Cuộc thi ảnh Kỷ niệm 01 năm khánh thành cầu Cao Lãnh

(VOH) - Ngày 10/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam phát động cuộc thi ảnh kỷ niệm 1 năm khánh thành cầu Cao Lãnh - dự án viện trợ lớn nhất của chính phủ Australia tại khu vực Đông Nam Á đất liền.

Cuộc thi cũng là dịp giới thiệu những tác động tích cực của cây cầu đối với khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và tình hữu nghị giữa Australia và Việt Nam.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 10/4 đến 10/5/2019, dành cho mọi đối tượng (tất cả mọi người) yêu thích sáng tạo và mong muốn chia sẻ những khoảnh khắc đẹp về cầu Cao Lãnh. 

Giải thưởng của cuộc thi bao gồm: Giải Nhất là 01 máy ảnh Canon EOS 80D trị giá 25.000.000 VND; giải Nhì: 01 Ipad 2018 trị giá 9.000.000 VND; giải Ba: Voucher mua sắm trị giá 5.000.000 VND. 

Giải “Bức ảnh được nhiều người yêu thích” nhất do bạn đọc trang Facebook Australia in Vietnam bình  chọn sẽ nhận được voucher mua sắm trị giá 5.000.000 VND.

Năm tác giả đoạt giải khuyến khích, mỗi người sẽ nhận được bộ sách IELTS, mũ bảo hiểm với hình kangaroo và bằng khen của Đại sứ quán. Kết quả của cuộc thi sẽ được công bố vào tuần cuối cùng của tháng 5 năm 2019 trên trang Facebook Australia in Vietnam.

 Đại sứ quán Australia tại Việt Nam, cầu Cao Lãnh, thi ảnh

Dự án cầu Cao Lãnh và đường kết nối là dự án hợp tác giữa Chính phủ Viêt Nam, Chính phủ Australia và Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và là một phần của Dự án kết nối khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (CMDCP).

Chính phủ Australia cam kết đầu tư 160 triệu đô Úc cho dự án cầu Cao Lãnh và dự án được xây dựng trên cơ sở những kinh nghiệm và thành công của dự án cầu Mỹ Thuận – cây cầu do Australia tài trợ - cây cầu đầu tiên bắc qua sông Mê Kông và cũng là cây cầu dây văng đầu tiên tại Việt Nam.

Kể từ khi khánh thành vào ngày 27/5/2018, cầu Cao Lãnh đã giúp giảm thời gian đi lại trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, mở ra cơ hội giao thương mới cho nông sản Việt Nam trong khu vực Tiểu vùng sông Mekong mở rộng, thu hút đầu tư tư nhân, hỗ trợ an ninh lương thực và cải thiện khả năng tiếp cận các dịch vụ y tế và xã hội chủ chốt cho người dân địa phương.

“Cầu Cao Lãnh là một động lực quan trọng cho sự phát triển của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đồng thời là biểu tượng lâu dài của tình hữu nghị giữa Australia và Việt Nam” -  Đại sứ Australia tại Việt nam Craig Chittick khẳng định. 

“Tôi hy vọng cuộc thi này sẽ là cơ hội để tất cả mọi người chia sẻ câu chuyện cầu Cao Lãnh của mình đồng thời thể hiện tài năng và sự sáng tạo của họ”.

Người tham dự có thể gửi tối đa 03 ảnh dự thi thông qua đường link: http://bit.ly/ThianhcauCaoLanh.

Ảnh dự thi có thể là ảnh chụp chính cây cầu hoặc những bức ảnh ghi lại tác động tích cực của cây cầu mang lại cho địa phương và khu vực.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi cũng như thể lệ cuộc thi, xin vui lòng truy cập trang Facebook của Đại sứ quán Australia  tại Việt Nam qua đường link này: http://bit.ly/thelecuocthiCaolanh 

Huỳnh Anh hết lần này đến lần khác bị tố vô trách nhiệm, bỏ show nhưng lý do lại chỉ có một - Có lẽ Huỳnh Anh là chàng diễn viên số 'nhọ' nhất showbiz khi cứ mỗi lần gặp vấn đề sức khỏe phải nhập viện đều rơi trúng ngày có lịch quay khiến cả ekip điêu đứng vì không ai liên lạc ...

Phát hiện 4 con ong ‘tạm trú’ trong mắt người phụ nữ - Một phụ nữ Đài Loan được các bác sĩ phát hiện có 4 con ong mồ hôi nhỏ đang sống bên trong mắt.