Hết chê H'Hen Niê quê mùa, vợ cũ Huy Khánh yêu cầu Hoa hậu phải tự trọng vì đi dép tổ ong

(VOH) - Trong khi H'Hen đã lên tiếng xin lỗi văn minh khi bị chỉ trích ăn mặc quê mùa, lôm côm thì vợ cũ Huy Khánh lại tiếp tục công kích nàng Hậu bằng những từ ngữ khó nghe.

Những ngày qua, câu chuyện về thời trang và phong cách ăn mặc giữa vợ cũ diễn viên Huy Khánh - Lương Hoàng Anh và H'Hen Niê đang nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. Mọi chuyện bắt đầu khi Lương Hoàng Anh bất ngờ lên tiếng chê bai, chỉ trích về việc H'Hen Niê mnag dép tổ ong.

VOH-vo-cu-huy-khanh-che-hhen-nie-1

Vốn là một Hoa hậu giản dị, chân chất nên H'Hen Niê thường chọn những món đồ tiện lợi, thoải mái với mình và cô thường xuyên mang dép tổ ong. Thậm chí, cô còn dùng dép tổ ong để tặng bạn cùng phòng khi đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ Quốc tế. Thế nên, đối với nhiều người thì chuyện H'Hen Niê mang gì cũng rất bình thường kể cả dép tổ ong. Nhưng đối với Lương Hoàng Anh thì không. Khi thấy H'Hen Niê đi dép tổ ong cô đã bày tỏ quan niệm không hài lòng về việc này và còn lên tiếng chê bai H'Hen Niê thiếu văn minh, nhà quê, lôm côm...

VOH-vo-cu-huy-khanh-che-hhen-nie-2

Trên trang cá nhân của mình, Lương Hoàng Anh chia sẻ bài viết về việc H'Hen Niê mang dép tổ ong lên máy bay và đính kèm dòng trạng thái chỉ trích. Cô cho rằng đã mang danh Hoa hậu thì phải biết giữ hình ảnh đẹp đẽ trong mắt công chúng.

 "Bất đắc dĩ đau bệnh không mang được thứ gì khác thì đành phải... Chứ không hay ho gì việc mang dép trong nhà, hay đồ bộ đi ra đường. GS Ngô Bảo Châu mang dép tổ ong đi dạy trẻ nghèo vùng cao, thì thể hiện sự tinh tế và nhân đạo. Còn 1 hoa hậu mà đi dép trong nhà, mặc đồ lôi thôi, ngồi chồm hổm từ trong nhà ra thế giới thì là thiếu ý thức, thiếu văn minh. Nghèo không phải cái tội, càng không phải cái gì đáng tự hào.

Là 1 phụ nữ, chưa nói Hoa hậu, đứng trước công cộng mang bất kì sứ mệnh nào cũng phải chỉn chu. Muốn thoải mái giản dị thì mang giày sandal hở mũi có quai hậu vẫn lịch sự. Đấy là tôn trọng công chúng và tự trọng. Sự cẩu thả suồng sã trong hình ảnh không phải là cái nên ca ngợi.

Nếu thừa tiền mà vẫn mua đồ rẻ tiền kém chất lượng dùng thì bảo do cá tính, nhưng nghèo không có khả năng phải dùng đồ rẻ tiền thì không phải phẩm chất gì để ca ngợi cả. Phải nỗ lực để hội nhập với thế giới văn minh. Nhất là đã thi thố đại diện nhan sắc cấp quốc tế... Hay ho gì việc để hình ảnh quê mùa lôm côm vậy mà ngợi ca!", Lương Hoàng Anh viết.

VOH-vo-cu-huy-khanh-che-hhen-nie-3

VOH-vo-cu-huy-khanh-che-hhen-nie-4
Lương Hoàng Anh chê bai H'Hen Niê quê mùa, lôm côm. (Nguồn: Internet)

Trước những ý kiến trái chiều của vợ cũ Huy Khánh, H'Hen Niê đã thể hiện sự chân thành và cho biết mình sẽ tiếp thu ý kiến của đàn chị. H'Hen Niê chia sẻ: "Thật! Đôi lúc cũng suy nghĩ nên bỏ thói quen mê mấy cái đơn giản như vậy. Nhưng thật lòng thì thấy thoải mái với nó. Vì thích nên hay mua và hay mang và một điều nữa là nhiều người cần hơn mình, mình nghĩ thế. Nhưng cũng cảm ơn chị đã góp ý để những người phụ nữ luôn xinh đẹp, tận hưởng và hạnh phúc chị nhỉ. Em cảm ơn chị ạ".

