Hồng Hân khóc sưng mắt vì scandal của chồng, người vợ bị 'cắm sừng' đáng thương nhất Cbiz

(VOH) - Thời trẻ Hồng Hân được gọi là đại mỹ nhân, thậm chí đến tận bây giờ vẫn thế. Tuy nhiên, 'hồng nhan bạc phận' quả không sai. Nữ diễn viên Hong Kong đang đối mặt với những ngày hết sức tồi tệ.

Trong những ngày qua, cư dân mạng Trung Quốc dậy sóng trước thông tin nam diễn viên Trương Đan Phong ngoại tình với quản lý Tất Huỳnh. Tuy dồn dập mắng chửi Trương Đan Phong nhưng đâu đó vẫn có những tiếng thở than, xót xa cho người vợ đáng thương.

Scandal nam diễn viên "Hoa Tiên Cốt" - Trương Đan Phong ngoại tình với trợ lý

Nếu không có những hình ảnh rõ mồn một kia, trong mắt Hồng Hân, Trương Đan Phong vẫn là người chồng cô yêu thương hết mực, là người cha dịu dàng của các con cô. Chỉ là sự thật đôi khi quá tàn nhẫn, đối với người phụ nữ 48 tuổi qua hai lần đò đưa lại càng đau đớn hơn.

VOH-Hong-Han-1
Theo Ifeng, hôn nhân của Trương Đan Phong và Hồng Hân thực sự sóng gió sau hơn 10 năm chung sống.

Sina đưa tin hôm 10/4, Hồng Hân xuất hiện trên phố với hình ảnh mệt mỏi, tiều tụy. Cô liên tục đưa tay kéo mũ để che mặt. Phóng viên cho biết Hồng Hân đã khóc rất nhiều khiến hai bên mắt sưng húp và thâm quầng.

VOH-Hong-Han-2
“Nhìn Hồng Hân mới hiểu thế nào là một đêm già đi 10 tuổi”, Sina nhận xét.

Tại kỳ nghỉ Giáng sinh hay năm mới, Trương Đan Phong thường ở bên trợ lý thay vì gia đình. Anh luôn đưa ra lý do vì công việc. Năm 2018, họ thường mặc đồ đôi, sử dụng phụ kiện giống nhau và thể hiện những cử chỉ tình cảm trước ống kính. Khi nói về mối quan hệ này, Trương Đan Phong miêu tả: “Tôi coi cô ấy như em”.

Gần nhất, hôm 8/4, hình ảnh nam diễn viên Hoa Thiên Cốt tay trong tay với nữ trợ lý tên Tất Huỳnh được các trang mạng đăng tải. Theo miêu tả, sau khi kết thúc công việc, hai người cùng ở một phòng tại khách sạn vào lúc 1h sáng.

VOH-Hong-Han-3

Bạn bè tiết lộ Hồng Hân đã nghi ngờ về mối quan hệ trên mức công việc của chồng và trợ lý từ tháng 2. Lúc đó, cô nhiều lần lấp lửng trạng thái mệt mỏi trên Weibo: “Sao tôi lại ngu ngốc đến thế chứ”. Trên trang cá nhân, cô lặng lẽ xóa những hình ảnh tình cảm của hai vợ chồng.

VOH-Hong-Han-4

VOH-Hong-Han-5
Hồng Hân đã xóa hết ảnh tình cảm của hai vợ chồng trên weibo cá nhân.

163 cho hay trong thời gian làm việc chung, Trương Đan Phong để trợ lý quản lý nhiều khoản tài chính. Tin tưởng chồng, Hồng Hân cũng không can dự vào việc quản lý công ty riêng. Sina nhận xét nếu Hồng Hân ly hôn, cô sẽ mất chồng và không ít tài sản. Vụ việc này được miêu tả giống với câu chuyện của Vương Bảo Cường cùng bà xã Mã Dung và nam trợ lý họ Tống.

VOH-Hong-Han-6
Hồng Hân lớn hơn Trương Đan Phong 10 tuổi nhưng xưa nay hai vợ chồng vẫn luôn sống hạnh phúc. Scandal ngoại tình của Trương Đan Phong khiến nhiều người khá bất ngờ.

Hiện, phía Trương Đan Phong và trợ lý từ chối trả lời về bằng chứng mối quan hệ hẹn hò do báo chí đăng tải.

Hồng Hân là ai?

VOH-Hong-Han-7
Nhắc tới Hồng Hân, có lẽ ai cũng còn nhớ cô từng là một đại mỹ nhân của Hong Kong nổi lên từ bộ phim "Nguyên Chấn Hiệp" đình đám một thời.

