Giữa tin đồn hẹn hò, Kỳ Duyên - Minh Triệu công khai ôm ấp nhau cực ‘tình’ giữa sa mạc

(VOH) - Công khai thể hiện tình cảm thế này rồi, bảo sao fan không tích cực ‘đẩy thuyền’ để Kỳ Duyên – Minh Triệu nhanh chóng kết đôi.

Mới đây, trong bộ ảnh thời trang ra mắt bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Kỳ Duyên và Minh Triệu tiếp tục chứng minh độ gắn kết, hòa hợp của cả hai đang ngày càng tăng lên gấp bội khiến người hâm mộ càng tích cực “đẩy thuyền”. Không biết do cả hai nhanh chóng nắm bắt được ý đồ muốn truyền tải của nhà thiết kế hay vì độ thấu hiểu đã đạt đến ngưỡng tối đa mà từ ánh mắt, biểu cảm của cả hai đều rất “thắm thiết”. 


Xuất hiện trong cùng bộ ảnh thời trang, thần thái của cả hai đều khiến người xem phải trầm trồ vì quá xuất sắc


Hình ảnh Minh Triệu luôn là chỗ dựa vững chắc của Kỳ Duyên khiến người hâm mộ không khỏi thích thú


Hai nàng chân dài đẹp đôi thế này, bảo sao fan không tích cực ghép đôi cơ chứ

Từng được biết đến là cặp bạn thân đình đám của showbiz, thế nhưng thời gian gần đây, Kỳ Duyên và Minh Triệu lại thường xuyên có những hành động “tình” hơn mức bạn thân. Từ việc diện đồ đôi, chụp ảnh đôi, du lịch chung, đăng ảnh thả thính nhau hay thậm chí là lên tiếng bảo vệ nhau khi bị anti fan công kích trên mạng xã hội, cả hai đều chẳng ngại ngần công khai với công chúng. Khi tham gia sự kiện, cả hai không chỉ dính nhau như sam mà còn chủ động đời nhau về vì sợ đối phương cô đơn lẻ bóng. Đặc biệt, màn catwalk đôi của cả hai khi đảm nhận vai trò vedette trên sàn diễn thời trang càng khiến cho người hâm mộ của cặp “bạn thân” này không khỏi phấn khích vì quá đẹp và thần thái.  


Không chỉ thường xuyên đi du lịch cùng nhau...


Cả hai còn chăm diện đồ đôi cho có chị có em lắm nhé


Mặc kệ người hâm mộ liên tục đồn đoán, Kỳ Duyên cứ vô tư thể hiện tình cảm với "bạn thân" thôi


Kỳ Duyên còn "thả thính" nhân dịp Valentine trắng nữa đây này

Đáp lại những nghi ngờ của người hâm mộ, cả hai dù không lên tiếng thừa nhận nhưng cũng không hề tỏ ra khó chịu mà còn cảm thấy khá thoải mái, vui vẻ. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm tin rằng có vẻ như mối quan hệ của hai người đẹp giờ đây không chỉ đơn thuần là tình bạn thân như trước mà đã đạt đến một "cảnh giới" khác thắm thiết hơn. 


Bức ảnh chụp 5 người đẹp lung linh thế này nhưng spotlight lại hoàn toàn thuộc về cái nắm tay đầy ẩn ý của Kỳ Duyên - Minh Triệu


Màn catwalk đôi gây sốt của hai chân dài trên sàn diễn thời trang mới đây

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên cũng từng vướng không ít scandal gây ảnh hưởng đến hình ảnh trong mắt công chúng. Tuy nhiên thời gian gần đây, người đẹp đang có những thay đổi tích cực từ cách ăn mặc cho đến hoạt động giải trí và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. 

Minh Triệu là siêu mẫu đình đám trong giới chân dài Việt Nam. Sở hữu nước da nâu khỏe khoắn cùng khuôn mặt sắc nét, Minh Triệu được nhiều người biết đến với phong cách sexy, quyến rũ. Thời gian gần đây, người đẹp còn đảm nhận vai trò đạo diễn cho các sàn diễn thời trang trong nước. 

Mỹ nhân Việt cùng thừa nhận dao kéo vòng 1, nhưng ai mới là người thành công nhất?: Chuyện mỹ nhân Việt chọn lựa đụng chạm dao kéo, đặc biệt là vòng 1 để cơ thể hoàn hảo hơn vốn không phải là chuyện quá xa lạ. Thế nhưng không phải ai cũng đủ can đảm để thừa nhận điều đó.

Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh cùng Lam Cúc muốn '3 mặt 1 lời' với Jolie Nguyễn sau tố cáo giật bồ: Sáng nay, một bài báo được đăng tải với tiêu đề 'Jolie Nguyễn tố bị bạn thân là Hoa hậu cố ý tiếp cận giật người yêu' được đăng tải và ngay lập tức hội bạn thân một thời của cô nàng đã đáp trả cực gắt