'Gái ngoan' Chi Pu đăng ảnh 'hở bạo' khiến cộng đồng mạng xôn xao

Phong cách của Chi Pu thường được đánh giá là văn minh, chỉn chu và hợp mốt - dễ dàng được học hỏi bởi giới mộ điệu. Thế nhưng mới đây, một tín hiệu lạ bỗng xuất hiện trên Instagram của cô nàng này.

Trải qua nhiều biến cố cũng như thăng trầm trong sự nghiệp, Chi Pu dần khẳng định bản thân không chỉ là một nghệ sĩ giải trí đa tài mà còn là biểu tượng thời trang đối với giới trẻ. Phong cách của Chi Pu thường được đánh giá là văn minh, chỉn chu và hợp mốt - dễ dàng được học hỏi bởi giới mộ điệu. 

VOH-Chi-Pu
 

Thế nhưng mới đây, một tín hiệu lạ bỗng xuất hiện, dễ dàng nhận thấy rằng hình ảnh sexy quá đỗi mà Chi Pu vừa đăng tải trên Instagram chẳng hề liên quan chút nào đến định hướng mà cô nàng đang theo đuổi.



Chi Pu đăng hình ảnh phong cách thời trang quá sức "gợi đòn" với chiếc áo corset phô trương vòng 1 và quần short jeans ngắn cũn, phối cùng thắt lưng theo phong cách vintage.

Không rõ nhân vật trong hình là Chi Pu hay ai, điều chắc chắn là cô nàng này đang muốn hướng đến một hình tượng mới với dòng caption đấy ẩn ý: "Khi tôi ngoan thì rất tốt. Còn khi tôi hư thì mọi thứ còn tốt hơn".

Mới 1 ngày trước, Instagram của Chi Pu còn trở thành cái bia ném đá của netizen Việt bởi hình ảnh ngồi trên quầy hoa quả chụp OOTD của cô nàng. Liệu hai động thái này có liên quan gì đến nhau?

80% ý kiến cho rằng hình ảnh ngồi trên quầy hoa quả của Chi Pu là kém văn minh, bất chấp phong cách thời trang có cool đến nhường nào.

VOH-Chi-Pu-bi-chi-trich-vi-anh-OOTD
Bức ảnh OOTD được cho là phản cảm và bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt của Chi Pu cách đây vài ngày.

Những người theo dõi Chi Pu cho rằng, sự biến chuyển đột ngột trong phong cách của Chi Pu dường như liên quan đến Louis Hà - nàng fashionista có thời trang "cool" nổi tiếng và Instagram gần 100.000 người theo dõi.

Louis Hà đóng vai trò stylist trong một số trang phục street style gần đây của cả Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn. Trên Instagram của mình, Chi Pu cũng thường tag cô bạn này vào vài hình ảnh mới nhất - điển hình như bức ảnh "gây nhiều tranh cãi" gần đây.

VOH-Quynh-Anh-Shyn-mac-do-cua-stylist-Louis-Ha
Quỳnh Anh Shyn gợi cảm trong những bản phối của Louis Hà.

Theo đó, các fan cũng đoán concept chụp ảnh OOTD trong siêu thị có vẻ do chính Louis Hà khởi xướng và được Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn áp dụng. Về phần Louis Hà, cô là một cô nàng có phong cách sexy đã trở thành thương hiệu.

Nét đặc trưng trong thời trang của Louis Hà là “retro yet sophisticated” - cũng chính là hình tượng mà Chi Pu hay Quỳnh Anh Shyn đang theo đuổi.

VOH-Louis-Ha-stylist