VOH-vo-cu-huy-khanh-che-hhen-nie-5
H'Hen Niê thể hiện sự chân thành trước lời góp ý của vợ cũ Huy Khánh.(Ảnh chụp màn hình)

Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc nhưng Lương Hoàng Anh vẫn không để mọi chuyện lắng xuống và một lần nữa gây ra tranh cãi khi so sánh bản thân mình với H'Hen Niê.

"Gởi Hoa Hậu Hen. Em à, tươm tất chỉn chu trước công chúng để thể hiện sự tôn trọng và tự trọng không nhất thiết phải mang giày hiệu 30 triệu đồng đâu. Chị làm ra doanh thu hơn ngàn tỷ cũng chưa từng dám mua đôi giày 30 triệu đồng như em. Đôi giày chị mang trong hình là giày BITI'S của Việt Nam chỉ vài trăm ngàn, hàng ngày chị đi gặp khách hàng bằng giày như thế. Nhưng nó thể hiện rất rõ sự tôn trọng của chị với khách hàng... (đấy là chị chỉ đang làm vai trò bán chục trứng vịt 70 ngàn, chai nước mắm hơn trăm ngàn).

Còn em làm đại sứ hình ảnh bao nhiêu nhãn hàng, lấy của người ta bạc tỷ để đại diện hình ảnh cho người ta, đâu thể nói tôi thích thoải mái được? Kiếm tiền đâu dễ vậy?! Nếu biết thuê hoa hậu cũng chỉ mặc quần đùi áo cộc đi dép tổ ong ra đường rồi lên báo, thì chủ nhãn hàng tự họ mặc nhếch nhác vậy được rồi chứ bỏ tiền tỷ thuê hoa hậu làm chi phải không em? Thiết nghĩ làm gì cũng phải có trách nhiệm, làm việc đại diện hình ảnh thì phải biết giữ hình ảnh.

Chị rất coi trọng nghị lực vươn lên từ nghèo khó của em. Nhưng đã dấn thân vào việc lớn, kiếm tiền to, thì trách nhiệm và sức lao động bỏ ra phải tương xứng. Nỗ lực đó chính là đạo đức của người lao động.

Chị muốn cho đến khi hết nhiệm kì đại sứ Oriflame tại Việt Nam, hoặc đến khi Oriflame cuốn xéo khỏi đời chị trước đó, em phải ăn mặc chỉn chu và tự trọng trên tất cả mặt báo. Cám ơn em".

VOH-vo-cu-huy-khanh-che-hhen-nie-6

VOH-vo-cu-huy-khanh-che-hhen-nie-7
Lương Hoàng Anh lại tiếp tục "đổ dầu vào lửa" và còn so sánh H'Hen Niê với bản thân mình.

Tuy nhiên, trước những lời bình phẩm và so sánh của vợ cũ Huy Khánh, nhiều người đã tỏ thái độ không hài lòng với cô. Cư dân mạng cho rằng cô đã đi quá xa khiến mọi chuyện càng thêm lùm xùm. Đồng thời, việc H'Hen Niê mang dép tổ ong cũng không có gì là quá đáng bởi trong showbiz Việt còn nhiều ngôi sao ưa chuộng dép tổ ong như Quyền Linh, Trường Giang...

VOH-vo-cu-huy-khanh-che-hhen-nie-8
Chân dung vợ cũ Huy Khánh - doanh nhân Lương Hoàng Anh. (Nguồn: Internet)

Đây cũng không phải là lần đầu tiên vợ cũ Huy Khánh đưa ra những quan điểm của bản thân về các nghệ sĩ trong showbiz. Cô từng chê bai nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Hân, "đá xéo" Ngọc Trinh sống dựa đàn ông và cho rằng Thu Trang xem thường phụ nữ... Chính vì luôn dùng những lời lẽ nặng nề để nhận xét người khác nên Lương Hoàng Anh đã đánh mất thiện cảm của khá nhiều người.

Sao Việt hôm nay 17/6: H'Hen Niê bị chê nhà quê, Thân Thúy Hà 'sẽ công khai cha của các con': (VOH) - Trước những ý kiến chê bai về phong cách thời trang từ vợ cũ Huy Khánh, H'Hen Niê đã nhẹ nhàng đáp trả.
Anh Thư: 'Ngoài H'Hen Niê thì có Hoa, Á hậu nào nghèo đâu': Trước thông tin, Á hậu và MC bị tạm giam để điều tra về vụ bán dâm nghìn USD, nhiều sao Việt đã lên tiếng chia sẻ.