Hôm nay 16/3, công chiếu bom tấn Tomb Raider

(VOH) - Hôm nay 16/3, một trong những bộ phim điện ảnh được mong chờ nhất tháng 3 của hãng phim Warner Bros - “Tomb Raider” chính thức được công chiếu trên toàn quốc.

Đây là dự án tái khởi động cho "kẻ đào mộ" Lara Croft một khởi nguồn hoàn toàn mới, dựa trên phần video game cùng tên năm 2013. Thuộc thể loại phiêu lưu - hành động, phiên bản reboot sẽ giới thiệu một nguồn gốc hoàn toàn mới về Croft, đưa khán giả bước vào cuộc phiêu lưu hoành tráng đầu tiên của nhân vật nữ anh hùng.

Với phiên bản 2018, khán giả yêu điện ảnh sẽ được chứng kiến một hình ảnh Lara Croft rất đời thực. Bộ phim khai thác sâu yếu tố tâm lý của Lara Croft, khi cô vừa tròn 21 tuổi đang loay hoay tìm cho mình chân lý của cuộc sống. Ở đó, cô sẽ phải dấn thân vào chuyến hành trình đầy cam go và thử thách để tìm ra bí mật sự mất tích của cha mình cùng với vô vàn những điều bí mật ẩn.

hôm nay công chiếu bom tấn

Một trong những lý do bộ phim được mong chờ bởi khán giả tò mò liệu Lara Croft lần này có thành công như vai diễn của Angelina Jolie trong Tomb Raider phiên bản năm 2001 hay không.

Bên cạnh đó, việc Lara Croft - nhân vật trong game trở thành một trong những anh hùng kinh điển có tầm ảnh hướng nhất trong cộng đồng game thủ, thu về hàng loạt giải thưởng và 6 kỷ lục Guinness thế giới, cũng khiến bộ phim được kỳ vọng khá nhiều.

Cách xây dựng nhân vật Lara trong phim đang được báo chí tán thưởng. Lara xuất hiện ở đầu phim trong một trận đấu boxing. Cô thua cuộc sau khi bị đánh bầm dập. Điều này phản ánh sự gần gũi và đời thường của nhân vật.

Cô ấy không hoàn hảo và tài giỏi ngay từ đầu, cũng có những thiếu sót, bất cẩn và phải trải qua rèn giũa, trải nghiệm mới trở nên đầy bản lĩnh.