Huỳnh Hồng Loan không muốn được gọi là "bạn gái Sơn Tùng M-TP"

(VOH) - Huỳnh Hồng Loan cùng ê-kíp làm phim "Sứ mệnh trái tim" đã có mặt tại Hà Nội để giới thiệu những thước phim đầu tiên cho khán giả Thủ đô.

Trong buổi giao lưu, giới thiệu phim, nhà sản xuất Thanh Thúy, đạo diễn Đỗ Đức Thịnh cùng dàn diễn viên bày tỏ sự háo hức khi phim "Sứ mệnh trái tim" đã hoàn thiện và được công chiếu sớm hơn so với dự định. Nhân dịp này, cặp nghệ sĩ sở hữu nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách Đỗ Đức Thịnh–Thanh Thúy cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả cộng sự đã đồng hành, hỗ trợ dự án phim trong suốt nhiều tháng qua.

Dương Hồng Loan từng đóng MV cùng Sơn Tùng M-TP

Huỳnh Hồng Loan không còn quá xa lạ với nhiều bạn trẻ. Trước đó, nữ diễn viên 9x đã tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng nhưng có lễ ấn tượng nhất vẫn là vai diễn trong MV của Sơn Tùng M-TP. Chính từ đó, danh xưng "người tình của Sơn Tùng M-TP" được khán giả ưu ái dành tặng cô.

Huỳnh Hồng Loan vốn là diễn viên được đào tạo trường lớp bài bản. Với gương mặt khả ái cùng nụ cười tỏa nắng vô cùng duyên dáng, cô rất hợp với những vai hiền lành, trong sáng.

Đoàn làm phim Sứ Mệnh Trái Tim của đạo diễn Đức Thịnh. 

Trong bộ phim Sứ mệnh trái tim, Huỳnh Hồng Loan được đạo diễn Đức Thịnh tin tưởng ưu ái dành cho vai thứ chính. Nhà sản xuất kiêm đạo diễn này không ngớt lời khen Huỳnh Hồng Loan bởi sự chăm chỉ, nhiệt tình cũng như cách diễn xuất trong trẻo đầy cảm xúc.

Thời gian tới, Huỳnh Hồng Loan sẽ thủ vai chính trong bộ phim điện ảnh "Gái xinh nổi loạn" và một bộ phim truyền hình "Con gái chị Hằng". Người đẹp chia sẻ thêm: "Tôi muốn người hâm mộ nhìn nhận những đóng góp của mình cho nghệ thuật một cách đúng đắn, đồng thời muốn xóa bỏ danh xưng "người tình của Sơn Tùng M-TP".