“Học trò” Đàm Vĩnh Hưng đăng quang Quán quân Tuyệt đỉnh song ca 2017

(VOH) - Đêm chung kết của chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017 vừa kết thúc với chiến thắng sít sao thuộc về cặp đôi Tùng Chinh và Thiên Vũ - hai học trò của đội Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Quốc Việt.

Như Tài – Ngọc Liên, hai học trò của đội Cẩm Ly – Minh Vy xuất sắc đạt vị trí Á quân 1 với giải thưởng trị giá 150 triệu đồng. Đồng thời, tiết mục Hào khí đông a của Như Tài – Ngọc Liên cũng nhận được giải tiết mục ấn tượng do huấn luyện viên dàn dựng, trị giá 30 triệu đồng.

Tiết mục ấn tượng do huấn luyện viên dàn dựng dành cho tiết mục Hào khí đông a của đội huấn luyện viên Minh Vy – Cẩm Ly. Team Quang Lê – Hoài An với hai học trò Hùng Cường – Trường Tam nhận giải Á quân 2 trị giá 100 triệu đồng.

Quan quan tuyet dinh song ca 2017

Tùng Chinh và Thiên Vũ đăng quang Quán quân Tuyệt đỉnh song ca 2017.

Tân quán quân của chương trình để lại ấn tượng mạnh mẽ ngay từ khi xuất hiện trong liên khúc Huyền thoại nàng Tô Thị - Thương hoài ngàn năm. Phần thi cho thấy sự lột xác và trưởng thành của hai giọng ca khi Tùng Chinh đã hoàn toàn làm chủ được chất giọng cao vút và Thiên Vũ ngày càng ngọt ngào, sâu lắng.

tuyet dinh song ca 2017

Phần thi xuất sắc của Tùng Chinh và Thiên Vũ tại Tuyệt đỉnh song ca 2017

Tiết mục còn lại của Thiên Vũ – Tùng Chinh mang hơi hướng nhạc kịch với liên khúc Đồi thông hai mộ - Khi đã yêu – Đà Lạt hoàng hôn – Dấu chân kỷ niệm – Dạ khúc cho tình nhân. Cặp thí sinh kể lại bằng âm nhạc chuyện tình yêu đẹp đẽ, lãng mạn nhưng đầy đau thương của cặp năm nữ trong ca khúc Đồi thông hai mộ.

Loạt ca khúc ở nhiều dòng nhạc khác nhau giúp Thiên Vũ – Tùng Chinh thể hiện sự đa dạng trong giọng hát tại Tuyệt đỉnh song ca 2017.