Elly Trần khoe vòng một gợi cảm, Ngọc Quyên gây bất ngờ với hình ảnh xuề xòa sau ly hôn

Bà mẹ hai con Elly Trần lại gây 'sốt' khi khoe vòng một căng đầy, quyến rũ tại sự kiện. Ngọc Quyên chia sẻ ảnh xuề xòa đưa con đi học sau khi chia tay người chồng Việt Kiều.

Tại một sự kiện vào tối ngày 7/11, Elly Trần gây chú ý khi xuất hiện với trang phục dạ hội cắt xẻ, khoe vóc dáng gợi cảm. Đây cũng là dịp hiếm hoi bà mẹ hai con xuất hiện trước công chúng sau thời gian bận rộn chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh cá nhân.

VOH-Elly-Tran-Ngoc-Quyen-1
Bà mẹ hai con Elly Trần xuất hiện lung linh tại sự kiện và khoe thân hình nóng bỏng, gợi cảm. (Nguồn: Internet)

Dù tham gia sự kiện với vẻ ngoài kiêu sa, sang trọng nhưng Elly Trần lại khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của cô. Trong bức ảnh selfie, người đẹp gầy đi trông thấy, phần xương ở vai nhô ra và cánh tay thì tong teo.

VOH-Elly-Tran-Ngoc-Quyen-2
Khoe vòng một đầy đặn, gợi cảm nhưng Elly Trần lại khiến mọi người lo lắng vì để lộ người gầy nhom, cánh tay khẳng khiu. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, trước sự lo lắng của mọi người, Elly Trần cho biết khung xương của cô khá nhỏ nhưng tổng thể thì vẫn cân đối, khỏe mạnh. Cô chia sẻ tuy nổi tiếng với thân hình gợi cảm nhưng phần mà cô tự hào nhất trên cơ thể là xương quai xanh. 

"Thông thường, người phụ nữ có ngực đầy thì vai cũng mập theo. Tôi may mắn được trời phú có xương vai gầy và với tôi như thế là đẹp. Ngực hay mông có thể can thiệp dao kéo chứ xương vai thì không thể", Elly Trần nói.

VOH-Elly-Tran-Ngoc-Quyen-3
Dù thân hình có vẻ gầy gò nhưng Elly Trần cho biết mình vẫn khỏe mạnh. Cô cho biết xương quai xanh quyến rũ là phần mà cô thích nhất trên cơ thể. (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, bà mẹ hai con còn cho biết mình có thể thoải mái điều chỉnh đặc điểm trên cơ thể nhờ vào chế độ ăn uống hợp lý. Cô rất ít khi tập thể dục vì không có nhiều thời gian. 

Sau thời gian vắng bóng khỏi làng giải trí vì phải chăm sóc con, người đẹp cho biết mình muốn quay lại showbiz với một dự án vào cuối năm nay. Vì con gái Cadie Mộc Trà từng tâm sự thích xem phim mẹ đóng nên cô xem đó là động lực và sẽ tiếp tục tham gia diễn xuất khi có thể.

VOH-Elly-Tran-Ngoc-Quyen-4
Dù đã là mẹ hai con nhưng Elly Trần vẫn được bao cô gái ngưỡng mộ bởi vóc dáng nuột nà, nóng bỏng. (Nguồn: Internet)

Cũng có con nhỏ nhưng Ngọc Quyên đang bắt đầu thích nghi với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. Vừa qua, cô khiến mọi người bất ngờ khi thông báo mình và người chồng Việt Kiều đã ly hôn sau 4 năm chung sống. Hiện tại, cô đang sống cùng con trai, dù có chút khó khăn nhưng Ngọc Quyên cho biết mình vẫn ổn. 

VOH-Elly-Tran-Ngoc-Quyen-5

Mới đây, Ngọc Quyên đăng tải hình ảnh của hai mẹ con khiến cư dân mạng thích thú. Cô khoe hai bức ảnh cảnh đưa con đi học và đón về với hai phong cách hoàn toàn trái ngược nhau. Lúc đưa đi thì người mẹ xuề xòa, đầu bù tóc rối nhưng khi đón về thì lại xinh đẹp, rạng rỡ.

Ngọc Quyên dí dỏm nói: "Hình ảnh mẹ bỉm sữa chính hiệu. Cô giáo trường mầm non cứ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mẹ Jiraiya lúc đưa đi học tưởng bà homeless đâu xuất hiện chiều về thì lại tươi xanh".

VOH-Elly-Tran-Ngoc-Quyen-6

VOH-Elly-Tran-Ngoc-Quyen-7
Hai phong cách đối lập của Ngọc Quyên khi đưa con đi học và đón về. (Nguồn: Internet)

Trước đó, khi biết tin Ngọc Quyên ly hôn, nhiều người tỏ ra tội nghiệp cho cô vì phải làm mẹ đơn thân nuôi con. Tuy nhiên, trước sự thương xót của mọi người, cô cho biết mình không sao cả, mọi người hãy nên mừng vì cô giờ đã độc thân và tự do.


Con trai của Ngọc Quyên vui đùa bên mẹ ở Mỹ. (Nguồn: Internet)

Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia: Người hạnh phúc viên mãn - Kẻ hôn nhân đổ vỡ: Trái ngược với Kim Hiền và Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Thu Thủy, Dương Cẩm Lynh có một hôn nhân trắc trở, đứt gánh giữa đường. Thậm chí, có người còn ra đi với hai bàn tay trắng hay kiện tụng ồn ào.
Cùng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng ai mới xứng danh 'nữ hoàng dao kéo' của Vbiz?: Vì muốn có được vẻ ngoài hoàn hảo hơn hay níu kéo tuổi thanh xuân mà các mỹ nhân Việt này đã không ngần ngại động chạm dao kéo. Thậm chí, họ còn không nhớ nổi số lần mà mình đã phẫu thuật thẩm mỹ.