Sao Việt hôm nay 5/4: Hồng Vân thông báo ngày đưa Anh Vũ về nước, Tiến Luật đáp trả khi bị xúc phạm

(VOH) - Để mọi người nắm rõ các thông tin về việc đưa thi thể Anh Vũ về nước, Hồng Vân đã liên tục cập nhật tình hình lên trang cá nhân của mình.

Hồng Vân xin phép gia đình nghệ sĩ Anh Vũ để cô được cập nhật và đăng tải những thông tin về việc đưa Anh Vũ trở về đất mẹ.

Vô cớ bị anti fan chửi bới, Tiến Luật đã có cách đáp trả thật thâm thúy.

Bảo Thy

VOH-sao-viet-ngay-5-1

Bảo Thy hào hứng khoe dáng chuẩn đúng xinh sau khi giảm cân thành công: "Xin chính thức thông báo! Hôm nay Thy đã 49kg rồi nha! Còn 1kg nữa thôi là đạt chỉ tiêu "da đẹp - dáng xinh" nha cả nhà ơi!".

Diệu Nhi

VOH-sao-viet-ngay-5-2

Đang trong thời gian giảm cân nên Diệu Nhi phải áp dụng chế độ ăn uống nghiêm khắc. Cô hài hước chia sẻ: "Giảm cân kịch liệt, nên vô cảnh có ăn 1 cái là bào nát bàn".

Khổng Tú Quỳnh

VOH-sao-viet-ngay-5-3

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ câu nói mà mình sưu tầm được: "Đời đảo điên như thế. Em hãy sống phần mình. Hồn nhiên và mạnh mẽ. Có buồn cũng phải xinh".

Võ Hạ Trâm

VOH-sao-viet-ngay-5-4

VOH-sao-viet-ngay-5-5

Sau 12 năm ca hát, Võ Hạ Trâm bồi hồi nhớ lại những ngày khi mới vào nghề: "Nhớ lại lúc mới đi hát giới thiệu tên không ai thèm vỗ tay, hát xong cũng le hoe vài cánh tay ủng hộ. Rồi nào là ép giá, giành hát, không ai quan tâm tới sản phẩm mặc dù bỏ bao nhiêu tâm huyết tiền bạc. Rồi mấy em nhỏ hơn nổi tiếng sau gameshow nào đó đi không thèm nhìn, không thèm chào.

Nói chung đó là hành trình không mấy dễ đi, cũng đầy rẫy khó khăn, cám dỗ hay tủi thân, thất vọng. Nhưng có lẽ phải cảm ơn cái tính “lì lợm” của mình mà mới có thể đi trên con đường ấy 12 năm.

Chắc có lẽ niềm đam mê và tình yêu dành cho âm nhạc quá lớn, mỗi lần được hát thì lại là những cảm xúc lâng lâng. Nhìn lại mình giống con rùa đi thật chậm nhưng lại bền vững với những bước tiến của mình. Đến bây giờ, mọi thứ đã khác nhiều, sự quan tâm và tình yêu cũng như sự công nhận từ khán giả đều đã có. Chỉ là tình yêu của nó dành cho âm nhạc vẫn chưa bao giờ thay đổi và sẽ mãi không bao giờ thay đổi.

Các bạn ca sĩ trẻ ơi, đừng nản lòng với những điều chưa may mắn, hãy nghĩ rằng chúng ta làm tất cả là để tô đẹp cho đời bằng âm nhạc, bằng cảm xúc. Và hãy kiên định, quyết tâm đi đúng con đường phù hợp nhất. Vì “đường dài mới biết ngựa hay”. Trao đi giai điệu và tâm hồn đẹp. Cái bạn nhận được sẽ chính là tình yêu".

Tiến Luật

VOH-sao-viet-ngay-5-6

VOH-sao-viet-ngay-5-7

VOH-sao-viet-ngay-5-8

Để lại bình luận dưới bài đăng của Hari Won, Tiến Luật bất ngờ bị một cư dân mạng xúc phạm. Tuy nhiên, anh đã có câu trả lời thâm thúy khiến anti fan này phải câm nín. Cụ thể, một bình luận cho rằng Tiến Luật "ngu", sau đó anh đã đáp lại: "Vẫn khôn hơn bố bạn, đó là câu trả lời của mấy người trong xóm anh khi chửi mấy loại thất học. Nhưng anh thì khác anh vẫn cười cho qua em nhé!".

