Huỳnh Anh hết lần này đến lần khác bị tố vô trách nhiệm, bỏ show nhưng lý do lại chỉ có một

(VOH) - Có lẽ Huỳnh Anh là chàng diễn viên số 'nhọ' nhất showbiz khi cứ mỗi lần gặp vấn đề sức khỏe phải nhập viện đều rơi trúng ngày có lịch quay khiến cả ekip điêu đứng vì không ai liên lạc được.

Những ngày vừa qua, Huỳnh Anh là cái tên gây nhiều bức xúc nhất trong showbiz khi liên tục bị tố đi trễ, mất tích mà không báo một lời gây ảnh hưởng đến mọi người. Đây không phải lần đầu tiên Huỳnh Anh vướng phải những ồn ào về thái độ làm việc không nghiêm túc. Đặc biệt, mỗi lần như vậy, lý do anh đưa ra đều liên quan đến vấn đề sức khỏe. Để giải thích cho sự trùng hợp này, không biết do số Huỳnh Anh kém may mắn khi mỗi lần bị bệnh đều rơi vào ngày có lịch quay hay không?

Bị cắt vai, bồi thường hợp đồng đến 4000 USD vì bị... ngộ độc thực phẩm

Mới đây, nam diễn viên Huỳnh Anh bị nhà sản xuất phim "Truyền thuyết về Quán Tiên" lên tiếng tố cáo về thái độ làm việc vô trách nhiệm khi bất ngờ biến mất khiến cả đoàn nháo nhào không biết phải làm thế nào. 

Biên kịch Lê Thị Hồng Ngát cho biết dù đã nhận 50% cát-sê và được đặt vé máy bay từ TPHCM đến Hồng Ngát cùng đoàn phim nhưng cuối cùng Huỳnh Anh lại không có mặt. Cả đoàn phải liên tục gọi điện và chờ đợi suốt một ngày trong vô vọng. Đến chiều tối, Huỳnh Anh nghe máy và cho biết mình bị ngất phải nhập viện. Sau đó, đoàn đã họp và quyết định sẽ cắt vai của Huỳnh Anh và thay thế bằng một diễn viên khác.

"Có ngất thì Huỳnh Anh cũng không nên khóa máy và sau khi tỉnh phải báo lại cho đoàn. Có lý do gì đi chăng nữa thì cũng nên thông báo và gửi lời xin lỗi để ê-kíp nắm bắt thông tin, thực hiện việc khác”. - Bà Hồng Ngát bức xúc. 

Ngay sau đó, nam diễn viên đã liên tiếng phân trần rằng trước đó vì đi ăn mừng với bạn bè nên đã bị ngộ độc thực phẩm phải nhập viện, kèm theo đó đền bù 4000 USD cho những tổn thất đã gây ra với cả đoàn phim. 


Nam diễn viên chia sẻ lý do biến mất là vì ngộ độc thực phẩm phải nhập viện

Im lặng biến mất khiến cả ekip hàng trăm người chờ đợi, bị Việt Hương lên tiếng chỉ trích

Sự việc Huỳnh Anh bị danh hài Việt Hương chỉ trích nặng nề trong livestream đã từng gây ồn ào cách đây không lâu. Theo đó, Việt Hương đã rất bức xúc khi cả ekip gần 100 người, trong đó có cả những tiền bối gạo cội lại phải ngồi chờ đợi Huỳnh Anh suốt nhiều giờ liền, gọi hàng trăm cuộc gọi vẫn không ai nghe máy. 

Lý giải về việc ekip không liên lạc được, Huỳnh Anh cho biết lúc đó bản thân bị ốm, phải nhập viện nhưng do quá gấp rút, không kịp mang theo điện thoại nên đã không kịp thông báo với mọi người.


Huỳnh Anh từng bị Việt Hương lên tiếng chỉ trích vì thái độ làm việc thiếu trách nhiệm

Dù đã cố gắng giải thích và lên tiếng xin lỗi nhưng sự việc này đã khiến Huỳnh Anh nhận về không ít gạch đá của dư luận vì thái độ làm việc vô trách nhiệm của mình. Thậm chí, đây còn là một vết đen rất lớn và ảnh hưởng đến hình ảnh của Huỳnh Anh trong mắt công chúng cho mãi đến sau này.

Nhận lời tham gia một dự án nhưng rồi lại mất tích cũng vì lý do... nhập viện

Năm 2017, Huỳnh Anh từng bị tố vô trách nhiệm khi nhận lời tham gia một dự án truyền hình nhưng rồi sau đó lại biến mất không một lý do. Vẫn như mọi lần, dù có cố gắng thế nào thì cũng không ai có thể liên lạc được với anh. 

Sau đó, đoàn làm phim cho biết đã nhận được câu trả lời và giải thích của Huỳnh Anh. Theo đó, nam diễn viên chia sẻ vì ngày hôm trước phải quay cảnh dầm mưa nên hôm sau bị sốt và không thể đến phim trường được. Vào thời điểm đó, lời giải thích này của Huỳnh Anh có thể được xem là khá hợp lý. Nhưng sau "liên hoàn phốt" về việc đi trễ, biến mất như thế này, có thể thấy những lý do được nam diễn viên đưa ra có một sự trùng hợp khi tất cả đều liên quan đến vấn đề sức khỏe và phải nhập viện. 


Từng nhận lời xong rồi lại biến mất, Huỳnh Anh chia sẻ lý do là vì... dầm mưa nên bị bệnh

Khi những ồn ào về việc đi trễ, bỏ show với ekip "Truyền thuyết về Quán Tiên" còn chưa được giải quyết thì Huỳnh Anh lại tiếp tục bị ekip bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" lên tiếng tố cáo. Theo đó, Huỳnh Anh từng nhiều lần đi trễ, có khi trễ tận 2 tiếng khiến cả đoàn phải chờ đợi, sau đó, đích thân đạo diễn phải lên tiếng nhắc nhở thì tần suất đi trễ mới được cải thiện. Không biết liệu rằng những lần đi trễ này của Huỳnh Anh có phải liên quan đến vấn đề sức khỏe nữa hay không?



Mới đây, Huỳnh Anh lại tiếp tục chuỗi ồn ào khi bị ekip "Chạy trốn thanh xuân" chỉ trích vì tình trạng đi muộn liên tục

Với tuổi đời còn khá trẻ cùng thân hình cao to như vậy nhưng có vẻ như sức khỏe của Huỳnh Anh cũng không được tốt cho lắm, các đoàn làm phim về sau nếu muốn hợp tác với anh có lẽ cũng nên cân nhắc lựa chọn những vai diễn nhẹ nhàng để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của anh cho để đảm bảo không còn tình trạng mọi người phải chờ đợi một người!

Đám tang Anh Vũ: Bất lực trước cảnh người dân tụ tập 'quá đông, quá nguy hiểm', vô tư livestream: Ngày 9/4, lễ tang của nghệ sĩ Anh Vũ được tổ chức tại chùa Ấn Quang sau khi thi hài anh được đưa từ Mỹ trở về. Đã có rất đông đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đến tiễn đưa anh.

MC Quyền Linh khoe ảnh con gái cao hơn bố, Thủy Tiên - Công Vinh dạy ái nữ đi xe đạp: Khoe ảnh cả nhà đi du lịch, điều mà mọi người chú ý chính là chiều cao vượt trội của con gái lớn nhà Quyền Linh. Thủy Tiên - Công Vinh chia sẻ hình ảnh tập con gái cưng đi xe đạp cùng các bạn.