời gian gần đây, cô thường xuyên xuất hiện trong các gameshow truyền hình với hình ảnh trẻ trung đến ngỡ ngàng.

Elly Trần nói gì khi 'các em gái xuân thì' chê 'mẹ bỉm sữa' xập xệ: Dạo gần đây, Elly Trần liên tục được bạn bè khen 'lão hóa ngược'. Mới đây nhất, bà mẹ 2 con này đã có màn đáp trả xuất sắc trước những người 'sân si', chê bai ngoại hình của phụ nữ sau sinh.
Con gái Elly Trần thuyết phục bố mẹ đến trường nghe mình hát với lí do không tưởng: Dù mới 4 tuổi nhưng Mộc Trà rất hóm hỉnh và hiểu chuyện. Gần đây nhất, cô bé Cadie gây bão mạng với clip 'dụ bố mẹ đến trường' để nghe mình hát trong buổi lễ giáng sinh.