Hiền Thục

VOH-sao-viet-ngay-5-9

Dạo gần đây, Hiền Thục chăm chỉ khoe những hình ảnh táo bạo được mọi người cho rằng cô đang chuyển sang hình ảnh bà mẹ một thuần khiết thành quý cô sốc nổi phóng khoáng. Đáp lại lời nhận xét này, Hiền Thục cho biết: "Mấy nay người ta hỏi Thục định thay đổi hình tượng hả? Từ mẹ một con thuần khiết sang quý cô sốc nổi phóng khoáng sao?

Thục nói: 'Dạ không ạ. Từ nào giờ Thục vẫn vậy thôi, huống chi giờ đã chạm ngưỡng 40 nên càng không có chuyện biến hình lạ lùng. Thục vẫn là Thục dịu dàng của các em bé, các bà mẹ. Là Thục trẻ trung nhiệt huyết của thanh niên thiếu nữ... Tuyệt nhiên không sỗ sàng khêu gợi'.

Những hình ảnh này, Thục tự chụp cho mình, ghi lại cái thanh xuân cần giữ cho cả đời của một người phụ nữ. Có khi, khi đã đi qua đỉnh dốc cuộc đời, thì nhìn lại mình vẫn có cái để tạc dạ, để khi luống tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy thanh tân như thế...

Có lần, Thục đăng cái ảnh khác Thục bình thường, con gái Nguyễn Hiền Gia Bảo nhắn tin riêng hỏi han mẹ nó. Nên cứ yên tâm là Thục không bước qua 'ải' con gái được đâu. Bạn ấy khó lắm. Thật đó!

Nên, Thục mong mọi người một cái nhìn lạc quan, vui vẻ, Rộng và Lớn. Người nghệ sĩ, cần rung động để sáng tạo trong công việc. Thục hứa, vẫn sẽ là Thục xứng đáng với cái tình của mọi người".

Minh Luân

VOH-sao-viet-ngay-5-10

VOH-sao-viet-ngay-5-11

Là một trong những người đồng hành cũng Anh Vũ trước khi nam nghệ sĩ qua đời, Minh Luân vẫn chưa hết bàng hoàng về câu chuyện buồn này. Trước đó, Minh Luân từng tiết lộ giấc mơ kì lạ khi thấy Anh Vũ ngay đúng ngày anh mất. Mới đây, nam diễn viên tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc cuối cùng được đứng cùng nghệ sĩ Anh Vũ trên sân khấu tại Mỹ. "Những khoảnh khắc cuối cùng được đứng cùng Anh Vũ trên sân khấu. Mong mấy ngày nữa, anh sẽ được về với quê hương đất tổ", Minh Luân xúc động viết.

Hồng Vân

VOH-sao-viet-ngay-5-12

VOH-sao-viet-ngay-5-13

Hồng Vân được biết là một người chị thân thiết như ruột thịt với Anh Vũ. Trước cái chết của nam nghệ sĩ, cô đã đứng ra kêu gọi mọi người chung tay quyên góp để giúp gia đình Anh Vũ đưa thi thể anh về ước và đến nhà trao tận tay số tiền đó. Trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân tiếp tục cập nhật thời gian và lịch trình cụ thể về việc đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam. 

Cách đây vài giờ, Hồng Vân cũng cho biết: "Vì thủ tục giấy tờ phải đầy đủ và lại vướng đúng vào thứ bảy, chủ nhật nên chắc có thể thứ tư tuần sau Vũ mới về đến Việt nam nếu không có gì trục trặc.

Theo yêu cầu của phía Mỹ:

- Đầu tiên về giấy tờ thì gia đình phải có 1 tờ giấy giống như giấy báo tử với sự chứng nhận của phường nơi Vũ cư trú và gửi sang tổng lãnh sự quán Việt Nam ở San Francisco và Tổng lãnh sự quán đứng ra bảo lãnh thì phía Mỹ mới cấp giấy cho Vũ trở về Việt Nam được.

