Hành trình về ngôi vị Hoa hậu của Phạm Hương bất ngờ được tạp chí Ý đăng tải

(VOH) - Hoa hậu Phạm Hương khởi đầu năm mới với tin vui được tạp chí Ý đăng tải một bài viết dài về hành trình từ một người mẫu đến ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Tạp chí Dé MoDé của Ý và Ấn Độ có bài phỏng vấn Hoa hậu Phạm Hương và giới thiệu cô là một trong những ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Bài viết cũng đề cập đến sở thích, công việc người mẫu và thành tích của Phạm Hương suốt thời gian qua.

Bài báo về Phạm Hương được đăng trên báo Dé Modé số tháng 1-2 năm 2018. 

Chia sẻ về hoạt động trong năm 2018, tháng 3 tới, Phạm Hương cũng sẽ tiếp tục tham dự Lễ hội giao lưu văn hóa Việt-Nhật 2018 tại Hà Nội. Phạm Hương cũng chính là đại sứ chính thức của JLAN - Hiệp hội tiếng Nhật dành cho các quốc gia không dùng chữ Hán. 

 “Tôi miệt mài làm việc, tập gym, trau dồi kiến thức và kiến tạo cho mình một phong cách sống hiện đại, cá tính, với những gì đã làm được suốt thời gian qua, tôi tin năm 2018 sẽ là mốc son lớn trong sự nghiệp của cuộc đời tôi…”- Hoa hậu Phạm Hương cho biết.

Sự xuất hiện của Phạm Hương tại các sự kiện giải trí hay những bộ ảnh thời trang luôn được đánh giá rất cao.

Đặt mục tiêu tiếp tục trở thành một biểu tượng thời trang, hoa hậu Phạm Hương cho biết, đang tích cực xây dựng hình ảnh và phong cách thời trang của mình.