Huỳnh Hiểu Minh làm điều ngọt ngào cho Angela Baby ngày sinh nhật, dân mạng tố 'chỉ là diễn thôi'

Không hiểu vì sao người ta cứ muốn tin vào những thứ cho là bằng chứng việc Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby li dị, nhưng nhìn mà xem, chồng người ta vẫn thương vợ như ngày nào.

Hôm nay (28/2) là sinh nhật của Angelababy. Nhân dịp đặc biệt này, Huỳnh Hiểu Minh canh đúng thời điểm 00:00h để đăng tải một tấm hình vô cùng đáng yêu bên quý tử Tiểu Hải Miên cùng lời chúc ngắn gọn với 4 từ dành cho vợ.

voh-huynh-hieu-minh-lam-dieu-ngot-ngao-cho-angela-baby-ngay-sinh-nhat-dan-mang-to-chi-la-dien-thoi-1
Với nội dung mà Huỳnh Hiểu Minh viết, có thể tạm dịch là “Sinh nhật vui vẻ, mẹ xinh đẹp”.

Qua ảnh có thể thấy, Huỳnh gia cùng con trai cưng đang thực hiện bức vẽ dành tặng cho Angelababy. Huỳnh Hiểu Minh 1 tay cầm điện thoại, 1 tay vẽ tranh. Trong khi đó, bé Bọt Biển Nhỏ (Tiểu Hải Miên) dù chưa biết vẽ nhưng rất thích thú khi cầm bút trên tay.

voh-huynh-hieu-minh-lam-dieu-ngot-ngao-cho-angela-baby-ngay-sinh-nhat-dan-mang-to-chi-la-dien-thoi-2
Không biết vẽ, Bọt Biển Nhỏ vẫn hăng hái múa bút cùng cha của mình.

Bức tranh mà nam diễn viên “Thần điêu đại hiệp” vẽ trông thực sự đáng yêu. Sản phẩm này còn những nét nguệch ngoạc của Tiểu Hải Miên cho thấy có sự “hợp tác” đặc biệt giữa 2 cha con Huỳnh Hiểu Minh.

voh-huynh-hieu-minh-lam-dieu-ngot-ngao-cho-angela-baby-ngay-sinh-nhat-dan-mang-to-chi-la-dien-thoi-3
Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đã đáp trả tin đồn hôn nhân có vấn đề bằng việc đăng hình cùng lời nhắn gửi đến bà xã nhân dịp cô bước sang tuổi mới.

Đây là món quà nhỏ nhưng hết sức tình cảm và tuyệt vời mà Hiểu Minh dành cho bà xã Angelababy. Qua đây anh cũng gián tiếp đáp trả tin đồn hôn nhân rạn nứt được đăng tải trên các mặt báo suốt thời gian qua. Tuy vợ chồng anh tránh lộ diện chung trong nửa năm qua nhưng điều đó không điều nghĩa với việc tình cảm giữa 2 người có vấn đề.

voh-huynh-hieu-minh-lam-dieu-ngot-ngao-cho-angela-baby-ngay-sinh-nhat-dan-mang-to-chi-la-dien-thoi-4
Hôm qua, Angela Baby đã đến Paris để tham dự tuần lễ thời trang của Dior

voh-huynh-hieu-minh-lam-dieu-ngot-ngao-cho-angela-baby-ngay-sinh-nhat-dan-mang-to-chi-la-dien-thoi-5
Vì công việc dày đặc, Angela Baby đã đón tuổi mới tại Paris mà không có ông xã và con trai bên cạnh.

Cách đây vài ngày, Angela Baby đã đăng ảnh vui vẻ cùng "một chàng trai" nhưng đáng tiếc chàng trai trong ảnh lại không phải Huỳnh Hiểu Minh, khiến cho tin đồn ly hôn của cả hai một lần nữa lại có thêm cơ sở để khẳng định. Mặc dù trước đó Triệu Vy đã từng nói "gia đình người ta còn mới du lịch cùng nhau kia kìa" khi được hỏi về vấn đề ly hôn của vợ chồng bạn thân và Huỳnh Hiểu Minh cũng đăng ảnh ẩn ý khẳng định quan hệ hôn nhân của mình vẫn tốt đẹp, nhưng những điều đó chẳng thể xóa bỏ nghi ngờ của khán giả.

voh-huynh-hieu-minh-lam-dieu-ngot-ngao-cho-angela-baby-ngay-sinh-nhat-dan-mang-to-chi-la-dien-thoi-6
Đứng trước quá nhiều thông tin được cho là "bằng chứng" đáng tin cậy về việc ly hôn của hai người, Huỳnh Hiểu Minh bị cho là chỉ đang diễn kịch.

Công chúng cho rằng Huỳnh Hiểu Minh chỉ đang cố gắng "diễn" tốt vai người chồng yêu vợ trước mặt người hâm mộ mà thôi. Nhiều người còn cho rằng cặp vợ chồng này có lẽ cũng giống như vợ chồng Dương Mịch và Lưu Khải Uy, luôn trốn tránh tin đồn ly hôn nhưng cuối cùng vẫn phải xác nhận sau những ngày tháng lạnh nhạt ra mặt mà ai nhìn vào cũng thấy.

voh-huynh-hieu-minh-lam-dieu-ngot-ngao-cho-angela-baby-ngay-sinh-nhat-dan-mang-to-chi-la-dien-thoi-7
Trong khi Angela Baby thời gian gần đây liên tục bị soi thái độ hời hợt với chồng và không đeo nhẫn cưới.

voh-huynh-hieu-minh-lam-dieu-ngot-ngao-cho-angela-baby-ngay-sinh-nhat-dan-mang-to-chi-la-dien-thoi-8
Huỳnh Hiểu Minh cứ cố gắng tỏ ra như không có gì xảy ra trong mối quan hệ hôn nhân của họ.

Vì vậy, thực hư câu chuyện rạn nứt của cặp đôi này ra sao mãi đến giờ vẫn chẳng thể sáng tỏ. Mọi thứ vẫn phải cứ đợi thời gian trả lời mà thôi.