Hiền Thục đáp trả khi bị gọi là 'quý cô xốc nổi' vì liên tục đăng ảnh nóng bỏng

(VOH) - Trước những tấm ảnh táo báo gần đây, Hiền Thục bị nhiều người nhận định đang thay đổi 'từ mẹ một con thuần khiết sang quý cô xốc nổi'. Trước nhận xét ấy, cô đã lên tiếng.

Ở tuổi 37, Hiền Thục là "mẹ đơn thân" được khao khát nhất nhì showbiz Việt. Dù đã trải qua 17 năm làm mẹ, nhưng vẻ đẹp thanh tân, lộng lẫy của nữ ca sĩ ngày càng khiến bao người mê mệt. Bên cạnh đó, cô càng gây nhiều chú ý khi liên tiếp đăng tải những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm. Thời gian gần đây, Hiền Thục táo bạo hơn khi cho lên sóng những khuôn hình dùng tay che ngực.

Tuy nhiên, người hâm mộ có vẻ không quen mắt với một Hiền Thục ngày càng phóng khoáng thế này nên đã có nhiều chỉ trích hướng về cô. Cuối cùng, 'Mẹ đơn thân' trả lời về sự đánh giá của dư luận sau khi liên tục đăng những hình ảnh gợi cảm và có phần phóng khoáng thời gian qua.

VOH_Hien-Thuc-sexy-2

Hiền Thục khẳng định rằng "giờ đã chạm ngưỡng 40 nên càng không có chuyện biến hình lạ lùng" cô chỉ muốn lưu giữ tuổi xuân để sau này nhìn lại "vẫn có cái để tạc dạ, để khi luống tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy thanh tân như thế".

VOH_Hien-Thuc-sexy-3

VOH_Hien-Thuc-sexy-4
Hiền Thục thường thích tự chụp ảnh cho mình rồi chia sẻ lên mạng xã hội.

Không chỉ giữ dáng nuột nà, tự tin vào bản thân, Hiền Thục còn trẻ trung cả trong tâm hồn khi lúc nào cũng nhí nhảnh, đáng yêu... Nhưng có lẽ chính vì thế mà Hiền Thục mới giữ được sự trẻ trung hack tuổi như thế này.

VOH_Hien-Thuc-sexy-5

Nữ ca sĩ Hiền Thục chính là một trong những người khiến nhiều người có chung một suy nghĩ như thế. Sinh năm 1981, nữ ca sĩ Hiền Thục đã chạm ngõ tuổi 40 nhưng nhìn loạt hình dưới đây thì ai bảo Hiền Thục đã U40?

Hiền Thục U40 vẫn sexy ngời ngời, bất ngờ viết tâm thư gửi con gái sau 17 năm làm mẹ đơn thân: Hiền Thục đã lâu không còn xuất hiện nhiều trên sân khấu cũng như bỏ ngỏ việc ra sản phẩm mới. Tuy vậy, cô vẫn luôn làm người ta phải nể phục trước sự mạnh mẽ trong việc làm mẹ đơn thân.
Chính Chu, người chồng tỉ phú của Hà Phương là ai và giàu có đến cỡ nào?: Trước thông tin nghệ sĩ trong nước và hải ngoại vận động quyên góp đưa thi hài Anh Vũ về nước, ca sĩ Hà Phương đề nghị được tài trợ 100% với số tiền 10 nghìn USD.