Hồng Hân sinh ngày 9-10-1971 tại Hong Kong. Tuổi thơ của Hồng Hân thiếu thốn tình cảm gia đình. Cha mẹ ly hôn khi cô còn nhỏ, cô phải sống nhờ ở nhà họ hàng. Cha Hồng Hân góp vốn mở sòng bạc nhưng chẳng lời lãi được bao nhiêu mà còn vỡ nợ. Cô bé Hồng Hân mới 10 tuổi đã bị người đuổi đánh đòi nợ. 

VOH-Hong-Han-8

Càng trưởng thành, nhan sắc Hồng Hân càng ngọt ngào, xinh đẹp, nở rộ như hoa rằm. Cô lọt vào "mắt xanh" của đạo diễn/ biên kịch lừng danh Trần Hân Kiện, chính thức gia nhập giới giải trí với bộ phim Nhà trọ đen trắng. Hơn 20 năm trong nghề, Hồng Hân đem tới cho công chúng nhiều tác phẩm đáng chú ý như: Công chúa bướng bỉnh, Mỹ nhân thiên hạ, Thâm cung điệp ảnh, Hắc phong trại, Nguyên Chấn Hiệp,…

VOH-Hong-Han-9

VOH-Hong-Han-10
Nhan sắc đỉnh cao của Hồng Hân thời son trẻ.

Năm 1997, Hồng Hân quen biết và phải lòng chàng diễn viên "Hoàng Phi Hồng" Mạc Thiếu Thông. Anh lớn hơn cô 10 tuổi, luôn cho cô cảm giác được che chở, yêu thương. Tuy nhiên, Mạc Thiếu Thông dường như không muốn công khai mối quan hệ với Hồng Hân.

VOH-Hong-Han-11
Trước Trương Đan Phong, Hồng Hân từng trải qua một cuộc tình chẳng êm đẹp. 

Không ai có thể chạy theo một người tới trọn cuộc đời. Hồng Hân có gắng duy trì mối quan hệ trong ấm ức cho đến năm 2000, cặp đôi chia tay chính vào lúc Hồng Hân mang thai con trai đầu lòng. Lúc đó có tin đồn cho rằng vì Mạc Thiếu Thông nhất quyết không chịu nhận con, nhiều lần ám chỉ Hồng Hân không chung thủy, những lời đay nghiến này làm trái tim thiếu nữ của Hồng Hân tan nát, vỡ vụn.

VOH-Hong-Han-12
Sau cùng, Hồng Hân quyết định chia tay và nuôi con một mình.

Cô một mình sinh con trai Mạc Hạo Phong, chuyển từ Hong Kong tới Đại Lục phát triển sự nghiệp, cố gắng kiếm tiền nuôi con. Đến tận bây giờ, khi Hạo Phong đã thành thiếu niên, cậu bé vẫn chưa gặp riêng cha ruột dù chỉ một lần. Tuy nhiên bây giờ mọi thứ đã trở nên muộn màng, Mạc Thiếu Thông than thở: "Nhiều năm trôi qua rồi, tôi rất muốn gặp con, làm quen với con, nhưng chẳng có cơ hội".

VOH-Hong-Han-13
Con trai của Hồng Hân và Mạc Thiếu Thông lớn lên cũng vô cùng tuấn mỹ.

Năm 2004, Hồng Hân lần đầu gặp Trương Đan Phong trên phim trường "Em đồng ý". Nam diễn viên họ Trương chia sẻ rằng trước đây đã từng xem phim của Hồng Hân, sau này gặp mặt mới biết bên ngoài cô ấy còn đẹp hơn trong phim rất nhiều, liền quyết tâm theo đuổi.

Cuộc tình thứ hai khiến Hồng Hân đắn đo nhiều so với mối tình đầu. Phần vì cô lớn hơn Trương Đan Phong những 10 tuổi, phần vì những đau thương xót xa trong quá khứ, phần vì vấp phải sự phản đối mãnh liệt từ người thân và bạn bè. Bạn thân của Hồng Hân – diễn viên Thái Thiếu Phân là người kiên quyết phản đối, khi biết Trương Đan Phong theo đuổi bạn mình, cô lập tức nói với Hồng Hân: "Người này không được, anh ta là người xấu, mặc kệ anh ta đi".

VOH-Hong-Han-14
Bạn thân của Hồng Hân – diễn viên Thái Thiếu Phân là người kiên quyết phản đối mối tình này.