- Chuyến bay sớm nhất của Vũ rơi vào ngày thứ 2 bên Mỹ tức là thứ 3 VN cho nên thứ 4 mình mới có thể gặp được Vũ

- Mọi chuyện không thể sớm hơn được vì rơi vào thứ 7, chủ nhật bên Mỹ không làm việc.

- Thứ 7 bạn bè, đồng nghiệp bên Mỹ sẽ tổ chức cho Vũ tại nhà quàn An Lạc (7441 W Graden Grove) để đến thăm Vũ lần cuối....Tội em quá Vũ ơi, vậy là từ 1/4 đến 10/4 em mới gặp lại gia đình, chúng ta hãy cùng cầu trời khấn Phật để chuyến trở về của Vũ được suôn sẻ nhé... Cảm ơn mọi người".

Như vậy, nếu mọi thủ tục, giấy tờ ổn thoả, thi hài nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa từ Mỹ về Việt Nam vào thứ 4 tuần sau để an táng trong đất mẹ".

Mới đây, cô chia sẻ: "Kính gửi anh chị báo chí và quý vị khán giả. Hiện giờ là 6 giờ 45 tối tại Mỹ, ca sĩ Leon Vũ, Hoài Tâm và gia đình chị tư (Chị ruột Anh Vũ) đã bắt đầu làm công việc chuẩn bị nhận thi hài của Anh Vũ để đưa về nhà Quàn, để tiện cho việc cập nhật thông tin một cách chính xác nhất (ca sĩ Leon là người được uỷ quyền lo cho Anh Vũ), Vân đã đề nghị Leon sẽ quay clip thông báo tình hình cụ thể mọi người cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất.... Mọi người hãy theo dõi nha. Một lần nữa Vân xin được làm công việc này thay gia đình Anh Vũ vì gia đình không sử dụng mạng xã hội".

Thân Thúy Hà

VOH-sao-viet-ngay-5-14

VOH-sao-viet-ngay-5-15

Thân Thúy Hà khoe hình ảnh con trai đảm đang biết bế em gái: "Chuẩn danh hiệu anh hai soái ca đảm, thương em gái nha. Đi học về rửa tay sạch sẽ xin mẹ cho bế em một tí. Đang bế nghe âm thanh lạ lạ, mùi hương phảng phất thì nhanh nhanh trả em lại chạy đi chỗ khác đứng để mẹ thay tã cho em chớ không dám đứng gần vì ghê".

Trương Quỳnh Anh 

VOH-sao-viet-ngay-5-16

VOH-sao-viet-ngay-5-17

Trương Quỳnh Anh tâm sự: "Một ngày nào đó, bạn sẽ đột nhiên phát hiện, những điều đã từng khiến bạn đau thấu tâm can đã không thể nào tổn thương bạn nữa. An yên giữa cuộc đời chính là thứ hạnh phúc chẳng thể nào mua được".

Xuân Nghị

VOH-sao-viet-ngay-5-18

Thay đổi ảnh đại diện mới với tạo hình bác sĩ điển trai Xuân Nghị hỏi người hâm mộ: "Nghiêm túc quá chắc không ai yêu, con gái nó thích trai hư phải không?.

Mai Phương

VOH-sao-viet-ngay-5-19

VOH-sao-viet-ngay-5-20

VOH-sao-viet-ngay-5-21

Dưới bài đăng Mai Phương khoe ảnh rạng rỡ đi du lịch Nhật Bản cùng với con gái, Phùng Ngọc Huy đã để lại bình luận: "Hai mẹ con đi chơi vui nha", sau đó nữ diễn viên cũng trả lời lại Phùng Ngọc Huy.

Không để Anh Vũ tha phương xứ người, Hồng Vân kêu gọi quyên góp giúp đưa thi thể anh về nước: (VOH) - Hồng Vân cho biết gia đình Anh Vũ muốn đưa thi thể anh về nhưng lực bất tòng tâm. Thế nên, cô đã kêu gọi mọi người chung tay quyên góp để đưa cố nghệ sĩ trở về quê hương lúc cuối đời.
Bệnh tình đang trở nặng, Lê Bình vẫn ngậm ngùi tiếc thương trước sự ra đi của Anh Vũ: (VOH) - Trước sự ra đi mãi mãi của Anh Vũ, Lê Bình cũng không giấu được nỗi buồn khi mất đi một người cháu, người học trò mà nam diễn viên quý mến.