Hoa hậu Janny Thuỷ Trần kết hợp nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận trong single đầu tay

(VOH) - Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016 vừa giới thiệu single đầu tay Xin Anh Để Em Đi.

Buổi ra mắt Single Debut xin anh để em đi có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Lâm Hùng, Nhật Kim Anh, Diễn viên Hoàng Mập, Á Khôi Liên Phương, Hiền Hồ…

Nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác cả 3 bài hát trong single đầu tay của Janny Thủy Trần. 

Ca sỹ Lâm Hùng đến chúc mừng Thủy Trần. 

Xin Anh Để Em Đi sẽ gồm 3 ca khúc sâu lắng, ngọt ngào thuộc dòng ballad: Xin anh để em đi, Vì anh không thấy và Tình em theo gió bay.

Dù cả 3 bài trong single đều đậm chất ballad nhưng mỗi ca khúc lại mang một màu sắc, một câu chuyện khác nhau. Nếu Vì anh không thấy là nỗi buồn day dứt, đầy suy tư của người phụ nữ trưởng thành thì Xin anh để em đi là một tình yêu dạt dào nhưng dại khờ mà chúng ta thường thấy ở nhiều cô gái trót lỡ si tình, ngỡ chẳng tìm ra lối thoát. Cuối cùng là Tình em theo gió bay, ca khúc mang ca từ dễ thương và trong sáng, dễ đi vào lòng người.

3 ca khúc độc quyền trong single Xin Anh Để Em Đi của Janny Thuỷ Trần được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đảm nhận âm nhạc, từ khâu sáng tác đến chỉ đạo và sản xuất thanh âm.

Ekip thực hiện sản phẩm đầu tay của Janny Thủy Trần.  

Bên cạnh giới thiệu single, Janny Thủy Trần cũng thực hiện MV cho ca khúc chủ đạo là Xin Anh Để Em Đi với đạo diễn tên tuổi Đinh Hà Uyên Thư.

Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng với cái đầu đạo diễn thuộc hàng đỉnh cao, Đinh Hà Uyên Thư luôn được các sao hạng A của showbiz Việt tin tưởng và gửi gắm “đứa con tinh thần”, gần đây nhất có thể kể đến MV Lạc trôi (Sơn Tùng M-TP), Cả một trời nhớ thương (Hồ Ngọc Hà), Ghen (Min & Erik), Ta đã yêu chưa vậy (Isaac)…

MV Xin Anh Để Em Đi được thực hiện với chất lượng tiên tiến chuẩn 4K