Nếu năm đó Hồng Hân nghe lời Thái Thiếu Phân, phải chăng giờ đây cô sẽ không chìm đắm trong nỗi đau bị phản bội. Nhưng trái tim đã lỡ trao đi rồi sao có thể lấy lại được. Khi Trương Đan Phong theo đuổi Hồng Hân, anh chẳng có tiền cũng chẳng nổi tiếng, không người hâm mộ, cũng không có tác phẩm để đời, hoàn toàn là một diễn viên có cũng được mà không có cũng chẳng ai bận tâm. Hồng Hân yêu Trương Đan Phong, đơn giản là yêu anh, một lòng một dạ ở bên anh.

VOH-Hong-Han-15
Năm 2009, Hồng Hân chính thức lên xe hoa, trở thành bà Trương "danh chính ngôn thuận".

Trương Đan Phong trong lòng Hồng Hân là một chàng ngốc đáng yêu. Hồng Hân mất ngủ, Trương Đan Phong liền mua về mấy hộp thuốc bổ quảng cáo trên TV, Hồng Hân thích xem phim truyền hình cũ, Trương Đan Phong mua một bộ DVD phim cũ tặng vợ.

Nhưng trên tất cả, điều khiến trái tim mỹ nữ họ Hồng rung động thổn thức nhất là Trương Đan Phong hoàn toàn quan tâm, săn sóc, yêu thương con trai riêng của cô như con ruột. Đến con trai Mạc Hạo Phong cũng thân thiết với cha dượng, cậu bé tình nguyện sửa họ theo họ Trương Đan Phong, từ Mạc Hạo Phong thành Trương Hạo Phong.

VOH-Hong-Han-16
Vợ chồng Hồng Hân và Hạo Phong.

Gia đình nhỏ càng hạnh phúc vô vàn vào tháng 2-2014, khi Hồng Hân sinh hạ con gái nhỏ. Trương Đan Phong đặt tên bé là Trương Hi Đồng, vô cùng chiều chuộng con gái. Anh có thể sáng làm việc, tối về chăm con, kể chuyện cổ tích ru con vào giấc ngủ. Nhìn chồng yêu thương các con, lại luôn nghe lời vợ, Hồng Hân mãn nguyện tin rằng cuối cùng cũng gặp đúng người.

VOH-Hong-Han-17

Hơn chồng 10 tuổi, sự chênh lệch tuổi tác đôi khi là nhát dao đâm trọn vào trái tim người phụ nữ, khiến cô ấy tự ti, khiến cô ấy đau lòng. Hồng Hân từng nói: "Phụ nữ rất mau già, nếu người mình yêu không yêu mình, mình xinh đẹp cũng chẳng để làm gì. Nhưng nếu người đó yêu mình… Tôi thì chỉ muốn ở bên Trương Đan Phong tới già".

Đau đớn thay, Hồng Hân lại từng gọi người đàn bà tiểu tam kia là "khuê mật của tôi", nhưng nhìn những bằng chứng Trương Đan Phong – Tất Huỳnh tình tứ vụng trộm, ra vào khách sạn với nhau, cư dân mạng chỉ có thể thở dài: "Đại mỹ nữ lại chọn nhầm người rồi".

VOH-Hong-Han-18
"Tiểu tam" Tất Huỳnh cùng gia đình Hồng Hân.

Có lẽ chẳng ai ngờ bỗng một ngày, chiếc vỏ bọc ngụy trang của Trương Đan Phong xé toạc, hình tượng người chồng người cha tốt bị phá nát, còn trái tim của Hồng Hân đau đớn và tổn thương biết bao nhiêu!

Cuộc đời bi kịch đến phim ảnh cũng phải chào thua của Lam Khiết Anh: Chuyện thật ngoài đời của Lam Khiết Anh chưa bao giờ được đưa hết lên giấy, nhưng sau hôm nay, chuyện này chắc hẳn vẫn chưa thể dừng lại cho đến khi người ta tìm ra được hết ngọn ngành nguyên nhân.
Trương Bá Chi: Yêu ai cũng gãy gánh giữa đường, 3 lần sinh con đều làm 'mẹ đơn thân': Từng một thời nổi đình nổi đám với tài năng và ngoại hình đều xuất chúng, hôn nhân ngọt ngào. Ấy vậy mà sau 20 năm nhìn lại, Trương Bá Chi vẫn là không thể thoát khỏi phận 'hồng nhan bạc mệnh'