Hot: BTS trở thành khách mời đặc biệt trong chương trình America's Got Talent

Cộng đồng ARMY đang vô cùng phấn khích và tự hào trước thông tin BTS sẽ xuất hiện trên show tìm kiếm tài năng của Mỹ.

Theo thông tin vào này 5/9 chương trình America's Got Talent của đài NBC đã xác nhận rằng BTS sẽ xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt và biểu diễn trong chương trình vào tuần tới tuần tới. BTS sẽ biểu diễn “Idol” trên show tìm kiếm tài năng của nước Mỹ hiện được host bởi Tyra Banks vào 12/09. Đặc biệt, BTS cũng là nhóm nhạc Kpop đầu tiên được trình diễn tại sân khấu America's Got Talent.

VOH-BTS-bieu-dien-america-got-talent-1
Trang chủ của America's Got Tale đã tweet về sự xuất hiện của BTS. (Nguồn: alkpop)

VOH-BTS-bieu-dien-america-got-talent-2
Howie Mandel - một host của chương trình cũng nôn nao cập nhật tin tức về sự góp mặt của BTS. (Nguồn: alkpop)

VOH-BTS-bieu-dien-america-got-talent-3
Host Tyra Bank cũng đã thả thính cộng đồng ARMY từ sáng sớm. Được biết đây là dịp để cô và RM gặp gỡ vì anh rất thích Tyra Bank nhưng lần trước bị bỏ lỡ do phải đi vệ sinh bất chợt. (Nguồn: alkpop)

Trước thông tin này, cộng đồng ARMY vừa cảm thấy phấn khích vừa tự hào khi BTS lại tiếp tục được trình diễn trên một sân khấu mang tầm quốc tế như thế này. 

Ngoài ra, niềm vui nối tiếp niềm vui khi album mới nhất của BTS - Answer cũng đã cán mốc 1,93 triệu bản. Đây là một con số "khủng" trong Kpop và đã đem lại cho nhóm một thành tích mới mà ai cũng phải nể phục.

VOH-BTS-bieu-dien-america-got-talent-4
Liên tục tạo nên thành tích "khủng" BTS đang chiếm giữ ngôi vương hàng đầu Kpop. (Nguồn: Internet)

Không chỉ được yêu mến và nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc mà BTS còn vươn xa ra tầm quốc tế. Lập nên nhiều kỷ lục BTS luôn khiến các fan "phổng mũi" tự hào và không ngừng yêu thương. Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của biệt đội "Chống đạn thiếu niên đoàn" trên show America's Got Talent vào ngày 12/9 nhé!

Hệ lụy của việc Hòa Minzy đột nhập hậu trường: Fan Vpop và fan Kpop khẩu chiến dữ dội: Hòa Minzy đã khóa trang cá nhân, nhưng có vẻ vụ việc vẫn chưa thể dừng lại.
Bị U23 Việt Nam chiếm sóng, BTS rớt khỏi top search lẫn #1 trending Youtube Hàn Quốc: Trở lại hoành tráng với loạt kỉ lục khủng, BTS nhanh chóng vượt mặt Look what you made me do của Taylor Switf trở thành MV có số view cao nhất trong 24 của lịch sử youtuben, nhưng lại bị U23 vượt mặt.