Phim hoạt hình chiếu rạp: Bài học về hạnh phúc trong Dế Apollo và Nữ Hoàng

(VOH) - Dế Apollo và Nữ Hoàng mang đến những bài học giá trị về gìn giữ hạnh phúc cho cả gia đình.

Bộ phim hoạt hình Tall Tales (Dế Apollo và Nữ Hoàng) có nội dung xoay quanh nhân vật Apollo, một chú dế khổng lồ chuyên làm nghề hát rong. Một ngày nọ, cuộc sống bình yên nơi khu vườn của những loại côn trùng do nữ hoàng bọ Marguerite trị vì, bỗng chốc bị phá vỡ bởi sự tấn công của một đàn ong hung dữ, ác độc. Đúng lúc này, chú dế Apollo xuất hiện. Với tất cả sự nhiệt huyết và dũng cảm, Apollo đã giúp các cư dân nhỏ bé của vương quốc vùng lên, giải cứu nữ hoàng và giành lại cuộc sống hạnh phúc của chính họ.

Dế Apollo và Nữ Hoàng

Dế Apollo và Nữ Hoàng là lựa chọn thú vị cho cả gia đình trong dịp cuối tuần. 

Với ngân sách sản xuất khoảng 22 triệu đôla, Tall Tales (Dế Apollo và Nữ Hoàng) đánh dấu sự xuất hiện của nhà văn - đạo diễn phim hoạt hình người Pháp gốc Đan Mạch tài ba Antoon Krings cùng đồng đạo diễn với Arnaud Bouron.

Kịch bản bộ phim Dế Apollo và Nữ Hoàng được dựa trên một trong những cuốn sách thiếu nhi bán chạy nhất thế giới The Funny Little Bugs (Những Chú Bọ Nhỏ Vui Tính) của chính Antoon Krings. Cuốn sách được xuất bản bởi NXB Gallimard, với hơn 20 triệu bản được bán trên toàn thế giới, giới thiệu hơn 200 nhân vật lớn nhỏ khác nhau như dế, bọ cánh cứng, bọ rùa, ong và các loại côn trùng thân thiện khác, tất cả sống trong một khung cảnh rừng mê hoặc mang tên Khu vườn phép thuật.

đánh giá Dế Apollo và Nữ Hoàng

Dế Apollo và Nữ Hoàng chứa đựng thông điệp về hạnh phúc. 

Nhà sản xuất của bộ phim- Philippe Soutter cho biết khán giả, đặc biệt là khán giả nhí, chắc chắn sẽ vô cùng hào hứng khi nhìn ngắm một thế giới lộng lẫy và đầy màu sắc trong bộ phim Dế Apollo và Nữ Hoàng. Đạo diễn Anton Krings chia sẻ: “The Funny Little Bugs là một câu chuyện kinh điển đối với hầu hết các bậc cha mẹ khắp nơi trên toàn thế giới và chắc chắn họ sẽ muốn chia sẻ với con cái của mình”.

Bộ phim Tall Tales (Dế Apollo và Nữ Hoàng) đang được công chiếu tại các cụm rạp.

Xem thêm: Công chiếu bom tấn Tomb Raider